เฮลโหลลลล สวัสดีค่ะสาวๆ พบกันกับมิสเรนนี่อีกเช่นเคย วันนี้มิสจะมารีวิวกระดาษซับหน้ามัน สำหรับคนเป็นสิวผิวหน้ามัน บอกเลยว่าเป็นกระดาษซับหน้ามันแบบออแกนิค ผลิตจากธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะแพ้หรือจะซับมันได้ไม่ดี อันนี้มิสลองใช้แล้วชอบมว๊าก เลยเลือกหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ชมกัน เจอของดีทั้งทีจะไม่บอกต่อได้ยังไงใช้มั้ยล่ะ! ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันรีวิวกันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับกระดาษซับหน้ามันที่มิสพูดถึงคือแบรนด์นี้เลยค่ะGentluca”เจนท์ลูก้าเนื้อกระดาษทำจากใยปอป่านบริสุทธิ์ 100%  มีสวนผสมของชาร์โคลช่วยดูดซับความมันและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียบนผิวหน้า ไม่มีส่วนผสมของแป้ง สี หรือน้ำหอมที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับคนเป็นสิวและมีปัญหาผิวหน้ามันโดยเฉพาะใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายคุณสมบัติของกระดาษซับหน้ามันเจนท์ลูก้า"

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อกระดาษนุ่มไม่ระคายผิว แม้ถูหรือซับแรงๆ ดูดซับความมันและฝุ่นละอองได้ดี ปราศจากสารพลาสติกอ่อนโยนต่อผิวเส้นใยกระดาษคัดพิเศษจากต้นflaxใยไฟเบอร์ในกระดาษกักเก็บน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกได้ดี ไม่ต้องกลัวว่าความมันหรือสิ่งสกปรกจะกลับไปเกาะบนผิวเมื่อซับที่เดิมช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิวไม่ทำให้เมคอัพหลุด ซับแล้วผิวสะอาดเหมือนเพิ่งล้างหน้ามาใหม่ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวมิสเคยใช้กระดาษซับหน้ามันแบบที่มีวางขายทั่วไป ที่เป็นแบบแผ่นฟิล์มตกวันหนึ่งมิสใช้ประมาณ 5-6 แผ่น แต่พอเปลี่ยนมาใช้ “เจนท์ลูก้า” ตกวันละ 1 แผ่นเอง ก็สามารถซับความมันได้หมดทั้งใบหน้าแถมเครื่องสำอางก็ไม่หลุดออกจากหน้าช่วยประหยัดไปได้เยอะเลยดีงามเวอร์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

50 แผ่น คุณสมบัติและส่วนผสมที่นำมาผลิตตัวกระดาษคนรักสุขภาพไม่ควรพลาด! ใช้งานง่าย สะดวก ไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูได้นะคะ วันนี้มิสต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพอกันใหม่ในรีวิวต่อไปค่ะ บาย บาย