ถ้าพูดถึงเทรนด์แฟชั่นที่มีกระแสแรงมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว จนคาดว่าจะยาวตลอดทั้งปี 2024 นี้ ซิสขอยกให้ " แฟชั่นสวยลักชู " ไม่ว่าจะเป็น Old Money Style, Classy Outfits หรือ Timeless Fashion ซึ่งล้วนแต่เป็นเทรนด์การแต่งตัวในสไตล์เรียบหรูดูดี คลาสสิกแบบไม่เชย และสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียแมทช์ลุคแนวนี้อยู่ละก็ วันนี้ซิสจะชวนทุกคนมาแต่งตัวง่าย ๆ ด้วย 4 Woman Styles จากแบรนด์เสื้อผ้า MANGO ที่บอกเลยว่าใคร ๆ ก็สามารถ Mix & Match ให้ฟินิชลุคออกมาในแบบของตัวเองได้ ด้วยซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่เน้นแฟชั่นแบบมีสไตล์ และใช้วัสดุที่มีคุณภาพดีในการผลิต ทำให้เป็นเสื้อผ้าที่หยิบมาแมทช์ง่าย ใส่ได้บ่อย แถมยังเหมาะกับหลากหลายโอกาส เรียกได้ว่าสวยตั้งแต่เช้าจรดเย็น คือทำถึงมากคุณน้าา !


👠 👔 👗 💼 👠 👔 👗 💼


Style 1 Ideal เรียบง่าย แต่ยูนีคไม่ซ้ำใคร


รูปภาพ:

เริ่มกันที่สไตล์แรกอย่าง Ideal แฟชั่นสไตล์นี้เราจะเน้นสวมใส่เสื้อผ้าที่มีดีไซน์เรียบง่าย แต่ให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่าง ๆ สอดคล้องกับเทรนด์ Sustainable Fashion หรือ แฟชั่นแบบยั่งยืน ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูง คงทน และการออกแบบที่น้อยแต่มาก สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้จริงในชีวิตประจำวัน ถึงแม้จะคงคอนเซปต์ความ Simple แต่ยังแฝงไปด้วยเอกลักษณ์โดดเด่น และความทันสมัย ไม่มีคำว่าเชยแน่นอน !

อย่างลุคจากคอลเลกชัน Urban Safari ของแบรนด์ MANGO ที่เราหยิบมาวันนี้จะเป็นเสื้อสายเดี่ยวคล้องคอสีดำ มีกิมมิกเป็นผ้าที่ทิ้งตัวอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ฟินิชลุคออกมาสวยแพง ดูพลิ้วไหว แถมเซ็กซี่เบาๆ แบบไม่เอะอะ ที่สำคัญยังใส่สบายในอากาศเมืองไทย หยิบไปแมทช์ลุคเที่ยวทะเลก็เริ่ด ดินเนอร์กับหวานใจก็ปังค่ะซิส


Look 2 Casual Chic ชิคมั่นใจ โชว์ความเท่ให้โลกรู้


รูปภาพ:

ไปกันต่อสไตล์ที่ 2 Casual Chic แฟชั่นที่แสดงออกถึงความมุ่งมั่น มั่นใจ กล้าแสดงออกในแบบที่ตัวเองเป็น สไตล์นี้เราจะแมทช์ชุดด้วยเสื้อผ้าลำลองแนวสตรีท และ สปอร์ตแวร์ เน้นความคล่องตัว ดูทะมัดทะแมง พร้อมการออกแบบที่ดูชิคเก๋ เย้ายวนนิด ๆ มีเสน่ห์ฉบับสาว MANGO เป็นฟินิชลุคที่พร้อมออกไปเต็มที่กับทุกแอ็กทิวิตี้ จะให้ลุยตั้งแต่เช้าถึงเย็นก็ไม่หวั่น สวยแล้ว สวยต่อ สวยไม่หยุด!

