กริ๊ดๆๆๆๆขอกริ๊ดอีกทีให้กับบลัชออนน้องใหม่จาก แบรนด์' RUBERA 'คือเห็นแล้วต้องกริ๊ดเธอจริงๆ บลัชออนเค้าปล่อยออกมาให้เลือกทั้งหมด6 เฉดสีบันเทิงกันเลยทีเดียวคิดว่าเหมาะกับ สายเกา , สายฝอ จริงๆ !!!สวยทุกสี  จะสายหวาน สายแบ๊ว สายแซ่บ สีเธอทำออกมาให้ครบทุกสไตล์กันเลยทีเดียวโอ้ บร๊ะเจ้า !และที่โดนใจสุดๆ คือตลับเธอไม่ใช่ตลับสีขาวธรรมดาๆด้วยน่ะแก เป็นตลับขาวมุขด้วยอ่ะแถมราคาเธอสบายกระเป๋าสุดๆ ดีต่อใจอะไรขนาดนี้เริ่ดดดดดดดด' RUBERA 'บลัชออนเค้ามาพร้อมกับพัฟ แบบน่ารัก ตะมุตะมิด้วยน่ะ คุณสาวๆทั้งหลายที่สำคัญ  แอบได้ยินมาว่า เธอมีข้อดี ที่ทำให้เป็นกระแสมาแรงแซงทางโค้งมาก ข้อดีของเธอก็คือออออถ้าบลัชออนตกแตก เราแค่ใช้นิ้วมือ กดๆๆๆ  เนื้อก็กลับมาแน่นเหมือนเดิม ใช้ต่อได้ตามปกติ ไม่ต้องผสมน้ำ ผสมแอลกอฮอล์  ฟังตรงนี้แล้วมันน่าตื่นเต้นกันมั้ยล่ะสาวๆ คือเนื้อเธอคงละเอียดมากกกกกกพูดแล้วเราก็ไปลองส่องเธอสักหน่อย ว่าจะสวยแค่ไหน สาวๆ มาช่วยเราเลือกหน่อยน่ะ

รูปภาพ:

มาลองดูสวอชสีกันก่อน อื้อหือออ เนื้อมีความแน่นมาก เม็ดสี ความชิมเมอร์

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ RUBERA NO.01 Ruby Blythe

(สีชมพูพีชชี่โฮโลแกรม)

สีนี้จะมีความชมพูโอรสๆ ใสๆ ให้ความรู้สึกหวานๆ เหมือนดอกไม้เพิ่งแรกแย้ม อ่อนโยน

คิดว่าเหมาะกับสายหวาน สายแบ๋ว  สายฝอคงผ่านไปก่อนน่ะเบอร์นี้  อีกอย่าง เบอร์นี้เด็ดตรงที่ มีความเงา วาว  สามารถนำมาเป็นไฮไลท์ได้เลย  คือเกร๋มาก แต่โดยส่วนตัวเราชอบโทนฝอมากกว่า  ดังนั้นเบอร์นี้เราขอผ่าน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อกันที่ RUBERA NO.02 Lilly Doll

(สีชมพูบาร์บี้โฮโลแกรม)

จะมีความชมพูเพียวๆไม่ผสมสีพีช นมเย็นหวานๆ ก็ว่าได้ ดูละมุน ใสๆ มีความฉ่ำวาว ไม่ง้อไฮไลท์อีกเช่นเคย ใครสายหวาน สายเกา สายเด็กมหาลัย เราแนะนำเบอร์นี้  ถามว่ามันต่างจากเบอร์ 01 มั้ย  เราว่าก็ไม่ค่อยต่าง  แค่เบอร์แรกมันจะมีความพีชปนอยู่เล็กน้อย  แต่เบอร์นี้คือชมพูจ๋าเลย  อารมณ์ประมาณตุ๊กตาบาร์บี้  ส่วนตัวคิดว่าเบอร์นี้ก็โอเคน่ะ ถ้าปัดไปออกงานกลางคืน เราคิดว่าคงเกิดกว่าเบอร์ 01 เพราะสีมันชัดกว่า  แต่ถ้าเป็นตอนกลางวันเราคงเชียร์เบอร์ 01 เบาๆ ใสๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อกันเลยกับ RUBERA No.03 Berry Bright

(สีน้ำตาลตุ่นโฮโลแกรม)

