สวัสดีค่ะ...สาว ๆSista


กลับมารีวิวเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือวันนี้มาพร้อมกับitemเด็ด


บอกเลยว่า ตัวนี้คลีนจริงไรจริง เพราะไอเทมตัวนี้สร้างมาเพื่อสาว ๆ ที่ แพ้ง่าย หน้าแห้ง นั่นคือ


น้ำมันอีมู Emu oil ภายใต้แบรนด์ ClearAcneตัวนี้ทำมาจากมันของนกอีมู น้ำมันอีมูเป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย Emu oil


ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการทดลองแล้วว่าใช้แล้วไม่เป็นสิว อุดมไปด้วยlinolenic acidและoleic acidมีส่วนช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง หากใครได้อ่านรีวิวที่ผ่านมาจะทราบว่า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เราเลือกใช้ จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนหน้าแห้ง ผิวแพ้ง่าย พูดง่าย ๆ ว่า แต่ละตัวที่เลือกมาใช้นั้นต้องมีสารเจือปนน้อยจริง ๆ และ Emu oil ก็เป็นอีกตัวที่เลือกใช้ค่ะ


รูปภาพ:

ลักษณะเป็นขวดพาสติกแน่นหนา หัวคล้ายหัวสเปย์ มีฝาปิดมิดชิด

ปริมาณต่อขวด  30 ml.( ขอบอกว่าขวดนึงใช้ได้นานค่ะ )

รูปภาพ:

ลักษณะของน้ำมันอีมู

>>Emu oilจะเป็นน้ำมันสีขาวขุ่น ๆ  กลิ่นจะออกกลิ่นมันหน่อย ๆ แต่ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอมฉะนั้นหายห่วงเลยสำหรับสาวๆ ที่หน้าแพ้ง่าย

รูปภาพ:

วิธีการใช้ :

- กดน้ำมันอีมูใส่ปลายนิ้วน้อยพอประมาณ แต้ม แล้วค่อย ๆ แตะจนทั่วหน้าแล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้ซึมลงที่ผิว

เพื่อสามารถทาได้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอนหรือบางคนจะเลือกทาก่อนนอนอย่างเดียวก็สามารถทาได้ค่ะ สำหรับเราคิดว่า การทาตอนเช้าเหมาะสำหรับสาวหน้าแห้งเท่านั้นค่ะ ไม่เหมาะสำหรับสาวที่มีหน้ามันหรือหน้าผสม เนื่องจากอย่างที่เราทราบกันดีว่าอากาศเมืองไทยนี่ไม่ได้ร้อนปกติ ร้อนถึงร้อนมาก หากสาวที่ไม่ได้มีผิวหน้าแห้ง อาจจะทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวันได้ค่ะฉะนั้นแนะนำว่าทาก่อนนอนน่าจะเหมาะที่สุดคะ

รูปภาพ:

ประโยชน์ของน้ำมันอีมู

หลังจากที่ส่วนตัวได้ทดลองใช้มาสักระยะ ที่เห็นได้ชัดคือสภาพผิวหน้าเปลี่ยนไป จากที่แห้งแสบ ดูไม่มีผิวชีวิต


แต่หลังจากใช้ทุกวันหน้าชุ่มชื้นขึ้นเยอะคือจริง ๆ เห็นผลตั้งแต่คืนแรกที่เราใช้เลยค่ะ เพียงทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้าเต่งตึงสัมผัสได้ชัดเจนว่าหน้าชุ่มชื้น และยิ่งใช้ติดต่อกันสม่ำเสมอยิ่งชัดเจน สำหรับเราคิดว่าเพียงแค่สัปดาห์แรก เราก็ทาแป้งได้ปกติเลยคะ แป้งติดกว่าเดิม เพราะปกติเป็นคนหน้าแห้งต้องลงครีมหลายตัวกว่าจะทาแป้งได้ ที่ทำให้ปลื้มสุด ๆ คือน้ำมันตัวนี้มีค่า SPF กันแดดได้ด้วยค่ะ


*ทาตัวเดียวจบไม่ต้องทาครีมบำรุงตัวอื่นเลย

รูปภาพ:

.....สำหรับสาวคนไหนที่มีผิวหน้าแห้ง มีอาการแพ้ เกิดสิวได้ง่ายแนะนำEmu oilตัวนี้เลย เพราะใช้แล้วไม่อุดตัน ปราศจากสารตกค้าง ไม่ระคายเคืองต่อผิว พูดได้ว่าใช้ตัวเดียวเอาอยู่ ไม่ต้องใช้หลายตัวให้เสียทั้งงบและเสียเวลาเลยค่า ......


หากพบไอเทมดี ๆ จะมาบอกต่อ ในรีวิวหน้านะคะ ^^