สวัสดีค่า เพื่อนๆ หลังจากที่รีวิวสกินแคร์ และเครื่องสำอางมาเยอะละ วันนี้พัชชี่จะมาแชร์ประสบการณ์ ทำ Clear Away Acne หรือว่า การรักษาสิวที่เห็นผลค่อนข้างดีมากให้ชมกัน ซึ่งเรียกง่ายๆ ก็รักษาสิว ด้วยแสงและทรีทเม้นท์นั้นเอง ปลอดภัยสุดๆ ,,

รูปภาพ:

ก่อนอื่นก็ขอบอกก่อนเลยว่า เหตุผลที่ไปทำนั้นคือ ช่วงที่กลับมาจากไปเที่ยวต่างประเทศ แล้วบวกกับช่วงที่มีประจำเดือน สิวก็จะขึ้นหนักมาก ระดมกันขึ้นมาจ้า สิวต่างๆ นานา อักเสบ อุดตันสาวสาวอย่างเราก็ไม่ไหวนะจ๊ะ เราเลยตัดสินใจ หาข้อมูลที่สาวๆ แนะนำและรีวิว แล้วก็มาเจอร้านBIY Clinic

ซึ่งไม่ไกลจากบ้านเราด้วย เดินทางสะดวก เลยจัดไปค่ะ คุณหมอก็แนะนำดีมากๆ เอาจริงๆ น่ารักยันพี่พนักงานเลยอ่ะ ประทับใจส่วนตัว เลยมาเขียนรีวิวให้เลย อิอิงั้นก็มาเริ่มแชร์ประสบการณ์ เลยดีกว่า ,,

พอเข้ามาก็มาพบหมอก่อนเลยค่ะ เล่าให้หมอฟังน้าว่า เราเป็นสิว เป็นรอยแดง บลาๆๆ แล้วหมอก็จะแนะนำว่าเราควรทำอะไรบ้าง และสิ่งที่พัชชี่ทำไปทั้งหมดนะคะ ประกอบไปด้วย1. ทำการกด + ฉีด สิวที่เรามีอยู่บนใบหน้า จะช่วยให้สิวที่อุดตันหลุดออกไปและลดการอักเสบของสิว ก่อนอื่นพี่พนักงานเค้าก็จะล้างหน้าให้เราสะอาดเกลี้ยงก่อนนะคะ โดยใช้เป็น Cleansing ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเรียกง่ายๆ ว่า ไม่มีแพ้อะคะ เห็นพี่เค้าบอก ว่าไม่ต้องกลัวแพ้เลยจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

2. ทำการมาส์กหน้า ที่มีส่วนผสมเข้มข้นของ Willow Leaf Extract ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบและรอยแดง รวมไปถึงฆ่าเชื้อสิว ไม่ให้เกิดขึ้นใหม่ และทำความสะอาดผิวจากมลภาวะ อันนี้ตอนทำความรู้สึกเย็นสบายหน้ามากมาย เนื้อครีมของมาส์กเข้มข้นมากๆ จากการที่ได้สัมผัสจริงบนใบหน้า เกือบหลับอะ 55555

รูปภาพ:

3. ฉายแสง Light Therapy มีสามสีด้วยกันค่ะสีฟ้าจะช่วยฆ่าเชื้อสิวทั้งหมด ที่ใบหน้าของเรา,สีแดงจะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนข้างในถ้าเกิดเราเป็นหลุมสิว,สีเหลืองจะช่วยลดรอยที่เกิดจากสิวหรือว่าฝ้า กระ แสงที่เหมาะกับพัชชี่ ที่เป็นสิวอยู่ ก็คือแสงสีฟ้าค่ะ ระหว่างนอนก็จะปิดตา ไม่เห็นแม้กระทั้งแสงสีฟ้า นอนไปยาวๆ 30 นาทีค่า อันนี้หลับได้เลยจ้า 5555

รูปภาพ:

มีแบบรวมทุกสีด้วยน้าค่า ก็คือ จะช่วยทั้งลดการเกิดสิวอักเสบ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนและกระชับรูขุมขน ครั้งเดียวอยู่เลยยยยยย4. สุดท้าย คุณหมอ จัดยารักษาฟรี เย้ๆ คุ้มไปอิ้ก(◡‿◡❀)ระยะเวลาทั้งหมด :60 นาทีความถี่ที่สามารถทำได้ :อาทิตย์ครั้งคือจริงๆ สามารถทำเป็นคอร์สได้ หรือจะเลือกทำเป็นครั้ง ๆ ก็ได้จ้าส่วนเรื่องราคาบอกเลยว่าเข้าถึงได้ แบบคือมันคุ้มอะ เมื่อเทียบกับที่อื่นอะนะ

หลังจากนั้น ,, ไหนๆ ก็มาละ อยากสวยออกจากร้านหมอลเลยค่ะ พัชชี่ก็เลยทำ Meso หน้าใส ลดสิวไปด้วยเลย เป็นการสะกิดสารแอนติออกซิเดนท์ และวิตามินเข้าไปใน ชั้นผิว โดยตรงเพื่อเป็นการกระตุ้น และฟื้นฟู เซลล์ผิวจากภายใน ทำให้ลดลอยจุดด่างดำ และฝ้ากระจางลง คือถ้ารักษาอย่างต่อเนื่อง ก็จะเห็นผลเร็วกว่าการทาครีมบำรุง อย่างเดียวน้า คืออันนี้ก็ดีมว้ากๆ นะคะ แบบคุณหมอมือเบา ไม่เจ็บเลยซักติส และตอนสุดท้ายก็มีมาส์กหน้าให้อีกด้วยค่ะ ฟินนนนนไปค่า ,,

รูปภาพ:

** ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทำ **ครั้งแรกที่หลังจากที่เห็นหน้าตัวเองในกระจก คือ หน้ารอยแดงลดลง หน้าสะอาดเกลี้ยง ผิวหน้าสะอาดทุกรู้ขุมขน สิวไขมัน สิวอุดตันไม่เหลือ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่สามารถเห็นผลได้เพียงครั้งแรกที่ทำจ้า และเมื่อทำเสร็จ ให้ความรู้สึกผิวหน้าสดชื่นสุดๆ พร้อมไปเที่ยวได้โดยไม่อายใครเล้ยยย :D

รูปภาพ:

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจทำคอร์ส Clear Away Acne หน้าใสไร้สิว แบบพัชชี่นะคะ ก็ลองหาข้อมูลจากพี่เกิ้ล ( Google ) 555 และติดต่อทางร้านได้เลยค่ะ มีเพจ มี IG ครบจ้า พัชชี่แอบเห็นที่คลีนิคช่วงนี้มีโปรโมชั่นเยอะอยู่น้า ไปจัดจ้าสาวสาวสำหรับวันนี้พัชชี่ขอตัวไปก่อนน้า ถ้ามีอะไรดีดี เด็ดๆ จะมาเล่าสู่กันฟังใหม่จ้า บะบายยยยยย :3