รูปภาพ:

ข่าวคราวเงียบหายไป 2-3 เดือน อิอิ ดีใจที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งนะคะ รีวิวนี้เราแอบไปซุ่มใช้คลีนซิ่งวอเตอร์จริงจัง ที่แต่ละตัวเน้นอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิวหน้าที่บอบบางของสาวๆ และราคาที่สาวๆ เอื้อมถึงน้องคซวต. (คซวท.= คลีนซิ่งวอเตอร์) ในวันนี้มีนางงามมาให้ยลโฉมทั้ง 5 นางด้วยกันแทแดแด่

รูปภาพ:

-

Dermaction Plus

by Watsons Cleansing Water Extra Sensitive -

Faith in Face

Truly Waterly Cleansing Water -

Freyja

Peau Pure Face Cleansing Micellar Water -

Garnier

Micellar Cleansing Water -

Nu Formula

Mineral Cleansing Water Extra Fresh and Clean

ปลาลิง. รีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวที่ได้จากการทดลองใช้จริง ไม่ใช้แสตนอิน ไม่ใช้ตัวแสดงแทน ถ้าไม่ชอบด่าได้แต่อย่าแรงมากเด้อ

1. Dermaction Plus by Watsons Cleansing Water Extra Sensitive

รูปภาพ:

แม่นม

Dermaction Plus

by Watsons Cleansing Water Extra Sensitive เมคอัพรีมูฟเวอร์ผสานพลังน้ำประจุลบ “Anion Molecule” และ “Micella” จากคำเคลมและส่วนผสมหลังขวดเน้นให้เห็นถึงความอ่อนโยนของนาง ตามความเห็นของเราคือนางอ่อนโยนกับผิวหน้าของสาวๆ จริง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้าและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ทำความสะอาดได้ดีในระดับนึง แต่ยังไม่ถึงกับล้างออกง่ายในเครื่องสำอางที่ทนน้ำมาก  ปริมาณ 300 ml

ทดสอบประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่น: ใช้ส่วนผสมอ่อนโยนมาก เช็ดรอบตาและปากได้สบาย ราคาเบา หาซื้อง่าย

จุดด้อย: ยังล้างเมคอัพที่ทนน้ำมากไม่ค่อยออก ถึงจะเป็นฝาปั๊มแต่บางครั้งน้ำกระเด็นออกมาแบบงงๆ

คะแนนโดยรวม7.5/10

2. Faith in Face Truly Waterly Cleansing Water

รูปภาพ:

น้องนางFaith in FaceTruly Waterly Cleansing Water ทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ พร้อมสารบำรุงจากธรรมชาติ 14 ชนิด ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น การทำความสะอาดและอ่อนโยนต่อผิวอยู่ในระดับพอๆ กับนางงามที่ 1 แต่ให้ความสะอาดกว่าเล็กน้อยและให้ความชุ่มชื้นกับผิวมากกว่า

ถึงคำเคลมจะบอกว่าสะอาดโดยไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ก็คิดว่าล้างอีกขั้นตอนนึงดีกว่าเนอะเพื่อความชัวร์ ราคาเทียบกับปริมาณ300ml อยู่ในเกณฑ์มิตรภาพค่ะ ชอบบรรจุภัณฑ์นางน่ารัก

มาดูประสิทธิภาพกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่น: ส่วนผสมที่ใช้อ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เหมาะกับผิวแห้งและแพ้ง่าย เป็นโทนเนอร์ได้ในตัว และบรรจุภัณฑ์น่ารัก

จุดด้อย: ยังทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ทนน้ำมากไม่ค่อยได้ ไม่แน่ใจว่าเป็นคนเดียวรึเปล่า เผลอเข้าตาแล้วค่อนข้างแสบตามาก

คะแนนรวม8.2/10

3. Freyja Peau Pure Face Cleansing Micellar Water

รูปภาพ:

คุณพี่หญิงFreyja PeauPure Face Cleansing Micellar Water เทคโนโลยี Double Cleansing Water S-100 น้ำแร่ประจุลบ + Micellar ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมทั้งสาหร่ายหิมะแดง ตอนแรกซื้อตามคนอื่นมาแบบงงๆ จนใช้มาจนขวดที่ 2 แล้ว ทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี และช่วยบำรุงผิวหน้า หลังใช้สบายผิวหน้าไม่เหนอะหนะ เข้าตาก็ไม่แสบ บางวันช่วงเหนื่อยๆ เช็ดตัวนี้แล้ววูบหลับไป ไม่ได้ทำความสะอาดต่อด้วยโฟมล้างหน้าก็บ่เป็นหยัง ( แต่ไม่ควรทำตามนะคะ )

ปริมาณ 300ml ถึงราคาจะค่อนข้างสูงแต่เทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ก็ยอม ชอบที่ส่วนผสมเน้นสารที่ได้จากธรรมชาติและบรรจุภัณฑ์ตรงที่นางมีที่ล็อคปิดฝากดอีกชั้น

ทดสอบประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่น: คลีนซิ่งน้ำแร่ประจุลบ ทำความสะอาดผิวได้ดีเหมือนมีแม่เหล็กดูดเครื่องสำอางไม่ต้องกดสำลีบนผิวและไม่ต้องใช้เปลือง หลังใช้เหมือนหน้าได้บำรุง หน้าดูเนียนใสขึ้น

จุดด้อย: มีน้ำหอม ราคาแอบสูง


คะแนนรวม

9.2/10 มงจงลงหัวนาง

4. Garnier Micellar Cleansing Water

รูปภาพ:

สาวงามข้างบ้านGarnierMicellar Cleansing Water ไมเซล่าเทคโนโลยีทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กที่ช่วยดึงเครื่องสำอาง แม้เครื่องสำอางกันน้ำ สิ่งสกปรกและความมันออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด

สูตรเพื่อผิวสะอาดกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวหน้าได้ค่อนข้างดี ส่วนผสมพอดีสำหรับเน้นทำความสะอาดอย่างเดียว เพื่อเตรียมทำความสะอาดผิวหน้าต่อในขั้นตอนถัดไปค่ะ ราคาถูก ยิ่งกว่ามิตรภาพเลย

ทดสอบประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่นทำความสะอาดได้ค่อนข้างดีมีไมเซล่าร์ดูดเครื่องสำอาง ราคาเป็นมิตรต่อเพื่อนมนุษย์ให้ปริมาณเยอะ หาซื้อง่ายจุดด้อยบางครั้งก็งงว่าพอใช้ไปทำไมมีฟอง เผลอเข้าตาก็ทำให้แสบตาได้คะแนนรวม8.5/10

5. Nu Formula Mineral Cleansing Water Extra Fresh and Clean

รูปภาพ:

คุณแม่Nu FormulaMineral Cleansing Water Extra Fresh and Clean ผลิตภัณฑ์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำแร่บริสุทธิ์ ผสมผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ที่ขวดเคลมว่านางมี 7 ใน 1 เลยทีเดียว ทำความสะอาดได้ดีรวมถึงเครื่องสำอางที่ทนน้ำ

หลังใช้ผิวรู้สึกสะอาด สดชื่นขึ้น อ่อนโยน ไม่แห้งตึง ช่วงที่ใช้หน้าใสขึ้นแต่ผลเรื่องผิวสว่างขึ้นยังตอบไม่ได้นะคะ ราคาแอบสูงเล็กน้อย แต่เทียบกับประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นอีกนางที่ต้องยอม

ทดสอบประสิทธิภาพ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จุดเด่นคลีนซิ่งน้ำแร่บริสุทธิ์ ไม่ต้องใช้เยอะก็สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี และมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าจุดด้อยราคาแอบสูงกว่าแบรนด์ทั่วไปเล็กน้อยคะแนนรวม9/10 ปลื้มปริ่ม

ถ้าถามว่าดีที่สุดคือตัวไหน ค่อนข้างตอบยากมากสำหรับเรา จริงๆ ทุกตัวที่ลองใช้ค่อนข้างทำความสะอาดได้ดีอ่อนโยนต่อผิวหน้า แล้วแต่คนชอบและเหมาะกับสภาพผิวหน้าของเพื่อนๆมากกว่า แต่ถ้าถามว่าเราลองใช้แล้วชอบตัวไหน ( ตามความรู้สึกส่วนตัว ) ชอบตัวFreyjaเพราะใช้แล้วนอกจากเรื่องช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีแล้วยังเหมือนเป็นโทนเนอร์ช่วยเตรียมบำรุงฟื้นฟูผิวในขั้นตอนถัดไปช่วงที่ใช้ก็รู้สึกว่าผิวหน้าใสขึ้นอีกระดับหนึ่ง ใช้แล้วสบายหน้า ไม่เหนอะหนะและอ่อนโยนต่อผิว จริงๆ ตัวNu formulaก็ปลื้ม เพราะทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีไม่แพ้กัน ใช้บ่อยสุดก็เจ้า 2 นางนี้แหละ ถ้าให้เรียงตามลำดับความชอบก็ตามภาพด้านล่างนี้เลย

รูปภาพ:

*เรียงลำดับตามความรู้สึกของเรานะคะ เลือกตัวที่ตอบโจทย์กับความชอบและไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคลน้า*

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการเตรียมบำรุงผิวและช่วยป้องกันปัญหาผิว ยังไงลองเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวและเหมาะกับสภาพผิวรวมถึงความชอบของเพื่อนๆ กันนะคะ

ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วชอบหรือไม่ชอบ หรือมีตัวอื่นแนะนำยังไงแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้น้า วันนี้ขอลาไปก่อนพบกันใหม่ในรีวิวหน้าเด้อ ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ :3