เกิดมาเป็นมนุษย์สิว   ย่อมจำเป็นต้องมีตัวช่วยในการดูแลผิวติดบ้านไว้ตลอดอย่าได้ขาดนะคะทุกคน  วันนี้เลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆ ที่มีปัญหาสิวกันอยู่ค่ะ ว่าตัวช่วยดูแลผิวเวลาเป็นสิวที่ควรตุนติดบ้านไว้มีอะไรบ้าง  มาดูเลยจ้า

1. Dermaction Plus By Watsons Anti-Acne PUREW Deep Cleansing Facial Foam / Gel

รูปภาพ:

มีทั้งโฟมและเจลค่ะ สำหรับใช้ล้างหน้า  ทำความสะอาดใบหน้าเพื่อฆ่าเชื้อสิ่งสกปรกต่างๆ ที่จะทำให้เกิดสิว เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันของมนุษย์สิวค่ะ  เพราะราคาไม่แรง  หลอดใหญ่ดี  ^^

2. Hiruscar Anti-Acne Spot Gel.

รูปภาพ:

เจลแต้มสิว Hiruscar ไอเทมกันตายสำหรับช่วงสิวบุกที่ควรมีติดบ้านค่ะทุกคน  งานตุนก็ต้องมานะคะ เพราะไม่อาจล้วงรู้ได้จริงๆ ว่าสิวจะโผล่ขึ้นมาเมื่อไร >_<

3. BK Retouch Acne Concealer

รูปภาพ:

Concealer สำหรับคนเป็นสิวจากแบรนด์ BK แนะนำให้ตุนค่ะ ช่วยให้ชีวิตประจำวันของมนุษย์สิวราบรื่นขึ้น เพราะนอกจากช่วยปกปิดรอยต่างๆ บนใบหน้าแล้ว

ยังมีคุณสมบัติช่วยรักษาสิวอีกด้วย เนื้อก็ค่อนข้างดีค่ะ เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่องดีเลยล่ะ

4. BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA+++ Anti Pollution IR Protection

รูปภาพ:

อีกตัวในหมวด makeup สำหรับคนเป็นสิวจาก BK ที่คู่ควรให้มนุษย์สิวตุนค่ะ

ถ้าเคยใช้คอนซีลเลอร์ของ BK แล้วชอบเนื้อล่ะก็ ไผ่แนะนำให้ใช้คู่กับ BB ของ BK ตัวนี้ได้เลยนะ

BB เค้าจะช่วยปกปิดและปรับผิวให้เนียนแบบเป็นธรรมชาติค่ะ ใช้ได้กับทุกสีผิวนะจ๊ะ  ความกันแดดจัดเต็มด้วย SPF50+ PA++++ มี Anti Pollution IR Protection

ป้องกันมลภาวะต่างๆ แบบครบถ้วน และยังคงความเป็นแบรนด์ BK ในเรื่องของการป้องกันและรักษาสิว ผิวบอบบางใช้ได้

5. Bifesta Cleaning Water สูตร Acne 300 ml.

รูปภาพ:

เป็นตัวที่คลีนหน้าได้ดีมากกกกกกกกก ขาดไม่ได้ ห้ามหมด !!!!     ถึงไม่แต่งหน้าก็ควรใช้นะมนุษย์สิวทั้งหลาย  จะได้เช็ดสิ่งสกปรกจากมลภาวะต่างๆ บนหน้าเราให้สะอาดเกลี้ยงไปเลย

6. BENZAC Foam Cleanser

รูปภาพ:

เมื่อ BENZAC มาในรูปแบบของ Foam Cleanser สำหรับใช้ล้างหน้าจ้าทุกคน น่าจะทำออกมาให้ใช้ได้ในชีวิตประจำวันค่ะ ก็คือ พอกดหัวปั๊ม ก็จะได้โฟมเนื้อละเอียดนุ่ม สำหรับช่วยล้างทำความสะอาดใบหน้าค่ะ ความเป็นโฟมที่นุ่มนี่ล่ะ ที่เหมาะกับผิวที่เป็นสิว

เพราะมันช่วยลดการเสียดสีของเนื้อโฟมต่อสิวบนใบหน้าเราค่ะ ส่วนคุณสมบัติของตัว BENZAC ก็จะช่วยในการยับยั้งแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว

ลดการอักเสบของแผลจากสิวบนใบหน้าเรา   เป็นอีกไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้ใช้ ควบคู่กับยาหรือเจลแต้มสิวจ้า

7ึ. เจลแต้มสิว VITARA Anti Acne Gel

รูปภาพ:

เจลแต้มสิวจาก VITARA  ดูแลทั้งสิวอักเสบและสิวอุดตันในหลอดเดียว ลดการเกิดสิวใหม่และเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่เป็นสิวด้วย ราคาเบาๆ ค่ะ มีติดบ้านไว้ อุ่นใจ

รูปภาพ:

ขนาดไม่เล็ก  ไม่ใหญ่  ไซส์แบบเจลแต้มสิวทั่วไปค่ะ จะเอาไว้พกพา หรือติดบ้านไว้ ก็โอเคอยู่น้า

ข้อแนะนำสำหรับการช้อปเพิ่มเติม

: เอาแคตตาล็อคโปรฯ ของทางร้านมานั่งเลือกตัวที่เราสนใจๆ ไว้ค่ะ เมื่อกายพร้อม ใจพร้อม เดินเข้าร้านแล้วกางโพยให้พนักงานดูให้เลยจ้า ว่าตัวไหน วางอยู่ตรงไหน ทำให้เจอสินค้าเร็วมากกกก ไม่ต้องนกที่มัวหาสินค้าไม่เจอค่ะ ^_^

เป็นยังไงกันบ้างคะ  สำหรับไอเทมสำหรับคนเป็นสิว  ราคาเบาๆ ที่เลือกมาแนะนำกันในครั้งนี้ และเมื่อมีตัวช่วยดีๆ ติดบ้านแล้ว อย่าลืมมีวินัย ในการดูแลความสะอาดใบหน้าอย่างถูกวิธี  ให้ห่างไกลสิวกันด้วยนะจ๊ะทุกคน