สวัสดีค่ะสาว ๆ

SistaCafe

ทุกคนคะ ใครที่กำลังมีปัญหาข้องใจ ไม่แน่ใจ กังวลใจว่าผู้ชายที่เรากำลังคุย ๆ อยู่ เขาแค่เข้ามาคุยเล่น ๆ เหมือนคนที่ผ่าน ๆ มา หรือเขาแอบสนใจในตัวเราจริง ๆ แต่ไม่อาจแสดงออกได้มากกว่านั้น อาจจะติดด้วยสถานะของคำว่า ‘ เพื่อน ’ ‘ พี่ชาย ’ ‘ น้องชาย ’ หรืออะไรก็ตามแต่ที่ทำให้คุณไม่แน่ใจว่าเขารู้สึกอย่างไรกับเรา และควรจะจัดการอย่างไรต่อไปดี

วันนี้เรามีคำตอบให้คุณสาว ๆ กับ

5 การกระทำของผู้ชาย ที่พูดได้อย่างไม่อาย เลยว่าเค้าน่ะรักคุณ

มาฝาก ให้สาว ๆ ได้ลองเช็คกันแบบด่วน ๆ เลยว่าเขาคนนั้นเข้าข่ายกี่ข้อ ถ้าส่วนใหญ่เข้าข่ายตามนี้ หรือมากกว่านี้ล่ะก็ ขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเขารักคุณ และแน่นอนว่าเขาอยากที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อแน่นอน อยู่ที่ ‘ คุณ ’ แล้วว่าจะเปิดใจเดินหน้าต่อ หรือปิดใจและใส่เกียร์ถอยหลังให้นั่นเองจ้า อย่ารอช้าเราไปดูกันเลยดีกว่า เริ่ม!!!


1. เขาจะใส่ใจทุกคำพูดของคุณ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/9f/d5/a1/9fd5a1ad0a4b5fde1c59d36d023b4b52.jpg

ลองสังเกตดูดี ๆ ค่ะว่าผู้ชายคนนั้นเขามักจะเก็บรายละเอียดของเราไม่ว่าเวลาที่เราคุยกับเขาโดยตรง หรือเวลาที่เราคุยกับคนอื่น ๆ เขาจะตั้งใจฟัง เก็บทุกรายละเอียดว่าเราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร วันนี้จะไปไหนต่อ  คุณกำลังมีปัญหาอะไรอยู่ คนที่คุณกำลังเม้าอยู่หมายถึงใครบลา ๆๆ และถึงแม้ว่าเขาอาจจะทำสิ่งอื่นอยู่ก็ตาม แต่หูของเค้าตั้งใจฟังเรื่องของคุณสุดฤทธิ์ ไม่มีอะไรมาทำให้เขาหลุดสมาธิตรงนี้ไปได้ และคุณมักจะเซอร์ไพร์สหลาย ๆ ครั้งที่เขามักจะรู้เรื่องราวของเราในขณะที่เราไม่เคยเล่าอะไรให้เขาฟัง หรือเรื่องที่เราพูดแล้วก็ลืมไปแล้ว แต่เขายังจำคำพูดเหล่านั้นได้ดีค่ะ


2. พยายามหาเวลามาเจอคุณ

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/cad121677221249f5a3fc2e02a9ce97f/tumblr_outm9d8nxE1w565hqo1_1280.png

เขาจะพยายามหาเวลามาเจอคุณ แม้ว่าจะต้องนั่งรถไกล ๆ หรือขับรถเป็นชั่วโมง ๆ เพื่อมาหาคุณ ยอมมากินข้าวร่วมกับเพื่อน ๆ ของคุณแม้ว่าคืนนั้นจะมีฟุตบอลแมตซ์สำคัญแค่ไหนก็ตาม หรือแม้แต่ที่เวลาเขายุ่งมาก ๆ ไม่มีเวลามาหาคุณ หรือมาเที่ยวกับคุณ เขาก็จะพยายามโทรมาหาคุณ เพียงได้ยินเสียงคุณแค่ไม่นานแค่นี้เขาก็มีความสุขแล้วค่ะ


3. เขามักมีของขวัญพิเศษมาเซอร์ไพร์สคุณ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/73/2a/32/732a3204899438837b62877b789a0154.jpg

