สวัสดีค่า เพื่อน ๆ วันนี้มีรีวิวมาฝากกันอีกแล้วค่ะ ตามความตั้งใจของเรา ที่จะลองสกินแคร์ใหม่ ๆ ทุก 1-2 เดือน แล้วมาเล่าให้ฟังถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ วันนี้มาพร้อมเซ็ตสกินแคร์Peony Lactifloraจากแบรนด์SK in( เอสเค อิน ) ซึ่งจะช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย และมั่นใจได้ว่าไม่มีสารอันตรายใด ๆ ค่ะ

แบรนด์เคลมว่า นี่คือครั้งแรกในประเทศไทยที่ใช้สารสกัดจากดอกพีโอนี่ หรือดอกโบตั๋นซึ่งผลวิจัยบอกว่าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน และช่วยลดริ้วรอยใน 8 สัปดาห์ !! ส่วนตัวลองใช้แล้วชอบ เลยอยากมาแบ่งปันกัน  :D

รูปภาพ:

และนี่คือเซ็ตPeony Lactifloraค่ะประกอบไปด้วยConcentrate Serum 30mlและTreatment 50g

แพ็กเกจสวยงามน่าใช้ หัวปั๊มกดง่าย ฝาปิดสนิทดี ไม่เลอะซึมค่ะปริมาณเหมาะสมกับราคา ใช้ได้นาน

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

หลังใช้คืนแรกตื่นมาก็รู้สึกชุ่มชื้นผิวหน้าค่ะ แอบคิดว่าแต่งหน้าติดดีขึ้นเหมือนมาส์กหน้าเลยแหละ

พอใช้ได้ประมาณ2 สัปดาห์ก็เริ่มเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสและริ้วรอยผิวดีขึ้นตื่นมาจะรู้สึกเลยว่าหน้านุ่มเด้ง( ใช้สกินแคร์เซ็ตนี้ร่วมกับมาส์กชีทอาทิตย์ละครั้งค่ะ ) ส่วนเรื่องสิวอักเสบเราไม่มีปัญหาแต่แรกอยู่แล้ว จะมีก็เป็นสิวตามไรผม ซึ่งมันก็ค่อย ๆ หายไปนะ รูขุมขนก็ดูเล็กลง โอเคเลย ถือว่าทำได้ดีสำหรับเรา :Dผิวนุ่ม อิ่มน้ำ  ฟีลเหมือนใช้เซ็ตครีมเคาท์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ

รูปภาพ:

ในวันนี้ใช้มาเกือบเดือนรู้สึกรักผิวตัวเองขึ้นเยอะเลยค่ะสีผิวเริ่มสม่ำเสมอหลังจากไปทะเลมาแล้วผิวคล้ำลงส่วนหนึ่งที่ชอบเพราะความปลอดภัยมันไม่ได้ขาวขึ้นใสขึ้นใน 3 วัน 7 วันแต่ค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น สาวผิวแห้งควรลองเพราะให้ความชุ่มชื้นดีมากก ตื่นมาหน้าก็นุ่มนิ่ม ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นจริง ๆ บอกเลยว่าใช้แล้วจะรักผิวเหมือนเราแน่นอน ^^ที่สำคัญราคาก็คุ้มค่า เพราะใช้ได้นานมากค่ะลองหามาเล่นกันดูนะคะ แนะนำ ๆ :D