ฮัลโหลสวัสดีสาวๆ ซิส ทุกคนนะคะ ^^

หลังจากผ่านช่วงมรสุมหนักหนาสาหัสสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น แดด! ฝน! ลม! มากมาย! พูดเลยว่าผู้หญิงอย่างเราถ้าไม่สตรอง!พอ ก็อยู่ไม่ได้นะจ๊ะ

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงเราจะถึกแค่ไหน เรื่องที่ต้องมากวนใจตลอดนั้นก็คือ " สิว " พูดเลยว่ามุกก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องสิวมากๆ เป็นมานาน เรียกได้ว่าเป็นมาทั้งชีวิต 555

รูปภาพ:

วันนี้จะมารีวิวไอเทมตัวหนึ่งที่ช่วยให้ "สิว" ของเราหายไปในพริบตา! นั่นก็คือ..

Vitara Anti Acne Gel

( ไวทาร่า แอนตี้ แอคเน่ เจล )

รูปภาพ:

เจลแต้มสิว "Vitara Anti Acne Gel" ที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน ที่เป็นปัญหากวนใจสาวๆมาตลอด!

ซึ่งเจลแต้มสิวตัวนี้ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเมื่อทาลงบนใบหน้า เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ยังไม่พอ! ยังมีสารที่ช่วยในการลดการเกิดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย

เนื้อสัมผัส

รูปภาพ:

เนื่องจากเนื้อสัมผัสเป็นแบบ "เจล" จึงทำให้ซึมได้เร็ว ไม่ทำให้หน้าของเราเหนียวด้วยล่ะ

คุณสมบัติพิเศษ!

4 Active สารประกอบที่สำคัญและคุณประโยชนข์อง Vitara Anti Acne Gel ก็คือ!!

• Zinc PCA : มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวจึงช่วยลดสิวอักเสบได้ และนอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า

• Salicylic acid : ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการเกิดสิวอุดตัน

• Mushroom extract : เป็นสารสกัดจากเห็ด Fomes Officinalis ซึ่งพบได้ในประเทศแถบยุโรปตะวันออก โดยมีฤทธิ์เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยกระชับรูขุมขน

• Centella extract : สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของผิว และช่วยเร่งการสมานแผล

รูปภาพ:

วิธีการใช้

แต้มบริเวณที่เป็นสิว วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หรือตามต้องการ

ผลลัพท์หลังใช้ 7 วัน

วันที่ 1

รูปภาพ:

วันที่ 2

รูปภาพ:

วันที่ 3

รูปภาพ:

วันที่ 4

รูปภาพ:

วันที่ 5

รูปภาพ:

วันที่ 6

รูปภาพ:

วันที่ 7

รูปภาพ:

Before - After

ครบ 7 วัน!

รูปภาพ:

เห็นผลลัพท์ที่แตกต่างกันสุดๆ!

Before - ฝั่งซ้าย คือ ฝั่งที่มุกมีความสิวบุกอย่างหนักมากๆ ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวไม่มีหัว รอยสิวอีก! เรียกได้ว่าเครียดเอาการอยู่ นะคะเนี้ย

After - ฝั่งขวาเป็นฝั่งที่ครบ 7 วัน เห็นชัดเลยว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ใสขึ้น สิวอักเสบแห้งไปเลย ใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 7 วันนะคะ ถึงจะได้เห็นผลชัดเจน ทาอย่างสม่ำเสมอ แต่มุกเลือกทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาจะได้ยุบเลยนั่นเองจ้า แฮปปี้!!

ให้คะแนนกันเถอะ!

รูปภาพ:

แพ็กเกจ 8/10 ให้คะแนนเยอะในส่วนของขนาดที่พกพาสะดวก เวลาไปไหนพกง่ายฟุดๆ! แต่! ขอหักนิดหน่อยเรื่องของการใช้งาน เพราะ เวลาบีบออกมามันชอบออกมาเยอะเกินไป 555 ( เสียดาย )กลิ่น 6/10 ขอหักเรื่องกลิ่นหน่อยละกัน! เป็นกลิ่นค่อนข้างมีความเป็นยามากๆ ไม่ได้หอมมากมายนั้นเอง แต่นั่นก็อาจเป็นเรื่องดีที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมนั่นเอง!

ราคา 10/10 ปริ่มมกับราคา เด็กๆ สามารถซื้อหากันได้ง่ายๆ เลยล่ะ

เนื้อสัมผัส 10/10 เนื่องจากเป็นเนื้อเจลจึงได้ให้ซึมง่าย ไม่เหนียวนั่นเอง เริ่ด!

รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างสาวๆ เรื่อง สิวๆ กลายเป็นเรื่องเล็กๆ ไปเลยนะจ๊ะ เอาเป็นว่าก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับสาวๆ ที่ใจร้อนอยากสิวหายไวๆ

แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น การดูแลรักษาผิวหน้าให้สะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่า เพราะต่อให้สาวๆ บำรุงผิวขนาดไหน แต่ถ้าล้างหน้าไม่สะอาดสิวก็บุก! ได้เหมือนกันน้า เอาล่ะ! วันนี้มุกก็ขอตัวลาไปก่อน พบกันครั้งหน้า บ๊ายบายยยยย ><