รูปภาพ:

สวัสดีค่า เจอกันอีกครั้ง ปลาก็มาพร้อมกับไอเทมต้อนรับหน้าร้อน วันนี้จะมาแนะนำ BB&CC กันน้ำ กันเหงื่อกันค่ะ หน้าร้อนแบบนี้ต้องหาตัวช่วยดีๆ สาวๆ อย่างเราออกจากบ้านแล้วหน้าจะเยิ้มมมไม่ได้เด็ดขาด ว่าแล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

หลายคนคงเคยเห็น BB&CC ที่ปลาจะมารีวิวให้ดูกันนะคะ เชื่อได้เลยว่ามีบางตัวสาวๆ หลายคนคงเคยใช้แล้ว และบางตัวยังไม่ใช้แน่นอน ตัวไหนดี ตัวไหนรอด มาเริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ



รูปภาพ:

ตัวที่ 1 SMOOTO BB&CC  SPF 30 เนื้อครีมเป็นสีขาวอมชมพูๆ ตอนทาเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นหยดน้ำ ทำให้เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมาพร้อมบำรุงในตัว ที่ตัวซองจะบอกว่า 1 ซอง เทียบเท่ากับมะเขือเทศญี่ปุ่น 10 ลูก ถ้าใช้แล้วหน้าขาวอมชมพูก็ไม่ต้องแปลกใจเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วชอบอะไรที่เป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ



รูปภาพ:

พอได้ลองทาดูแล้ว ส่วนตัวชอบมากเลยนะคะ เพราะเป็นคนชอบเนื้อครีมสีขาวอยู่แล้ว จะทำให้หน้าดูไม่ดรอป ชอบความขาวใสเป็นสาวเกาหลี แต่กันแดดเหมาะกับสาวไทยอย่างเราๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากกกก ต้องให้คะแนนเต็ม 10 เพราะเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นหยดน้ำ



รูปภาพ:

เป็นไงกันบ้างคะ เห็นถึงความต่างกันไหมเอ่ยยย หน้าดูใสขึ้นมากเลยค่ะ เปลี่ยนหน้าโทรมเป็นหน้าใสได้ดีมาก เรื่องความขาวใสต้องยกให้ตัวนี้จริงๆ สาวๆ คนไหนยังไม่มี ถือว่าพลาดมากเลยนะคะ ตัวนี้ต้องบอกต่อจริงๆ ไปตำด่วนนนน



รูปภาพ:

ตัวที่ 2 Maybelline Oil Serum BB SPF 40 Pa+++ สรรพคุณไม่น้อยหน้า มีการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกด้วย ออยล์ เซรั่ม ถึง 65% แถมกันแดดที่สูงงงงถูกใจสาวไทยแน่นอน และสำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้า ก็คงต้องบอกว่าตัวนี้เหมาะมาก ด้วยความที่เป็น BB มาพร้อมกับลูกเล่นเล็กๆน้อย คือก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนทุกครั้งนะคะ แต่ถ้าใครที่ชอบความสะดวกรวดเร็วอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่



รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมค่อนข้างเหลว ให้ความรู้สึกเหนอะๆ เล็กน้อย แต่ยังให้อภัยได้นะคะ เพราะเกลี่ยง่ายมากกก จะมีด้วยกัน 2 เฉดสีนะคะ เบอร์ 01 และ 02 สีที่ปลาใช้นั้นคือ 01 นะคะ



รูปภาพ:

เรียบร้อยยย เป็นยังไงบ้างคะ ทาเสร็จแล้วว โดยส่วนตัวปลาชอบให้หน้าตัวเองดูขาวใส เลยไม่ค่อยทา BB เพราะจะทำให้หน้าดูนวลๆ ไม่ใส แต่ตัวนี้ก็ถือว่าดีเลยนะคะ ไม่เห็นจุดด่างดำบนใบหน้าเลย ต้องยอมเรื่องปกปิดดีเลยค่ะ



รูปภาพ:

ตัวที่ 3 MEESO Chocolate BB SPF 50 PA+++ Matte ไหนใครไม่ชอบให้หน้าวาวเป็นสาวเกาหลี ตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากเลยค่ะ เนื่องจากเป็นเนื้อแมท กันทั้งแดดทั้งน้ำ มีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ไม่ต้องกลัวหน้าแห้งจนเกินไปด้วยนะคะ ที่สำคัญ กันแดดดี!! 10 เต็มให้กันแดดเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาลองทาจริงๆ ดูแล้ว เนื้อค่อนข้างข้นและหนา ไม่แมทมากเท่าไหร่นะคะ แต่ถ้าปล่อยไว้สักแปปก็จะแมทพร้อมแต่งหน้าเลยค่ะ ปกปิดระดับหนึ่งเลย เกลี่ยไม่ง่ายมากนัก มีสีให้เลือกสีเดียวนะคะ แต่ก็เป็นสีที่เหมาะกับทุกสภาพผิว



รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะ หน้าดูแมทมากกก เรื่องปกปิดยังไม่เท่าไหร่ แต่ใครที่ชื่นชอบเนื้อแมท ก็ต้องรีบไปหาซื้อเลยนะคะ สาวๆ ที่หน้ามันง่ายต้องชอบแน่นอนเลยค่ะ



รูปภาพ:

ตัวที่ 4 CHANEL CC Cream Complete Correction SPF 50 ต้องบอกว่ายอมจริงๆกับตัวนี้ค่ะ ปกปิดแต่ก็ยังให้ความรู้สึกเบาๆไม่หนักหน้ามาก หน้าก็ดูเนียนๆขึ้นในอีกระดับ ติดอย่างเดียวเลยจริงๆค่ะ คือกลิ่น ด้วยความที่ผสมน้ำหอม กลิ่นจะค่อนข้างแรงในช่วงแรก แต่ถ้าใครชอบแล้วไม่ติดอะไร ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีมากอีกตัวเลยนะคะ



รูปภาพ:

เนื้อค่อนข้างเกลี่ยไม่ยากมากนะคะ แต่ชอบตรงที่เนื้อแมทแต่ไม่ทำให้รู้ว่าว่าหน้าแห้ง เป็นเฉดสีที่เข้ากับทุกสภาพผิว แถมกันแดดที่ต้องบอกเลยว่ายอมแล้วว โดยรวมคือผ่านค่ะ 

รูปภาพ:

เรื่องปกปิดไม่เท่าไหร่ค่ะ ด้วยความที่เป็น CC แต่ก็ดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ ควบคุมความมันได้ดี ระหว่างวันไม่ดรอปด้วยนะคะ สาวๆ คนไหนอยากลองใช้หาซื้อด่วนเลยนะคะ เพราะปลารับรองได้ว่าต้องชอบแน่นอนเลยค่ะ



รูปภาพ:

ตัวที่ 5 Cathy Doll Whitening Sunscreen L-Glutathione Magic Cream SPF50 PA+++ ตัวนี้ถือว่ามาแถมให้เลยค่ะ เพราะตัวนี้สามารถทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะคะ และด้วยความที่ส่วนตัวปลาชอบครีมที่เนื้อเป็นสีขาวเพราะจะทำให้หน้าดูขาวเป็นสาวเกาหลี บวกกับกันแดดที่แรงได้ใจมากก จึงนำมาทาหน้าค่ะ



รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเกลี่ยยากก เพราะหนามากแต่ทาเสร็จแล้วจะให้ความรู้สึกเบา ส่วนตัวไม่ติดเรื่องเกลี่ยยากง่ายเท่าไหร่ค่ะ สาวๆคนไหนไม่ชอบเนื้อครีมที่เกลี่ยยากต้องผ่านเลยค่ะ 5555 เพราะต้องใช้เวลาในการเกลี่ยจริงๆ



รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะ หลังจากที่ทาเสร็จเรียบร้อยหนาก็จะฉ่ำวาว ติดทนนานมากด้วยนะคะ สาวๆคนไหนอยากลองเอามาทาหน้าแบบปลาก็สามารถลองดูได้เลยนะคะ ติดใจแน่นอน

สำหรับวันนี้ เป็นยังกันบ้างคะ ใครอยากลองใช้ตัวไหน หรือกำลังจะเปลี่ยนครีม ก็ลองดูที่ปลารีวิวได้เลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาจนถึงตอนนี้ ครั้งหน้าปลาจะมาพร้อมกับไอเทมเด็ดๆ หรือจะมาสอนแต่งหน้ากันนั้นนน ฝากกดติดตามไว้เลยนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับวันนี้ ขอบคุณและสวัสดีค่ะ