สวัสดีค่าาาาา กลับมาเจอกันอีกครั้งกับปลาเองค้าบบ ครั้งนี้ไม่ได้มาสอนแต่งหน้าแต่อย่างใดค่ะ แต่จะมาแนะนำไอเทมเด็ดดวงงงง ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องชอบเป็นแน่ ต้องบอกก่อนว่า สาว ๆ คนไหนมีปัญหา สีผิวไม่สม่ำเสมอ แพ้ง่าย คุณมาถูกที่แล้วค่ะ 555555 สิ่งที่ปลาจะมาแนะนำเลยนั่นก็คือออออออออ



รูปภาพ:

มาลิสสาคิส แพลงก์ตอน อโล 99.5% ซูทติ้ง เจล นั่นเองค่าาาา ส่วนผสมหลักมาจากแพลงก์ตอนและอโลเวล่า 99.5% กันเลยทีเดียว ถ้าใช้แล้วหน้าดูเด็กอ่อนกว่าวัยก็ไม่ต้องแปลกใจกันเลยค่ะ 

รูปภาพ:

เนื้อเจลจะเป็นสีใสสสส อย่างกับกระจกเลยค่ะ ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็วมาก หลังจากทาแล้วรู้สึกเลยค่ะว่าหน้านุ่มอิ่มน้ำ ผิวกระชับ ดูเป็นสาวสุขภาพดี 555555 ต้องบอกก่อนเลยว่าชอบตั้งแต่แพ็กเกจที่เห็นครั้งแรกแล้ว ดูแปลกใหม่ เป็นคนชอบของแปลกค่ะ 55555

แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบให้ผิวดูชุ่ม ก็ถือว่าเป็นข้อเสียอย่างหนึ่งเลยค่ะ ถึงจะซึมซาบเร็วแต่ให้ความรู้สึกเหมือนหน้ามีน้ำติดอยู่ แต่ก็จะเป็นแค่แป๊บเดียวเท่านั้นค่ะ เพราะงั้นก็ยังพอให้อภัยได้ 

รูปภาพ:

และที่ชอบสุดเลยคือ ทาผิวกายได้ด้วยค่ะ มันเลิศศศ ปกติแล้วปลาเป็นคนผิวกายไม่สม่ำเสมอ เพราะจากการใส่เสื้อแขนสั้น ใส่นาฬิกา เชื่อว่าหลายคนพบเจอปัญหาแบบปลาอยู่ใช่ไหมละคะ เราคือเพื่อนกันค่ะ 5555



รูปภาพ:

ทำมาเทียบให้เห็นจริงๆ เลยค่ะ แสงอาจจะมีส่วนช่วยให้สว่างขึ้นนะคะ แต่จะเห็นได้ว่า ที่ข้อแขนมีลอยนาฬิกา และภายใน 7 วันผิวดูสม่ำเสมอขึ้นมาอีกระดับด้วยค่ะ ยังไม่หาย 100% นะคะ 55555 ของดีปลอดภัย จะ 7 วัน แล้วว้าวเลยไม่ได้นะคะ แต่ที่จะร้องว้าวเลยคือ 7 วันก็พบการเปลี่ยนแปลงแล้วค่ะ

รูปภาพ:

เทียบหน้ากันต่อค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่า ทั้ง 3 ภาพนี้ ไม่ได้แต่งหน้าแต่อย่างใด ( แต่ทาลิปนะคะ ขาดไม่ได้ ) 55555 หน้าสดบวกสีลิปให้เห็นกันชัดๆ เลยค่ะ จะเห็นได้ว่าปลามีร่องลึกของใต้ตา และผิวหน้าหมองคล้ำ 7 วัน ก็เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนเลยค่ะ หน้าไม่โทรม ไม่หมอง ผิวจะดูอิ่มน้ำขึ้น โดยรวมคือชอบบบบ

ยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะ ด้วยความที่ไม่ใส่แอลกอฮอล์ บอกได้คำเดียวเลยว่า ดี!! สำหรับวันนี้นั้นนน ขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจนะคะ และครั้งหน้าจะมารีวิวไอเทมดีๆอะไรอีกนั้นน กดติดตามรอเลยนะคะ สวีดัด เอ้ย! สวัสดีครับผมมมม