สวัสดีสาวๆ ชาวSistaCafeทุกคนจ้า วันนี้เราก็มีรีวิวดีๆ มาฝากอีกแล้วจ้า...ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงเรื่องความสวยความงามก็ดูจะเป็นอะไรที่ตัดกันไม่ขาดจริงๆ เราก็ไม่หยุดที่จะเสาะแสวงหาเคล็ดลับด้านความงามมาฝากเพื่อนๆ ทุกคนไม่ได้เหมือนกันจ้า

อย่างที่บอกไปว่าวันนี้เรามีเคล็ดลับความงามนำมาฝากค่ะ14 วัน กับเซ็ตโฟโตเซลล์Snow Plusซึ่งประกอบด้วย

1.สโนว์พลัส ทริปเปิ้ล ไฟโตเซลล์ เดย์ครีม

2.สโนว์พลัส ทริปเปิ้ล ไฟโตเซลล์ ไนท์ครีม

3.สโนว์พลัส สบู่กลูต้า ออร่า

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าซึ่งทั้งเซ็ตนี้ที่เราใช้เป็นประจำมาประมาณ 2 เดือนคือเจ้า “ สโนว์พลัส สบู่กลูต้า ออร่า ” พอใช้แล้วรู้สึกว่า เฮ้ย! มันโอเค เลยลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ดูบ้าง


มาดูกันว่า เซ็ตนี้เค้าโดดเด่นยังไงและมีวิธีใช้อย่างไรกันค่ะ ( เซ็ตนี้เอาจริงๆ คือใช้งานง่ายค่ะ )


ตามที่ระบุไว้ข้างกล่อง >> ผ่านการวิจัยและพัฒนาที่ได้มาตรฐานระดับสากล ด้วยส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสารอันตรายใดๆ ต่อผิว ควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญใช้ได้แม้ผิวบอบบาง เน้นการบำรุงผิวหน้าเข้มข้น เพื่อสภาพผิวกระจ่างใส ไวท์ออร่ายิ่งขึ้น

แต่ละตัวมีสรรพคุณตามนี้เลยจ้า...

1.สโนว์พลัส ทริปเปิ้ล ไฟโตเซลล์ เดย์ครีม

“ครีมกันแดด SPF50 PA+++ UVA/UVB บำรุงผิวหน้าเข้มข้น กระจ่างใส ไวท์ออร่า ลดรอยสิว รอยอักเสบ รอยแผล จุดด่างดำ/แดงบนผิว กำจัดผิวดำคล้ำ คราบหมองดำ ฟื้นฟูผิวใส ปรับผิวเรียบเนียนใส กระชับรูขุมขน

วิธีใช้ :ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนโดนแสงแดดทุกวัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

2. สโนว์พลัส ทริปเปิ้ล ไฟโตเซลล์ ไนท์ครีม


“ บำรุงผิวหน้าเข้มข้น กระจ่างใส ไวท์ออร่า ลดรอยสิว รอยอักเสบ รอยแผล จุดด่างดำ/แดงบนผิว กำจัดผิวดำคล้ำ คราบหมองดำ ฟื้นฟูผิวใส ปรับผิวเรียบเนียนใส กระชับรูขุมขนเพิ่มความชุ่มชื้น เต่งตึงอ่อนวัย ”วิธีใช้ :ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนนอนทุกวัน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

*ทั้งตัวเดย์ครีมและไนท์ครีมจะมีส่วนผสมหลัก ตามนี้เลยค่ะ >>>แอปเปิ้ลไฟโตเซลล์ อาร์แกนไฟโตเซลล์ กุหลาบไฟโตเซลล์ กลูต้าไธโอน เรซิติน สารสกัดเมล็ดทานตะวัน อัลฟาอาร์บูติน

3. สโนว์พลัส สบู่กลูต้า ออร่าตัวช่วย “ เผยผิวหน้าและผิวกายกระจ่างใสออร่า ลบรอยคราบคอดำ ผิว คล้ำ ข้อพับดำ กลูต้าไธโอนเข้มข้น ขจัดคราบไคลฝังลึก ”วิธีใช้ :ฟอกได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกาย โดยฟอกหน้า 30 วินาที แล้ว ผิวกายฟอก 2-3 นาที เนื่องจากว่าส่วนผสมค่อนข้างเข้มข้น จึงใช้กับผิวหน้าประมาณ 30 วินาที**อาจไม่เหมาะกับผิวหน้าที่มีความบอบบาง ส่วนผิวแบบอื่นๆ ผิวมัน ผิวผสม ผิวปกติ ใช้ได้จ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

***เพิ่มเติมค่ะตามที่สืบหาความรู้เกี่ยวกับส่วนผสมต่างๆ ที่เป็นส่วนผสมหลักๆ ในเนื้อครีม เช่น


1.ไฟโตเซลล์เป็นนวัตกรรมใหม่ทางด้านเทคโนโลยีชีวภาพสำหรับการเพาะเลี้ยงเซลล์ต้นกำเนิดหลักของพืช ซึ่งถือว่าเป็นทางเลือกใหม่ให้กับวงการเครื่องสำอาง ได้รับการพิสูจน์และได้รับรางวัลนวัตกรรมระดับทวีปยุโรป ซึ่งสามารถชะลอกระบวนการชราของผิวหนัง (skin aging) ได้และช่วยคงความอ่อนเยาว์และให้ผิวดูสดใสกว่าที่เคย

2. กลูต้าไธโอน

เราเคยได้ยินบ่อยๆ เพราะในปัจจุบันมีการกล่าวถึงกลูต้าไธโอนเป็นจำนวนมาก ซึ่งความจริงกลูต้าไธโอนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เซลล์ในร่างกายมนุษย์สามารถสังเคราะห์ได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ในการปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย



3.อัลฟาอาร์บูตินจัดเป็นตัวเลือกในการทำให้ผิวขาวกระจ่างใสที่ได้ผลดีและมีความปลอดภัยมากที่สุดในปัจจุบัน เนื่องจากอาร์บูตินเป็นสารที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเหตุให้สารอัลฟาอาร์บูตินถูกนำไปใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญของเครื่องสำอาง เพื่อช่วยในเรื่องผิวที่สว่างและขาวใส

ความรู้สึกหลังใช้>>>โดยส่วนตัวรู้สึกว่าโอเคค่ะ 3 วันแรกเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แต่ก็ถือว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ตัวเดย์ครีมและไนท์ครีมถือว่าเป็นช่วยในเรื่องการบำรุงและป้องกันการเกิดปัญหาของผิวหน้า ทั้งเรื่องสิวและเรื่องผิวเรียบเนียนกระจ่างใส และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ

ในส่วนของสบู่ส่วนตัวก็ถือว่าโอเคเช่นกันค่ะ ฟอกแปบเดียวค่ะ รู้สึกผิวหน้าสะอาดดี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบค่ะ

รูปภาพ:

สรุปเลยเนอะ

ส่วนตัวชอบนะ ความรู้สึกเหมือนเราได้ปรับสภาพผิวหน้าให้ดีขึ้น ค่อนข้างตอบโจทย์หลายๆปัญหา โดยเฉพาะความอ่อนล้าและหมองคล้ำของผิวหน้า เมื่อก่อนผิวหน้าเราหมองมาก ชอบทำกิจกรรมกลางเเจ้งบ่อยๆ เนื้อครีมทุกตัวเกลี่ยง่าย ไม่หนืด อีกอย่างคือหลังใช้ไม่มีเรื่องสิวมากวนใจด้วย

อ้อและอีกอย่าง ***แพ็กเกจสวยงามน่าใช้ทุกตัวค่ะ

เอาเป็นว่าโอเคน่าลอง...

เพื่อนๆ เคยใช้ตัวไหนมาแล้ว มาเเชร์ประสบการณ์กันได้เลยจ้า