ถ้าหนุ่มที่เจอในชีวิตประจำวันไม่ตรงสเปคก็คงแย่จิตใจคงห่อเหี่ยวน่าดู  แต่ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายที่ยังพอเจอหนุ่มๆ ที่ถูกใจบนโลกออนไลน์บ้างแต่สิ่งที่ยากในการเข้าหาหนุ่มๆ บนโลกออนไลน์ก็คือ จะแสดงออกยังไงให้เขารู้ว่าเราชอบเจอตัวจริงยังมีโอกาสได้แสดงออกหลายๆ อย่าง  แต่ถ้าจะพิมพ์อย่างเดียวเนี่ยมันก็มีวิธี บทความนี้ขอแนะนำ5 วิธีจีบหนุ่มออนไลน์แบบเนียนๆ กันเลยจ้า


5 วิธี อ่อยหนุ่มบนโลกออนไลน์แบบเนียนๆ


#เปิดบทสนทนา

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/140028077/large.png

แน่นอนอยู่แล้วว่าบนโลกออนไลน์เนี่ย ถ้าเราไม่แสดงตัว เขาจะรู้มั้ยว่ามีคนน่ารักอย่างเรารออยู่ตรงหน้าจอแบบนี้ในโลกจริงเวลาอยากรู้จักใคร เราก็ต้องเสี่ยงหาเรื่องทัก เพื่อสานต่อ  ในโลกออนไลน์เองก็เช่นกันเสี่ยงใจกล้าทักไปเลย จะทักซื่อๆ หรือจะใช้กลเม็ดแพรวพราว ผิดแชทอะไรก็ว่าไป ขอแค่มีครั้งแรกแค่นั้น คราวต่อไปก็ไม่ยากแล้วและหากได้คุยแล้วให้คุณทักเขาทุกครั้งที่เห็นเขาออนไลน์ (วันละครั้ง) แต่ทิ้งระยะเวลาไว้นิดนะไม่ใช่จุดเขียวขึ้นปุ๊บ แชทเด้งปั๊บ นี่เป็นวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้เขาเริ่มรู้ว่าคุณสนใจเขาไงล่ะ


#อีโมจิ/สติ๊กเกอร์สื่อความรู้สึก

รูปภาพ:https://appstickers-cdn.appadvice.com/1201102534/820807522/51f29cec56a8a1425564142b3bf2bd93-4.gif

วิดีโอคอลยังพอให้เราแสดงสีหน้าได้ เหมือนคุยกันต่อหน้า แต่พิมพ์แชทเอาแบบนี้ มีแต่ตัวหนังสือมันจะเรียบๆ ไปหน่อยหากมีจังหวะ ก็ใส่อีโมติคอนตามสมควรให้เขารู้อารมณ์ และเห็นแง่น่ารักของเราบ้าง  มองในอีกมุมหนึ่งหากไม่ได้รู้สึกสนใจ คงไม่นึกอยากใช้อีโมติคอนเพื่อความสนิท และเพิ่มความน่ารักอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะนี่แหละ เขาเองก็คงจะเริ่มคิดได้เช่นกัน ว่าเอ๊ะ หรือคุณจะสนใจเขานะ


#ทำให้บทสนทนาดำเนินต่อไปได้

รูปภาพ:https://68.media.tumblr.com/7c903de68e5dfffa91a64a9a90ffe447/tumblr_oftmb3EpLF1tdjy6po1_1280.jpg

ความเป็นไปได้ในการสานต่อ คือการได้คุยต่อ  อย่าปล่อยให้บทสนทนาเดดแอร์

หากบทสนทนาไหลลื่น แสดงว่าคุณสองคนเข้ากันได้ และเป็นสัญญาณดี

ฉะนั้นหากไม่รู้จะคุยอะไร ให้ลองถามอะไรง่ายๆ ก็ได้

และเมื่อเขาตอบเราแล้ว เราก็ควรสานบทสนทนา

ทำให้มันสนุก และน่าคุยต่อไปเรื่อยๆ ได้ด้วยนะ


#เผยมุมฮาออกมาบ้าง

รูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/736x/df/0a/af/df0aaf3a989e546ef2df170339a60ae0--ulzzang-korea-korean-ulzzang.jpg

เป็นผู้หญิง ใช่ว่าต้องเก็บมุมฮาไว้เสมอไป

ผู้ชายชอบเล่นมุกให้ผู้หญิงขำแล้ว  ใช่ว่าจะไม่ชอบขำมุกผู้หญิงนะ

แถมการที่คุณทำให้บทสนทนาสนุก

ยังเปิดโอกาสให้เขาเล่นมุกได้ด้วย

แล้วเราจะได้ขำให้เขาไงล่ะ ฮ่าๆ

ผู้หญิงที่มีมุมตลกมีเสน่ห์จะตาย  แถมการทำให้บรรยากาศในบทสนทนาสนุก

คราวหน้าเขาอาจจะอยากชวนคุยเองก็ได้นา


# ชวนเขาเล่นเกม

รูปภาพ:http://www.rebootreload.com/wp-content/uploads/2017/02/302-04-Mobile-Legends.gif

การเล่นเกมถือเป็นความคิดที่เยี่ยมเพราะหากชวนเล่นได้ มันเหมือนเป็นการร่วมมือกันระหว่างคน 2 คนไม่ว่าจะเป็นเกมในเฟส เกมมือถือ เกมออนไลน์ในคอม และหากมั่นใจในฝีมือเล่นเกม Moba แล้วล่ะก็ ช่วงนี้กำลังมาแรงแถมน่าสนใจด้วยเพราะจะสนิทกันได้ง่ายอย่างเช่นMobile legends หรือ Rovประหนึ่ง คุณกับเขาเป็นเพื่อนร่วมรบกันจริงๆ เลยแหละหากได้เล่นเกมกัน คุณกับเขาจะมีเรื่องที่เอาไว้คุยกันไดตลอดด้วยนะ


แต่ละข้อๆ เห็นแล้วน่าทำทั้งนั้นมีวิธีอ่อยเนียนๆ แบบนี้ด้วยเหรอเนี่ยเดี๋ยวขอเลือกหนุ่มในเฟสแป๊บ จำได้ว่ามีน่ารักๆ เพียบอุตส่าห์ดองไว้ตั้งนาน รู้งี้ทำนานแล้ว!