มาแล้วค่าาา✨ เจอกันทีไหร่ต้องมีเรื่องชวนป้ายยาให้เสียตังค์ทู้กที ใครกำลังหาลิปโปรดแท่งใหม่อยู่บ้าง คนเรามีปากเดียวแต่จะมีกี่แท่งก็ได้ค่ะ 😂 ลิปน้องใหม่จาก 3CE มาอีกแล้วค่ะ #ซิสป้ายยา 3CE POP LIP STAIN 💄✨ลิปทินท์ปากฉ่ำวาว สีสวยติดทนจึ้งสุด ๆ มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี ✨💖 สีสวยระเรื่อสุด ๆ กับเนื้อทินท์แบบกันน้ำ พิกเมนต์เฉดสีติดทนชัดตั้งแต่วินาทีแรกที่ปาดลงบนเรียวปาก 💋 รุ่นนี้ล็อคความชุ่มชื้น คงความชุ่มฉ่ำอย่างยาวนานด้วยค่ะ 💧จึ้งทุกสี ตำด่วน ๆ บอกเลยว่า 3CE เขาทำถึงมาตลอดอยู่แล้วค่ะ ลิปตัวใหม่ออกมาอย่าได้ลังเลต้องเอฟเท่านั้น ! เนื้อดี สีดี แพคเกจดี ตามมาเอฟกันด่วนนน !



✿ ✿ ✿ ✿ ❤️x💄 ✿ ✿ ✿ ✿


มาแล้วว! 3CE POP LIP STAIN ลิปทินท์ปากฉ่ำวาว


รูปภาพ:3CE POP LIP STAIN

3CE POP LIP STAIN ลิปทินท์เนื้อน้ำสูตรใหม่จากทางแบรนด์ เนื้อบางเบาสบายปาก รุ่นนี้ติดทนมาก เม็ดสีแน่น มีมาให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี สีเหมาะกับโทนผิวของสาวชาวเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ มีทั้งวอร์มโทนและคูลโทน มีสารบำรุงริมฝีปาก ล็อคความชุ่มชื่นตลอดทั้งวัน ให้ปากสีสวยระเรื่อแถมติดทนตลอดวัน


รูปภาพ:

รูปภาพ:lip stick

รูปภาพ:

รูปภาพ:make up

รูปภาพ:

รูปภาพ:

💸ราคา: 690 บาท

🛒สาวก 3CE เตรียมช้อปพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ : https://s.lazada.co.th/s.Leq1z?cc


✿ ✿ ✿ ✿ ❤️x💄 ✿ ✿ ✿ ✿


เป็นยังไงบ้างคะเพื่อน ๆ กับลิปตัวใหม่ตัวดังที่ซิสนำมาป้ายยากันในวันนี้ น้อง 3CE POP LIP STAIN 💄✨ลิปทินท์ปากฉ่ำวาว สีสวยติดทนจึ้งสุด ๆ รับรองว่าใครไปเอฟตามไม่ผิดหวังแน่นอน น้องเป็นทินท์เนื้อน้ำ ทาง่าย สบายปาก สีสวยติดทนสุด ๆ พกแท่งนี้แท่งเดียวคือจบเลย ! แถมรอบนี้ยังทำเฉดสีออกมาเหมาะกับผิวของชาวเอเซียแบบเรา ๆ ไปอี้กกก ต้องตามไปเอฟกันแล้วมั้ย ?! ซิสแปะพิกัดไว้ให้ด้านบนน้า 👀 หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนในการเลือกซื้อกันนะคะ ถ้าใครไม่อยากพลาดบทความดี ๆ และการอัปเดตเทรนด์ที่ใหม่ก่อนใครอย่าลืมกดติดตามพวกเรา SistaCafe กันไว้น้า เจอกันบทความหน้า ซิสจะมีอะไรมาอัปเดตอีก อย่าลืมติดตามไว้น้า วันนี้ขอตัวก่อนค่าา บ้ายบาย👋🏻

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้