สวัสดีค่าา วันนี้บัวมีมาสก์หน้า 5 แบรนด์ที่ใครเค้าลือกันว่าเด็ดๆ

ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนถึงเคาร์เตอร์แบรนด์ มารีวิวให้ได้ชมกัน

แต่ละตัวจะดีเริ่ดด เห็นผลมากน้อยเพียงใด

แล้วเพียงแค่หนึ่งคืน มีความแตกต่างจนรู้สึกได้จริงอย่างที่เค้าว่ากันจริงมั้ย ไปดูกันจ๊ะ

"................................."

รูปภาพ:

BK Intensive Brightening Jelly Mask

รูปภาพ:

แบรนด์ BK นี้บัวใช้ตัวมาสก์สิวมาก่อน บอกเลยว่าเป็นแบรนด์ไทย ที่ทำผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวออกมาได้ OK มาก มาถึงตัวBK Intensive Brightening Jelly Maskนี้เป็นมาสก์อันดับต้นๆ ที่หยิบมาใช้บ่อยที่สุด ส่วนตัว บัวชอบตัวนี้มาก พอๆ กับมาสก์สิวของ BK เลยล่ะ เห็นหลอดแค่นี้ อัดมา 35 กรัมเลยนะจ๊ะ ใช้ได้หลายครั้งเอาเรื่อง เรียกได้ว่าราคาจิ๋วแต่แจ๋วนะคะ เค้าบอกว่าถ้าจะสร้างผิวหน้าให้แข็งแรง กระจ่างใส ต้องนึกถึงตัวนี้ ซึ่งทางแบรนด์ก็เคลมดังมาก ว่าคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ( for sensitive Skin ) no น้ำหอมนะเธอ เนื้อเจลใสๆวิ้งๆ เปิดออกมา มีกลิ่นอ่อนๆ ของทับทิม ทาที่ใบหน้าจะค่อนข้างซึมเร็วมาก หน้าไม่เหนียว เหนอะหนะ ตื่นมาตอนเช้ารู้สึกว่า หน้าเด้ง นุ่ม และใสขึ้นมากก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยจ้าาา ความดีงามของ BK นี้คือ การใช้ต่อเนื่องแล้ว รอยจุดดำๆ แดงๆ ที่เกิดจากสิวจางลงด้วยล่ะ ควรมีติดบ้านนะจ๊ะ


คะเเนน :  10/10 เหตุผลล้วนๆ ดีงาม ราคาถูก จับต้องได้ คุณสมบัติเริ่ดด ไม่เทใจได้ไงเนาะ ^^

ALOE VERA   เจลว่านหางจระเข้ 95%

รูปภาพ:

ตัวนี้สารพัดประโยชน์เลยค่ะ ไม่ว่าจะทาตัว ทาปาก ทามือ หรือทาใบหน้า  ตอนแรกแอบตกใจเรื่องน้ำหอม ( Fragrance Green Tree ) !!! แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดจ้าา ทางแบรนด์เค้าบอกว่าเป็น เจลบำรุงผิว ผสมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ผสมคอลลาเจน 95 %เนื้อเจล เข้มข้นให้ความรู้สึกเย็น และซึมซาบเร็วให้สัมผัสบางเบาสบายผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ใบหน้าลดการระคายเคือง พร้อมช่วยสมานผิวบริเวณที่เป็นสิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ยังช่วยบำรุงผิวที่สูญเสียน้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุของใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสแห้งกร้านและแพ้ง่ายมาว่า และเป็นสารสกัดจากธรรมชาติค่ะ ( Essential Oil ) โล่งใจไปเลย อย่างที่บอก ด้วยความที่เค้าสารพัดประโยชน์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ บัวเลยหยิบมาเป็น sleeping mask ซะเลย เนื้อเจลใสๆ เมื่อทาลงผิวหน้าจะเหนียวหน้านิดๆ หลังใช้รู้สึกได้ว่าให้ความชุ่มชื้นดี ตื่นมาหน้าดูมีความอิ่มเอมแบบบอกไม่ถูก ><


คะแนน  :  8/10 จุดเสียของนางคือ ความเหนียวบนใบหน้าและเนื้อเจลซึมค่อนข้างช้า

ORIGINS High Potency Night-A-Min

รูปภาพ:

ตัวนี้ทางแบรนด์เคลมว่า เป็นเนื้อครีมที่เข้มข้นจะเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นเข้าฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใสอุดมไปด้วยวิตามิน C, E &H ที่ลงตัวมากกเป็นอีกแบรนด์ที่คู่ควรมีถึงแม้ราคาจะแอบสูงนิดๆ แต่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการจับจองมาลองใช้บนผิวหน้ามากมายจ๊ะ เนื้อครีมจะเป็นสีขาวข้นเลย แต่พอสัมผัสลงบนผิวหน้ารู้สึกได้ว่าแตกตัวคล้ายๆ Essence มีกลิ่นหอมคล้ายน้ำมันอโรมา เสมือนว่าเราทำสปาหน้าอยู่ที่บ้านเลยจ้า คุ้มเวอร์วังกระปุกนี้ ที่สำคัญซึมผิวเร็ว ทาแล้วรู้สึกผิวชุ่มๆ เวลาตื่นเช้ามารู้สึกหน้าไม่อิดโรย ผิวดูสดชื่นเหมือนได้รับวิตามินมาตลอดคืน


คะแนน  : 10/10 คุ้มค่าแก่การลงทุนค่ะ แบรนด์นี้ แนะนำความดีงามของนาง ใครกำลังซื้อถึง ควรมีจ๊ะ

BIOTHERM AQUASOURCE NIGHT SPA

รูปภาพ:

ตัวนี้เห็นรีวิวเยอะมากๆๆๆๆๆ อดไม่ได้ต้องลองบ้าง >< สำหรับ ตัวนี้เป็น sleeping pack ที่มาในรูปแบบbalm in gel ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดคืนผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง เปิดฝาครั้งแรก คือตกใจมากก กลิ่นฉุนๆ แตะจมูกเลย แอบไม่ค่อยชอบเรื่องกลิ่นของนางนิดนึง แต่พอเนื้อเจลสัมผัสลงใบหน้ารู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที เนื้อเจลจะเย็นๆ ค่อยๆซึมลงผิวหน้า หลังใช้รู้สึกได้ว่า ผิวหน้ามีความชุ่มชื่นขึ้น ผิวหน้านิ่มขึ้น แต่งหน้าติดทนนานขึ้น ตัวนี้สำหรับใครที่กำลังซื้อถึง จัดไปเลยค่ะ!!


คะแนน : 9/10 ขอหักเรื่องกลิ่นฉุนๆนิดนึงค่า แต่สรรพคุณของนางก็ตอบโจทย์อยู่น้าา

Dr.GL Restore Gel Mask

รูปภาพ:

ตัวนี้ไปสอยมาลองเพราะเพื่อนสาวแนะนำมาว่าเพอร์เฟคระดับนึง ^•^ คำเคลมแบรนด์ คือ คืนความสมดุลให้กับผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติช่วยในการปลอบประโลมผิวทั้งจากสภาพแวดล้อมที่ตึงเครียด มลภาวะต่างๆ ที่เผชิญมาในแต่ละวัน ตัวนี้บัวเอามาทาตอนก่อนนอนเป็น sleeping mask ไปเลย  เนื้อเจลจะใสๆ เขียวเหมือนขวดของนาง มีกลิ่นหอมแนวสมุนไพร เมื่อสัมผัสลงผิวหน้ารู้สึกวาบๆ ร้อนๆ ยังไงก็ไม่รู้  แต่ไม่แสบผิวหน้านะ ตื่นเช้ามารู้สึกผิวมีความชุ่มชื่นกลางๆ แต่รอยแดงจางๆ อยู่  ถือได้ว่านางก็โอเคอยู่ระดับนึงจ้า


คะแนน : 7/10 ตัวนี้เรารู้สึกเฉยๆ นะ ยิ่งเจอความวูบวาบ ร้อนๆ เข้าไป บัวเลยไม่ค่อยปลื้มกับนางเท่าไรจ๊ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบนะจ้า ไว้มีโอกาส บัวจะแวะมาเปิดกรุให้เชยชมกันอีกจ้าาา บายยย (^+^)