ถ้าเขารักคุณจริง ๆ เขาจะยินดีกับคุณในทุก ๆ ความสำเร็จของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อยแค่ไหนเขาก็จะมีความสุขและยินดีตามคุณไปด้วย และหลาย ๆ โอกาสเขามักจะมีเตรียมของพิเศษ ๆ มาให้คุณเซอร์ไพร์สเสมอ และที่สำคัญคุณมักได้ยินเขาพูดชมเชยเกี่ยวกับตัวคุณเวลาที่เขาอยู่กับเพื่อน ๆ หรือคนในครอบครัวของเขา เพื่อให้คนรอบตัวของเขารู้ว่าคุณดี และน่ารักแค่ไหนนั่นเองค่ะ


4. เขาแสดงมุมอ่อนแอให้คุณเห็น

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/cad121677221249f5a3fc2e02a9ce97f/tumblr_outm9d8nxE1w565hqo1_1280.pngรูปภาพ:https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/d4/d2/78/d4d27836295913758dfeb875b1769253.jpg

ปกติผู้ชายส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่แสดงด้านที่อ่อนแอออกมาให้ใครเห็น แต่เมื่อไหร่ที่เขารักคุณ เขาเชื่อใจในตัวคุณ เขาจะกล้าที่จะแสดงด้านนั้นออกมาให้คุณได้รับรู้ เขาจะไม่กลัวที่จะแสดงออกว่าเขายอมไม่ได้ที่จะเสียคุณไป กล้าที่จะขอโทษเพื่อให้คุณให้อภัยและอยู่กับเขาต่อ หรือเวลาที่เขาเจอเรื่องแย่ ๆ ในชีวิตที่แม้แต่คนในครอบครัวของเขา เขาก็ยังไม่อยากจะเล่าให้ฟัง แต่เขาเลือกที่จะเล่าให้คุณฟัง นั่นก็เป็นเพราะ ‘ เขารักคุณ ’ ค่ะ


5. ดูแลคนรอบข้างของคุณ และแนะนำคุณให้คนรอบข้างเค้ารู้จัก

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/DUsyPrVWkAAeYCw.jpg

ข้อนี้ถ้าสาว ๆ คนไหนที่เจอผู้ชายในฝันที่แสนดี นิสัยเข้ากันได้แล้ว แถมยังมีความน่ารักด้วยการที่ดูแลเอาใจใส่คนรอบตัวของเรา ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน รวมถึงครอบครัวด้วยแล้ว บอกได้เลยคะว่าหนุ่มคนนี้คงจะอยากเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตของเราด้วย และเพื่อย้ำความชัวเข้าไปอีกเลย ก้คือการที่เค้าพาเราไปทำความรู้จักกับทางบ้านของเค้านั้นเอง แบบนี้เรียกได้ว่าจริงจัง และจริงใจกับเราขั้นนึงแล้วและ ^^


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ5 การกระทำของผู้ชาย ที่พูดได้อย่างไม่อาย เลยว่าเค้าน่ะรักคุณมีตรงกันกี่ข้อคะ ถ้าแทบจะไม่ตรงเลยก็ตามนั้นค่ะ อย่าหวังมากเกินไปกับผู้ชายคนนั้น เพราะว่าเขามีแนวโน้มที่จะผ่านมาและผ่านไป หรือเป็นได้แค่เพื่อนกันมากกว่า

แต่ถ้าส่วนใหญ่แล้วตรงแทบจะทุกข้อเลย หรือมีมากกว่านั้นซะอีก ก็ขอให้มั่นใจได้เลยว่าเขารักคุณเข้าแล้วล่ะค่ะ เหลือเพียงแต่ว่า ‘ คุณ ’ จะรักเขาบ้างหรือเปล่า ถ้าคำตอบคือ ‘ รัก ’ ก็เดินหน้าต่อเลยค่ะแสดงให้เขารู้บ้างว่าเราก็คิดตรงกับเขาอยู่ ความสัมพันธ์จะได้เดินต่อและมีแนวโน้มที่จะแฮปปี้เอนดิ้งสูงมาก แต่ถ้าคำตอบคือ ‘ ไม่ ’ คุณก็ไม่ควรที่จะไปให้ความหวังเขานั่นเองค่ะ