เรื่องปัญหาผิวพื้นฐานพวกรอยสิว รอยแดง รูขุมขนกว้าง หน้าแห้งนี่เหมือนเป็นปีศาจร้าย ที่อยู่ข้างกายสาวๆ มาตลอด จะแก้ยังไง้ ยังไง ก็ได้แป๊ปเดียว เผลอหน่อยก็กลับมาเป็นแบบเดิมอีกแล้ว..  เป็นปัญหาข้ามภพข้ามชาติจริงๆ

วันนี้บีเลยจะมาพูดถึงน้ำมันบำรุงผิว Eugenia Organic Rosehip Oil หรือน้ำมันโรสฮิปออยล์ ที่เค้าเคลมกันมาว่า มันบำรุงผิวแบบล้ำลึก และช่วยผิวได้จริงๆ ทั้งในระยะสั้นๆ และระยะยาว มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

มาดูแพ็กเกจ Eugenia Organic Rosehip Oil กันดีกว่า คือมีความวินเทจสูงมากกก สมกับความออแกนิค ลักษณะกล่องจะเป็นกล่องกลมๆ ยาวประมาณฝ่ามือได้ สีชมพูขาวก่อนๆ แบบนี้

มาดูตัวขวดข้างในกันดีกว่า ขวดสีน้ำตาล ที่มาพร้อมกับ หลอด dropper

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อน้ำมันจะมีสีเหลืองแบบนี้ค่ะ ลองทาที่ผิวดู รู้สึกว่าเนื้อออยล์ซึมเร็วดีค่ะ ไม่ทิ้งคราบมันที่ผิวเลย เพราะบางแบรนด์ที่หลายๆ คนใช้กัน จะชอบบ่นว่า เนื้อออยล์ไม่ซึมเข้าผิว แต่สำหรับ Eugenia บีบอกเลยว่า ผ่านนนน เนื้อออยล์ซึมเข้าผิวดีมากๆ ค่ะ

รูปภาพ:

พอลองดมกลิ่นจะรู้สึกว่า เป็นกลิ่นคล้ายๆ ชา หอมแบบออแกนิค ไม่ใช่กลิ่นน้ำหอม ที่แบบหอมแบบหวานๆ นะคะ

สำหรับการใช้งาน บีก็ใช้ทั้งแบบทาเพียวๆ ลงบนผิวที่เป็นปัญหา คือทาได้ทั้งใบหน้าและร่างกายเลย หรือจะใช้ผสมกับครีมต่างๆ ในการทาก็ได้ค่ะ ซึ่งก็สามารถใช้ได้ทั้งตอนก่อนนอนและตอนเช้าเลย

สำหรับโรสฮิปของแบรนด์ Eugenia เค้าปลูกที่ชิลีค่ะ ซึ่งที่ประเทศชิลี เนี่ย จะมีดินและอากาศ ที่ทำให้โรสฮิปออยล์มีวิตามินและแร่ธาตุเยอะมากกว่าประเทศอื่นๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

และจากการทดลองใช้ของบี ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็พบว่า

หน้ามีความนุ่ม ผิวชุ่มชื่นขึ้นจริงๆ ค่ะ บีจะใช้ในการผสมกับครีมที่ทาประจำในช่วงก่อนนอน และพบว่า ทุกเช้าที่ตื่นมา หน้าชุ่มฉ่ำมากก จับแล้วผิวนุ่มขึ้นจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:

อย่างต่อมาคือ บีรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้นค่ะ เพราะผิวได้รับความชุ่มชื้นนนแบบพอดี ทำให้รูขุมขนที่เคยมี หายไปค่ะ และส่วนที่บีทดลองใช้ต่อมาคือ เรื่องของรอยแตกลายตรงต้นขาค่ะ โดยใช้ผสมกับครีมที่บีใช้ประจำ ปรากฎว่ารอยเริ่มจางเห้ยยยย คือดีย์ ใช้นานๆ ไปอาจเห็นผลกว่านี้ก็ได้เนอะ

ว่าแต่โรสฮิปออยล์ คืออะไรกันนะ

หลายๆ คนอาจจะยังสงสัยหน่อยๆ แม้ว่าจะได้ยินชื่อกันมานานนม

โรสฮิป ( Rose Hips ) เป็นผลกุหลาบป่าค่ะ โดยจะเป็นลูกสีแดง ส้ม เหลือง หรือสีน้ำตาล ซึ่งเป็นผลไม้ท้องถิ่นที่นิยมในแถบเมดิเตอร์เรเนียน จะให้ผลผลิตเพียงปีละครั้งจึงทำให้มีราคาค่อนข้างสูง

โดยเจ้า Rose Hips เนี่ยจะมีวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเยอะมาก   และมีวิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่าเลย

รูปภาพ:https://econet.ru/uploads/pictures/76007/content_rosehip---a-natural-immunostimulant.jpg

ซึ่งในน้ำมันโรสฮิป จะมีวิตามินซี ซึ่งช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย จุดด่างดำ และทำให้ผิวกระจ่างใส

มีวิตามินเอ ทำให้ผิวชุ่มชื่น และลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลงค่ะ มี Omega 3, 6, 9  ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง อ่อนเยาว์ และยังมี carotenoids beta-carotene, lutein, zeaxanthin และ lycopene ซึ่งช่วยยับยั้งการเกิดออกซิเดนซ์ท ทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย

ดังนั้นสรรพคุณของ Eugenia Organic Rosehip Oil ตัวนี้ ที่เห็นได้แบบชัดๆ เลยคือ

- ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย และช่วยลดเลือนริ้วรอย

- สมานแผลต่างๆ รอยแตกลายของผิว รอยแดง รอยสิว รูขุมขนกระชับ ชนะเลิศ

- ผิวชุ่มชื่นขึ้น อิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทนมากขึ้น

นี่ก็เป็นประสบการณ์การทดลองใช้ Eugenia Organic Rosehip Oil แล้วโดยส่วนตัวรู้สึกประทับใจ และคิดว่ามันปลอดภัยสำหรับทุกคน ทุกช่วงวัย ทุกเพศ หรือแม้แต่คนตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ได้ เลยคิดว่าออกแกนิคอะไรแบบนี้ น่าจะดีต่อใจทุกคนค่ะ

ลองดูในรูปแบบวิดีโอ ที่บีรีวิวไว้กันค่ะ