อันยองค่า~ สาวๆSistaCafeห่างหายไปหลายเดือน วันนี้กลับมาพบกับจอร์จี้กันอีกครั้งกับการมารีวิวไอเทมที่ฮิตสุดๆ ที่เกาหลีตอนนี้นั่นก็คือInnisfree Jeju Volcanic Color Clay Maskนั่นเอง

หลายคนอาจจะงงว่าทำไมมันถึงฮิต เพราะว่าเจ้ามาส์กโคลนตัวนี้เป็นมาส์กที่ผู้เข้าแข่งขันในรายการProduce 101ใช้ แล้วด้วยความี่กระแสรายการมันดังมาก ไม่ว่าผู้เข้าแข่งขันจะใช้อะไรสินค้านั้นก็จะ sold out ตลอด ดังนั้นติ่งตัวน้อยๆ ของเราเลยไปหามาลองบ้าง อยากหน้าใสแบบหนุ่มๆProduce 101อิอิ

รูปภาพ:https://s5.postimg.org/8qyuz7k3r/101_๑๗๐๖๒๒_0028.jpg

โดยเจ้าInnisfree Jeju Volcanic Color Clay Maskเป็นมาส์กโคลนภูเขาไฟที่จะช่วยบำรุงผิวหน้า ซึ่งมีออกมาด้วยกันทั้งหมด 7 สี 7 สูตรด้วยกัน โดยแต่ละสูตรก็เหมาะกับสภาพผิวที่แตกต่างกันออกไป นั่นเอง

ลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์จะมีด้วยกัน 3 สูตร คือ

1. water gel type 2. cream clay type และ 3. trans forming clay type ค่ะ

รูปภาพ:https://s5.postimg.org/lxoayqft3/101_๑๗๐๖๒๒_0032.jpgรูปภาพ:

มาส์กที่เรานำมารีวิวในวันนี้ ไม่ต้องตกใจนะคะว่าเอ๊ะ ทำไมมันไม่เหมือนข้างบน เพราะอันนี้เป็นขนาดทดลองค่ะ ขนาดทดลองอันนี้คือขนาด 3 ml นะคะ ถ้าขนาดปกติ หลอดนึงมีขนาด 70 ml ค่ะ

( คือตอนนั้นที่ได้มาเมื่อเดือนที่แล้วมันยังไม่มีขายที่ไทย แต่ตอนนี้เค้ามีขายที่ไทยแล้วนะขนาดจริง เลยลองใช้ขนาดทดลองก่อนละกัน ได้ลองหลายสีด้วย ตอนนี้ติดใจจนไปซื้อหลอดใหญ่มาแล้ว )

รูปภาพ:

1. สูตร Smooth Texture ( สีขาว )

สีขาวจะมีเนื้อที่ไม่เหลวมาก เนื้อมาส์กเป็นโคลนเหมือนตัวดัง innisfree เลย นั่นก็คือ volcanic pore clay mask ไม่มีกลิ่น มีสารสกัดจากลาวาภูเขาไฟและเกลือทะเล จะช่วยในเรื่องการควบคุมความมัน และ ดูแลผิวที่หยาบกร้านให้เนียนนุ่ม

รูปภาพ:รูปภาพ:

2. สูตร Hydrating ( สีฟ้า )

สีฟ้า เนื้อจะค่อนข้างเหลวเลย เพราะเป็น water gel ไม่มีกลิ่น มีสารสกัดจากลาวาภูเขาไฟและกรดไฮยาลูโรนิค จะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแห้ง ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว

รูปภาพ:รูปภาพ:

3. สูตร Vitalizing ( สีชมพู )

สีชมพู ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนสีฟ้าเลยค่ะ คือจะเหลวๆ หน่อย ไม่มีกลิ่น  มีสารสกัดจากลาวาภูเขาไฟและน้ำมันเมล็ดทับทิม ช่วยให้ผิวของเราดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:

4. สูตร Soothing ( สีม่วง )

สีม่วง ลักษณะเนื้อโคลนค่อนข้างแข็งกว่าสีอื่น ไม่มีกลิ่น มีสารสกัดจากลาวาภูเขาไฟและวิตามินบี 5 ช่วยปลอบประโลมผิวให้ผิวผ่อนคลายมากขึ้น สำหรับผิวที่แพ้ง่ายใช้สูตรนี้ได้นะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับอีก 3 สีที่เราไม่ได้นำมารีวิววันนี้คือ สูตร Brightening (สีเหลือง) – ช่วยเรื่องความกระจ่างใส , สูตร Cica (สีเขียว) – ช่วยเรื่องสิวและบรรเทาการระคายเคือง และ สูตร Detoxing (สีดำ) – ผลัดเซลล์ผิวเก่า ดูดซับสิ่งสกปรก

มาถึงขั้นตอนที่สนุกที่สุดคือ การมาส์กหน้านั่นเอง โดยเราสามารถทาแต่ละสีเฉพาะส่วน เหมือนการวาดรูปบนใบหน้าของเรา โดยจะใช้มือทาไปเลย หรือใช้แปรงทาให้เป็นรูปน่ารักๆ เหมือนที่หนุ่มๆ Wanna One ทาก็ได้นะคะ

รูปภาพ:https://s21.postimg.org/mj255atg7/20170711_0119.jpgรูปภาพ:https://s21.postimg.org/6i9jsbvkn/20170711_๑๗๐๗๒๑_0118.jpgรูปภาพ:

โดยเราจะทาแต่ละสีเฉพาะแต่ละส่วนนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติเป็นคนหน้าแห้งและผิวแพ้ง่าย อาจจะมีความมันบ้างบริเวณจมูก จึงเลือกทาสีขาวที่จมูกเพื่อลดความมัน สีฟ้าทาหน้าผากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น สีชมพูทาบริเวณใต้ตาและแก้มให้ดูมีชีวิตชีวา และสีม่วงทาบริเวณคางค่ะ หลังจากเราพอกไว้ 15-20 นาที มาส์กก็จะแห้ง แล้วเราก็ล้างออกได้เลย

มาดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

มาดูผลลัพธ์กันเลยดีกว่า

รูปภาพ:

หลังจากใช้รู้สึกสดชื่นดีค่ะ เหมือนผิวได้รับการบำรุง สูตรที่ชอบสุดคือสีชมพู เพราะรู้สึกว่าแก้มนุ่มดี แล้วจะสังเกตว่าพวกรอยแดงต่างๆ ดูดีขั้น ถ้าให้คะแนน ให้


5/5


เลย สำหรับ

Innisfree Jeju Volcanic Color Clay Mask

ตัวนี้ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ได้ไปตำสีชมพูขนาดจริงมาเรียบร้อยแล้ว 5555

หวังว่าสาวๆ จะชอบกับรีวิวที่นำมาฝากกันในวันนี้นะคะ ยังไงก็เข้ามาติชมพูดคุยกับจอร์จี้กันได้นะคะ ที่facebook page : gggeorgieวันนี้ไปก่อนละน้า บ๊ายบาย