เซฮัลโหลค่าา  สาวๆ ชาวซิสส..  ฮู้

วันนี้ไอติมกลับมาพร้อมกับแอปพลิเคชั่นเด็ดที่จะมาแนะนำสาวๆ ไอติมเชื่อว่ากลายเป็นปัจจัยนึงของสาวๆ ไปแล้ว  ( จริงๆ กับหนุ่มๆก็ด้วยน้าาา )  เพราะใช่ว่าทุกคนจะมีกล้องสวยๆแพงๆ ใช้ถ่ายภาพให้สวยๆ กันซะที่ไหนล่ะ  ( แค่เห็นราคาไอติมก็เป็นลมไปแปดสตบ )ไอติมจึงข้ามน้ำข้ามทะลไปเสาะแสวงหาแอปพลิเคชั่นดี

มาให้สาวๆ ซึ่งไอติมเชื่อว่าจะถูกใจสาวๆ แน่นอน  จะมีอะไรมาช่วยเราบ้างไปดูกันโลดดดด!!!

Foodie

Foodieเป็นแอปสำหรับ คนรักการถ่ายรูปอาหาร

ไอติมเชื่อว่าปัจจุบันการถ่ายรูปอาหารก่อนทานถือว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะอยู่ในสังคมยุคโซเชียล ที่ต้องมีการถ่ายรูปอาหารก่อนกิน แล้วแชร์ไปยังสังคมออนไลน์ ( คือมันกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้ว อิอิ )  แต่คนทั่วไปอย่างเราๆจะถ่ายยังไงให้สวยและน่าทานเหมือนช่างภาพมืออาชีพมันก็ยากแสนยาก ก็อย่างที่ว่าอ่ะเนอะ ใช่ว่าทุกคนจะมีกล้องดีๆ วันนี้ไอติมขอนำเสนอแอปนี้ บอกเลยว่า

รูปภาพ:

นี่คือรูปร่างของหน้าแอปเดี๋ยวไอติมมีตัวอย่างมาให้ดูด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สาวๆ สามารถไปหามาใช้กันได้แบบทั้ง  IOS และ android

Analog Paris

แอปนี้ไอติมลองโหลดมาใช้แล้ว คือติดใจมากๆ มันจะเป็นโทนที่  Analog อันอื่นไม่มี  ส่วนตัวไอติมชอบแนวหวานๆอันนี้มันจะให้แนวหวานหรู แบบปารีสมากๆมีสีสันแปลกตา เปลี่ยนโทนผิวให้เป็นโทนชมพู แอปนี้การันตีความดีงามเพียบ จริงๆ แล้วทั้งตระกูล Analog ถือว่าเป็นแอปแต่งรูปขั้นเทพที่หลายคนการันตีเลยทีเดียว แต่ถ้าต้องเลือกสักแอปล่ะก็Paris จะฮิตสุดๆแต่งรูปออกมาได้แนวพาสเทล สีสวยๆ สว่าง คุมโทน ปรับแต่งได้ไม่ยาก

รูปภาพ:

เรามาดูตัวอย่างรูปที่ด้วยแอพนี้กันเนอะรับรองเห็นแล้วเคลิ้มม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

TINKYS

แอปพลิเคชัน

TINKYS


ฝีมือคนไทย เย้ๆ

โหลดให้เล่นกันฟรีๆ ใน APP STORE มีลูกเล่นให้เลือกใช้กันหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น

สติกเกอร์แนวฟรุ้งฟริ้งกว่า 1000 แบบ

เฟรมแต่งรูป 70 เฟรม และฟิลเตอร์อื่นๆ อีกเพียบ เปลี่ยนภาพที่ดูน่าเบื่อให้ให้น่ารัก สนุกยิ่งขึ้น

เอาใจสาวๆ สายพาสเทลสุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

monochrome color

แอพที่จะทำให้การถ่ายรูปมีสไตล์  แอพนี้นะคะเป็นการปรับภาพให้เป็นสีขาวดำแบบอาร์ตๆสวยๆ แต่ไม่ใช่แค่นั้น  เพราะยังสามารถให้แสดงสีแค่ส่วนที่ต้องการได้อีกด้วย  ทำให้ดูเป็นคนแต่งภาพเก่งมากๆเลย  อิอิ  ถ้ายังไม่เห็นภาพไอติมมีตัวอย่างมาให้ดูกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

APRIL

April เป็นแอปจัดรูปใส่กรอบ ที่มีสไตล์เข้ากับยุคสมัยเอามากๆ ถ้าไม่รู้จะแต่งรูปยังไงให้ดูคูล ลองแอปนี้เลย ใช้ง่ายมากๆ จิ้มไม่กี่ทีได้รูปสวยเกินคาด แถมยังมีสติ๊กเกอร์น่ารักๆ ให้ด้วยนะ

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูตัวอย่างกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะสาวๆ ถูกใจกันรึป่าวเอ่ย  ยังไงลองโหลดมาใช้ๆ กันดูนะคะ สวยอยู่แล้วก็สวยอีกได้

"ผู้หญิงเราอย่าหยุดสวยค่ะ"ดี๋ยวคราวนี้ไอติมจะไปงมหาแอปดีๆ ที่จะช่วยสาวๆ กันอีกนะคะ สำหรับวันนี้ไอติมขอลาไปก่อน  กราบขอบพระคุณค่าาาจุ๊บุ จุ๊บุ