สวัสดีค่ะชาวซิส! วันนี้ทางอยากขอเชิญชวนเพื่อน ๆ สายคุณหนูเรียบหรูดูแพงให้มาแวะที่บทความนี้กันสักหน่อยค่ะ เพราะวันนี้ทางเราได้รวบรวมเอา25 ไอเดีย แต่งตัวคลาสซี่ แมทช์ลุคสุภาพสไตล์ผู้ดีดูแพงมีออร่าจับมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคที่เรามาแนะนำในวันนี้บอกเลยว่าเรียบง่าย แต่ใส่ออกมาแล้วดูแพงแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ หากเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังสนใจจะแต่งตัวสไตล์นี้ก็แวะเข้ามาก่อนเลยค่ะ


เทคนิคแต่งตัวคลาสซี่ยังไงให้ดูแพง ?

ไม่แต่งตัวให้เยอะจนเกินไป : สำหรับการแต่งตัวคลาสซี่ต้องบอกเลยว่าเพื่อน ๆ ไม่จำเป็นต้องแต่ให้เยอะอลังการเลยค่ะ เพราะคอนเซปต์ง่าย ๆ คือ “น้อยแต่มาก” เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์ที่เรียบง่ายแต่ดูดี อะไรที่เป็นเลเยอร์เยอะ ๆ เพื่อน ๆ สามารถตัดออกไปก่อนได้เลยค่ะ

เลือกสีโทนกลาง : โดยควรจะเป็นสี ขาว, เบจ, ครีม, กรมท่า, ดำ และเทา แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นสีเดียวตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยนะคะซิส สามารถค่อยไล่โทนสีลงไปได้ค่ะจะได้ทำให้ฟินิชลุคของเราดูมีสไตล์ ไม่จำเจหรือเชยเกินไป

เลือกสวมใส่เสื้อผ้าให้พอดีตัว : เสื้อผ้าแนวคลาสซี่ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นเสื้อผ้าที่มีความพอดีตัวค่ะ เพื่อให้เห็นถึงรูปร่างสัดส่วนชัดเจน เสริมเสน่ห์ให้ลุคดูไม่ธรรมดาเกินไป ดังนั้นจึงแนะนำว่าไม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่ตัวใหญ่โคร่งจนเกินไปนะคะ

เลือกเครื่องประดับเรียบหรู : โดยควรเลือกเครื่องประดับโทนสีเงิน สีทอง สีมุก และสีโรสโกลด์ รวมถึงแนะนำเน้นเลือกเครื่องประดับที่มีดีไซน์สไตล์มินิมอล เรียบหรูหรา เพื่อเสริมลุคสวยแพงแบบคอมพลีท


แต่งตัวคลาสซี่ 25 ไอเดียแมทช์ลุคสวยผู้ดี เรียบหรูแต่ไม่แก่

รูปภาพ:แต่งตัวคลาสซี่รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงบ้างคะซิสกับไอเดีย แต่งตัวคลาสซี่ แมทช์ลุคสุภาพสวยแพงสไตล์ผู้ดี ที่เรานำมาฝากเพื่อน ๆ กันในวันนี้ต้องบอกเลยว่าจึ้งใจแบบสุด ๆ จะเรียกคุณหนูก็ได้ไม่มีติดเลยค่ะ เหมาะสำหรับทั้งแต่งไปทำงานสไตล์เกิร์ลบอส และแต่งไปออกงานแบบสาวผู้ดี หากเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจก็เอาไอเดียเหล่านี้ไปปรับเข้ากับเสื้อผ้าในตู้ของตัวเองได้เลยน้า


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด