อร๊ายยย ~~ เวลาผ่านไปเร็วมาก แป๊บ ๆ กระแสเทรนด์กลางปี 2018! ก็มารอให้คุณสาว ๆ ชาวSistaได้อัพเดทกันอีกแล้วจ้าขอบอกเลยว่าเทรนด์สีผมBROWNCHOCกับทรงผมดัดลอนที่อิมพอร์ตมาจากโซนเอเชียไม่ว่าจะเป็นทรงLovey Dovey Curlyที่เน้นความดัดลอนแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบสะบัดลอนทีเพื่อน ๆ มีกรี๊ดดด เพราะ ผมลอนสวยแบบเป็นธรรมชาติมาก ๆ และ อีกหนึ่งทรงที่ตุ๊กตานำมาฝากก็คงถูกใจคุณสาว ๆ อีกเช่นกันกับทรงGlam Permที่สวยแกรนด์แบบโมเดิร์นด้วยการดัดลอนแบบ Big Wave พูดเลยว่าเด็ด! มีความเผ็ชทุกทรงค่าาา > // <

รูปภาพ:รูปภาพ:

และที่คุณสาว ๆ เห็นตุ๊กตาสนุกกับการทำสีผม...แถมยังดัดลอนทำทรงผมต่าง ๆ มากมายใช่ว่าตุ๊กตาจะไม่เคยผมเสียชี้ฟูจากผมที่ผ่านการทำเคมีมานะคะเพราะคุณสาว ๆรู้มั้ยว่าการทำสี ดัด ยืด แต่ละครั้ง สุขภาพเส้นผมของเราต้องเจอกับอะไรบ้างไม่ว่าจะเป็น น้ำยากัดสีผมเอย น้ำยาย้อมสีผมเอย น้ำยาดัดลอนผมเอย หรือ แม้กระทั่งความร้อนที่มาจากเครื่องม้วนลอน หนีบผมต่าง ๆ ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้สุขภาพเส้นผมถูกทำลายลงอย่างง่ายดาย T___T

แต่! จะไม่ให้ทำได้ยังไง ในเมื่อเราเป็นสาวที่รักในการทำสีผมและการทำทรงผมใหม่ ๆ อยู่ตล๊อดดด ตุ๊กตาเลยไม่พลาดที่จะเสาะแสวงหาHair Care ที่เข้ามาช่วยด้วยพรีเมี่ยม Hair Care จากญี่ปุ่นที่ใครหลายคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว...นั่นก็คือ

“ TSUBAKI DAMAGE CARE ”

ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและหนังศีรษะจากประเทศญี่ปุ่น

สูตรเพื่อฟื้นฟูผมเสีย ที่ผ่านการทำเคมี ทำสี ดัด ยืด

รูปภาพ:รูปภาพ:

“ TSUBAKI DAMAGE CARE ”แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่มีความโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยส่วนผสมหลักอย่างซึบากิ โคจินวัตกรรมเปลือกเมล็ดซึบากิบ่มกับข้าวมอลท์ ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมให้ชุ่มชื่นมาพร้อมกับกลิ่นหอมติดผมอ่อน ๆที่จะทำให้คุณสาว ๆ นั้นหอมสดชื่นตลอดทั้งวัน ซึ่งความน่าอัศจรรย์ของดอกซึบากิยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่าาา ~~

รูปภาพ:

เพราะด้วยคุณค่าของ


“ ซึบากิ โคจิ  ” เมื่อนำมาผสมรวมเข้ากับ โปรตีนไข่มุก และ อาร์จีนีน


ก็จะช่วยตรงเข้าฟื้นฟูอย่างล้ำลึก เพื่อหนังศีรษะและเส้นผมกลับมาดูสุขภาพดีอีกครั้ง!

บอกเลยค่ะคุณสาว ๆ

ถ้าได้ใช้ไอเทมนี้แล้วจะเป็นปลื้ม...จนลืมกังวลเรื่องผมเสีย

ต่อจากนี้เราจะทำสีผมทรงผมอะไรก็ได้ เพราะตุ๊กตามี ...“ TSUBAKI DAMAGE CARE ”แล้ว คุณสาว ๆ ตามมาดูความเริ่ดหลังจากที่ตุ๊กตาลองใช้ได้นะ ถ้าอยากรู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไงอ่ะ ก็ตามมาดูกันเล้ยยย !!

รูปภาพ:


สรุปความประทับใจ...หลังจากที่ได้ลองใช้" TSUBAKI DAMAGE CARE "

จากที่เห็นอย่างแรกเลยก็คงจะเป็นในเรื่องของแพ็กเกจจิ้ง เรียกได้ว่ามี Mood & Toneความเรียบหรู...ดูพรีเมี่ยมในแบบฉบับของความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริงไม่ว่าจะวางไว้มุมไหนในห้องอาบน้ำก็ดูเหมาะมากทุกมุมจริง ๆ ค่ะ อ่ะ ๆ เรามาดูในส่วนของตัวแชมพูกันบ้าง จะบอกเลยว่าตั้งแต่ปั๊มแรกที่ได้ลองกดใช้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ก็กระจายตัวได้อย่างละมุนละไม รู้สึกได้เหมือนอยู่ในแฮร์สปา แล้วยิ่งพอเนื้อแชมพูได้สัมผัสลงบนเส้นผมฟองโฟมก็มีความนุ่มลื่น ละเอียด เบาสบายมากกก ที่สำคัญล้างออกง่ายด้วยค่าาา

มาถึงในส่วนของคอนดิชันเนอร์กันบ้าง จะบอกว่ามีความเลิฟเลิฟ เพราะเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้น ลูบไล้ลงบนเส้นผมทีไรก็มีความรู้สึกว่ามันใช่ เหมือนเราได้เคลือบเกราะป้องกันเส้นผมไว้ ไม่ให้ถูกทำร้าย และผลลัพธ์ที่น่าตกใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้  คือ  เส้นผมกลับมาแข็งแรงสตรองขึ้น นุ่มลื่น มีชีวิตชีวาได้อีกครั้งจากที่ตุ๊กตาเคยมีปัญหา ผมเสีย ชี้ฟู ก็เหมือนเส้นผมได้รับการฟื้นฟู เพราะ" TSUBAKI DAMAGE CARE "นี่แหละค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ผมแข็งแรงแล้วจะทำสีผมอะไร หรือ ว่าจะดัดผมทรงไหนก็ตามใจเลยจ้าาา คำว่า#ผมเสียลบออกไปจากพจนานุกรมของคุณสาว ๆ ได้เลยนะ!ต่อจากนี้ได้เวลาสะบัดผมแบบสลวยสวยเก๋ พร้อมเปลี่ยนลุคไปกับทุกเทรนด์ผมกันเลย!" TSUBAKI DAMAGE CARE "แชมพูและคอนดิชันเนอร์ มีสองขนาด ขนาด 220 มล. ในราคา 219 บาท และ 500 มล. ในราคา 350 บาทมีวางจำหน่าย ที่Tops , Watsons , Boots ,  Tesco Lotus , TSURUHA , Matsumoto Kiyoshi , BIG C , Max Value , Eveandboyและร้านค้าชั้นนำทั่วไปพร้อมรึยังคะคุณสาว ๆSistaเราต้องกล้าเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ มั่นใจก็ทำไปเล้ยยย กับ สีผมและทรงผมสุดว้าว ไม่ต้องกลัวผมเสียล้าวววค่ะซิสสส เพราะเรามี Hair Care จากญี่ปุ่นอย่าง" TSUBAKI DAMAGE CARE " ตัวช่วยฟื้นฟูผมเสียจากการทำเคมี ทำสี ดัด ยืด ซะอย่าง!