ขอกริ๊สสสสสส ดังๆ ให้กับเบอร์นี้ เห็นครั้งแรกถึงกับต้องอุทาน เบอร์นี้จะมีความส้มนัวร์ๆ ตุ่นๆ วาวหนักๆ ดูสุขภาพดีมากเหลือเกิน ไฮโซดูน่าค้นหาสายเน้นงานผิว แนะนำค่ะ เบอร์นี้เราว่าเหมาะกับสายฝอมากกกกกก ควรมีนะคะ ใครรู้ตัวว่าเป็นสายนี้ แต่ถ้าอยากเป็นสายหวาน เบอร์นี้ก็ถือว่ายังได้อยู่ ปัดบางๆ ก็ดูมีสุขภาพ งานเน้นผิวจริงๆ ค่ะ เบอร์นี้ ส่วนตัวชอบเบอร์นี้มากกกก ปัดทีเดียวรู้เรื่อง แต่ไม่แนะนำให้ปัดเยอะเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นชาวแอฟริกาโดยไม่รู้ตัว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เบอร์ต่อไป RUBERA No.04 Chardy Bear

เบอร์นี้จะมีความส้มน้ำตาลบ่มแดดเบาๆ เหมาะกับ Summer นี้สุดๆ ให้ลุคเปรี้ยว เนี๊ยบ เฉียบ เป๊ะ เป็นสาวมั่น แซ่บ ลุคนี้จัดว่าเด็ด ผู้ชายต้องเหลียว ️ได้ข่าวว่า หลายคนให้ฉายาเบอร์นี้ว่าเป็นเบอร์' พี่หมี 'ไม่รู้ว่าได้ฉายามาเพราะชื่อเธอคือหรือว่า สีเธอเหมือนสีหมีก็ไม่รู้  55555เบอร์นี้สายฝอเราแนะนำอีกเช่นเคย  ฝอแบบไฮๆ ฝอแบบหรูๆ หรือจะพูดง่ายๆ คือ สวย หรู ดู แพง  เท่าที่ได้ลองมา เบอร์นี้ถือว่าผ่านเลยค่ะ สีติดชัดมากกกกกก แค่ปัดรอบเดียวอยู่ได้ทั้งวัน ความฉ่ำวาว ไม่มีหลุด  ทดสอบมากับตัวเองแล้ว  ให้ 10 / 10 คะแนนเลยสำหรับเบอร์พี่หมี   ส่วนสายหวานน่าจะได้อยู่เบอร์นี้  ลองเอาไปเลเยอร์ความเข้มอ่อนดูกันเอาเองเลย

รูปภาพ:

ยังไม่หมดค่ะ มาเจอเบอร์นี้หน่อยเป็นไง RUBERA No.05 Sami Louis

รูปภาพ:

(สีพีชโกลด์โฮโลแกรม)

ไหนนนนนน  ใครชอบความโกลด์ ความคลีโอพัตรา ใครได้ลองเบอร์นี้จะมีความฟินมากกกก เพราะออกัสซั่มที่ว่าเริ่ด ก็ต้องยอม นางเอาอยู่หมัด ชนะ วินๆ ไป มอบมงให้เธอ ได้ข่าวว่าเธอเป็นBest Sellerด้วยอ่ะแกรรร ดูเป็นงานผิวมาก แต่ก็ยังดูแน่นแบบสาวมั่น เธอมาพร้อมกับไฮไลท์ที่เป็นสีออกทองๆ ดูสายฝอในเวลาเดียวกันเบอร์นี้คือชนะเลิศเรื่องความโกลด์ค่ะ อยากจะมอบมงให้เธอสักล้านมงกันเลยทีเดียว  ส่วนตัวเท่าที่ได้ลองมา  จะชอบเอาเบอร์นี้ มาปัดทับกับเบอร์ 03 , 04  คือมันดีมากอ่ะแกร๊  สวยฟุดดดดด  เอามาผสมกันแล้วบู้มมมม! กลายเป็นโกโก้ครั้ชชสรุปนะคะเบอร์นี้ ไฮโซมว้ากกกกกกก ผิวดูโกลด์ อารมณ์ผิวประมาณแม่รีฮันน่าเลย  เอ้อออ  เอามาปัดๆ ตรงเนินหน้าอก ช่วงไหล่ไรงี้  คือ เลิศไปอี้กกกก  ผิวดูโกลด์สวยมากกกก  ไม่เชื่อต้องไปหาลองกันเองนะคะสาวๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วย RUBERA No.06 Lati Barbie