อย่างทั้ง 2 ลุคจากคอลเลกชัน Heritage ที่เราเลือกมาวันนี้ เป็นคอลเลกชันครบรอบ 40 ปี ของ Mango ที่หยิบเอาไอเทมที่เป็นไอคอนิกในยุค 90 มานำเสนอกับ ลุคด้านขวาแมทช์ด้วยชุด twin set ที่มาพร้อมดีไซน์ที่มีกลิ่นอายสปอร์ตแวร์ เสื้อกั๊กแบบพาราชูตสุดเท่กับกระโปรงยาวเข้าเซต และปิดจบคอมพลีทด้วยรองเท้าส้นเตี้ยสีเงิน ถัดมาที่ลุคด้านซ้าย กับการเลเยอร์เสื้อแจ็กเก็ต เสื้อฮู้ดดี้ และกางเกงขาสั้นในโทนสีเดียวกัน สุดท้ายเพิ่มแอกเซสซอรีให้ยิ่งเก๋คูณสองด้วยกระเป๋าสะพายไหล่ และ รองเท้าส้นสูงหัวแหลมสีดำ


Look 3 Lady ลักชูหรูหรา คลาสซี่แบบมีสไตล์


รูปภาพ:

มาต่อกันเลยกับสไตล์ที่ 3 Lady แค่ชื่อก็สปอยล์มาแล้วว่าต้องเป็นแฟชั่นแนว Feminine อย่างแน่นอน สำหรับลุคนี้จะเน้นเสื้อผ้าที่แสดงออกถึงความอ่อนหวาน ความเอาใจใส่ทั้งต่อครอบครัวและสังคม รวมถึงการเลือกใช้วัสดุและการตัดเย็บที่มีคุณภาพสูง คุ้มค่าคุ้มราคา ควบคู่ไปกับความสุขุมเป็นผู้ใหญ่ หรูหราผู้ดี ให้กลิ่นอายความคลาสสิกฉบับสาว MANGO

หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาเดรสออกงานสักตัว ซิสแนะนำคอลเลกชัน Events เลยค่ะกับ เดรสไหล่เบี่ยงสีดำสไตล์คลาสซี่ตัวนี้ ที่มีลูกเล่นตกแต่งด้วยดอกกุหลาบผ้าปล่อยชายยาว เหมือนไล่ระดับความสั้นยาวไปในตัว เป็นชุดที่ควรมีติดตู้ เพราะไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปก็ยังเป็นแฟชั่นไอเทมอมตะ ใส่สวยคุ้ม ไม่มีวัน Out of Trend แน่ เชื่อซิส !


Look 4 Wow แฟชั่นไอคอน พร้อมครีเอทลุคใหม่ในทุกวัน


รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย Wow สไตล์ที่ 4 จาก MANGO Women แฟชั่นที่เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าหลายหลายแนว สื่อถึงตัวตนที่เป็นคนชื่นชอบความท้าทาย และการเรียนรู้ เพื่อครีเอทลุคใหม่ ๆ อยู่เสมอ อย่างการจับคู่ระหว่างเสื้อพิมพ์ลายกับกางเกงพิมพ์ลาย การแมทช์คู่สีตัดกัน การแต่งตัวด้วยไอเทมโทนสีสดใส หรือการครีเอท Runway Look ที่ล้ำนำสมัย ฉีกกรอบแฟชั่นแบบเดิม ๆ ใครเป็นสายแฟตัวยงคือต้องเลิฟชัวร์

อย่างลุคสุดไอคอนิกจากคอลเลกชัน Selection ที่เราเลือกมาแชร์เป็นไอเดียสุดท้ายนี้ เป็นการมิกซ์กันระหว่างชุดทำงานแบบ Business Formal ด้านในเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว คลุมด้วยเบลเซอร์พอดีตัวสีดำ พร้อมสวมถุงเท้าซีทรูและรองเท้ารัดส้นสีดำ แมทช์กับกางเกงขาสั้นสีแดงขอบขาว ไอเทมสปอร์ตแวร์ที่ทำให้ฟินิชลุคดูชิลและแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น


👠 👔 👗 💼 👠 👔 👗 💼


เพราะทุกที่คือรันเวย์ ✨ ไม่ว่าจะสไตล์ก็แต่งตัวมั่นใจได้ในแบบของตัวเองด้วย 4 Styles ลุคสวยลักชูแบบ MANGO Woman ที่บอกเลยว่ายูนีคแบบตัวมัม ทำถึงทำจึ้ง โดดเด่นออร่าจับทุกลุค ที่สำคัญแบรนด์นี้เค้าเน้นใช้วัสดุคุณภาพสูง คุ้มค่าคุ้มราคา สามารถหยิบมาแมทช์ได้บ่อย แถมใส่ได้นาน สำหรับชาวซิสที่อยากส่องคอลเลกชันต่าง ๆ ของแบรนด์ MANGO เพิ่มเติม หรืออยากช้อปเสื้อผ้าลุคไหนก็สามารถช้อปได้เลยที่ร้าน MANGO ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์แบบง่าย ๆ ได้ที่ mango.com


#MangoCommunity #MangoThailand #MangoWoman


บทความแนะนำ