สวัสดีค่ะ บทความนี้ชื่ออาจจะดูแปลกๆ หน่อยก็คือรีวิวskincare ในโต๊ะแป้งของคุณแม่นะคะ เพราะไปเห็นคุณแม่ใช้ก็เลยแอบเอามาใช้บ้างผลลัพธ์ที่ได้ก็โอเคเลยทีเดียวเลยอยากหยิบมาทำรีวิว เผื่อใครยังไม่รู้จักหรือกำลังลังเลกำลังจะตัดสินใจซื้อก็สามารถใช้รีวิวของแอมมี่นี้ไปประกอบการตัดสินใจได้นะคะ

เค้าชื่อว่าDora Nano Boosting Rose Essential Seriesคือเป็นบูสเตอร์ ช่วยในการบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนที่มีส่วนผสมหลักมาจากดอกกุหลาบดามัสจากประเทศบัลแกเรีย ผลลัพธ์ที่ให้จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้นเติม้ต็มร่องลึกริ้วรอยปรับผิวกระจ่างใส และดูเด็กลงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเท่าที่สังเกตุคุณแม่มาก็เห็นว่าผิวคุณแม่ดูสุขภาพดีขึ้นดูเรียบเนียนฟู ดูอิ่มน้ำมากขึ้นเพราะก่อนหน้าคุณแม่ผิวแห้งผิวโทรมมาก ด้วยอายุที่เกือบเลข5แล้วบวกกับทำงานเข้าสวนเข้าไร่อีกพอเห็นคุณแม่ผิวดีขีึ้น ก็เลยถามคุณแม่ว่าไปทำอะไร?ใช้อะไรทำไมผิวดีขึ้น?ก็ได้คำตอบว่าใช้ดอร่านาโนบูสติ้ง (Dora Nano boosting)

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก็เลยขอลองใช้กับคุณแม่ดูเพราะช่วงก่อนหน้าทำงานหนักเครียดนอนดึก ทั้งผิวทั้งร่างกายก็โทรมไปมากแพ็คเกจเค้าหรูหรามากเนื้อเค้าเป็นสีส้มอ่อนกลิ่นเป็นกลิ่นหอมกุหลาบ ได้กลิ่นแล้วผ่อนคลายสุดๆทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยฟินสุดให้เนื้อผลิตภัณฑ์มาเยอะถึง30 กรัม

รูปภาพ:

หลังทาผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่เหนียวเหนอะหนะและมีกลิ่นหอมกุหลาบด้วย เทสกับข้อพับแล้วไม่แพ้นะคะเพื่อนๆ ใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ก็ไม่มีปัญหาอะไรรู้สึกหน้านุ่มแก้มนุ่มน่าหยิก จับแก้มตัวเองบ่อยมากแลดูไบรท์ขึ้นหน่อยๆ แต่ชอบตรงที่ปรับผิวที่โทรมให้ดีและชุ่มชื้นขึ้นได้ ชอบที่เค้าทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น

รูปภาพ:

โดยรวมคือดีค่ะ ถูกใจเลยทีเดียว แพ็กเกจสวยหรูตั้งแต่กล่องกระปุกเลย มี serial number มาในกล่องด้วย ไว้เช็คกับเว็บไซด์ของบริษัทว่าเป็นของแท้หรือไม่ด้วย มั่นใจขึ้นอีกเปราะหนึ่งว่าได้ของแท้นะคะเนื้อครีมเข้มข้นสีส้มอ่อนกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ ทำให้ผ่อนคลาย ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ใช้ปริมาณน้อยนิดก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว 1 กระปุกใช้ได้นาน คุ้มค่ามากๆ

จากที่ D'ora Nano Boosting Rose Essential Series เป็น Skincare ประจำโต๊ะแป้งของคุณแม่ ตอนนี้ก็กลายมาเป็น Skincare ประจำโต๊ะแป้งของแอมมี่ไปแล้วค่ะสำหรับใครที่ไม่ชอบครีมที่แต่งกลิ่น แนะนำให้ผ่านเลยนะคะ เพราะตัวนี้มีกลิ่นกุหลาบชัดเจนเลยนะคะ แต่สำหรับแอมมี่เอง ชอบกลิ่นครีมอยู่แล้ว เพราะกลิ่นนี้ทำให้ผ่อนคลายเวลาใช้เค้าน่ะค่ะ