(สีแมตต์พีช )

มาถึงเบอร์สุดท้ายกันแล้ววว  เบอร์นี้เธอแหวกแนวฉีกกฏมาก เพราะเธอเป็นสีแมท เป็นแค่สีเดียวที่ไม่มีความชิมเมอร์ เอามาเป็นไฮไลท์ก็ไม่ได้ เธอคือแมทเดียวในบรรดา 6 สี  แต่เธอคือสีส้มพีชที่แท้ทรู ให้ลุคสวย แบบสาวมั่น ไม่โป๊ะ เลิฟสีนี้มาก เพราะเธอคมชัดเวอร์ ดูแพง ใครสายมั่น สายคม สายเป๊ะ สายพีช แนะนำ  อารมณ์เธอจะประมาณ ไปกินมะเขือเทศมาทั้งสวนเลยไรงี้  สำหรับสายฝอ เบอร์นี้ยังได้อยู่นะคะ ปัดหนาๆ  คือก็ฝอได้ ปัดบางๆ คือเกามากกกกก  ใสๆ  แก้มดูเหมือนกินมะเขือเทศมาจริงๆ ค่ะ  น่ารักน่ะเบอร์นี้  ส่วนตัวจะเชียร์ไปทาง สายหวาน สายแบ๊ว สายน่ารัก มากกว่า    สายฝอยังคงเชียร์เบอร์  3 , 4 , 5  เหมือนเดิม

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาพูดถึงชื่อเสียงของเธอกันที่ทำให้เป็นกระแสแรงมากกกก กับความสามารถของเธอ

โห้วววววว


อันนี้เด็ดจริงค่ะ ขุ่นแม่ขอร้องงง  เธอเป็นบลัชออน ที่ตกแตกย่อยยับแค่ไหน ผ่านสงครามมากี่รอบ  เธอมีความสามารถซ่อมแซมจริงๆ  โดยที่เธอไม่จำเป็นต้องเอาน้ำมาผสม  หรือเอาแอลกอฮอล์มาผสม โอ้ยยย คือดีย์อ่ะแกรรรรร  นางอาจจะมาแซงบลัชออนทุกแบรนด์เลยก็เป็นได้  มารอลุ้นกันต่อไป เพราะข้อนี้คือนางชนะเลิศมากกกก  เพราะปกติที่เคยใช้บลัชออนตัวไหนมา  แตกคือจบเลย โบกมือบ๊ายบายทันที   แต่ไม่ใช่ว่าเธอตกแล้วซ่อมได้ ก็ไม่รักษากันน่ะจ๊ะสาวๆ  สงสารเธอด้วย เดี๋ยวเธอจะน้อยใจเอา

สรุปค่ะมาพูดถึงข้อดีกันก่อน1. ถูกและดีมากกกก2. ตลับน่ารัก  สวย งานดี  เป็นสีขาวมุข ส่วนตัวกริ๊ดตลับมาก เพราะบ้าของน่ารัก3. เนื้อละเอียดมากกกก เม็ดสีแน่นมากกก สีชัด4. ความฉ่ำวาวชนะเริศ ความชิมเมอร์ผ่าน5. มาพร้อมพัฟแบบน่ารัก ถือว่าโอเคเลย ขอบคุณจ้าา

1. ส่วนตัวคิดว่าเบอร์ 02 สีมันเข้มเกินไป ดูไม่ค่อยธรรมชาติ ยังดูโป๊ะๆ2. ข้อเสียคือนางบอบบาง

รูปภาพ:

แถมส่งท้าย มาดูความแปรงของแบรนด์ ' RUBERA ' กันค่ะ

รูปภาพ:

เป็นอย่างไงกันบ้างค่ะสาวๆ พามาส่องขนาดนี้แล้ว ตกหลุมรักแบรนด์น้องใหม่อย่างRUBERAกันแล้วสิท่าใครเห็นใครก็ต้องอยากได้ทนต้านทานพลังความน่ารักของตลับและความละเอียดของเม็ดสีน้อง RUBERA ไม่ได้แน่นอนบ๊ายบายค่าทุกคน