ผิวหน้าที่ดูเด็กอ่อนกว่าวัย

ใครๆก็อยากมีจริงมั้ย อะไรที่เค้าว่าดี อะไรที่น่าสนใจเราเป็นคนนึงที่อยากจะลองไปเรื่อยๆจนกว่าจะเจอตัวที่ตอบโจทย์ที่สุด ซึ่งวันนี้เราก็มีของเล่นใหม่อยากมารีวิวให้ดูกันเพราะเค้าเคลมว่าช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอยเเห่งวัย ซึ่งตอนนี้เราอายุจะย่างเข้าเลข 3เเล้วค่ะ จึงต้องหาอะไรมาบำรุงผิวหน้าที่เริ่มเหี่ยวนิดนึง 555

รูปภาพ:

ผลิตภัณท์ที่ว่านั้นก็คือTRYLAGINA Tri-function collagen careเค้าเคลมมาว่าเป็นผลิตภัณท์บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนจากใต้ท้องทะเลลึกพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ใช้สารสกัดจากเทคโนโลยีฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และจะบอกว่าสินค้าตัวนี้มี อย.เรียบร้อยนะคะสามารถเช็กกับเว็บไซต์ของกระทรวงสาธารณสุขได้จริง เพราะฉะนั้นปลอดภัยหายห่วงค่ะ ไม่งั้นเราคงไม่กล้าเอามาเขียนรีวิวเเน่ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับในส่วนของเนื้อครีมมีลักษณะเป็นเจลสีขาวขุ่น เนื้อสัมผัสเวลาทาเหมือนเจลลี่เข้มข้นเวลาทาบนใบหน้าจะให้ความรู้สึกเย็นๆ ผิว เเถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปว่า

เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจเพราะจะช่วยเรื่องการฟื้นฟูใบหน้าจาก รอยดำ รอยเเดง จุดด่างดำ เเละริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้า สำหรับผลการทดลองใช้มาสักระยะนึง เราชอบตรงด้านการที่ครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้านะ เพราะเมื่อสมดุล มันก็ทำให้เวลาเเต่งหน้าเเล้วเครื่องสำอางค์ติดผิวมากยิ่งขึ้น เครื่องสำอางไม่ลอยออกมาเเบบเเยกชั้น เเต่สำหรับเรื่องริ้วรอย หรือจุดด่างดำ ส่วนตัวคิดว่ายังไม่เห็นผลชัดเจนเท่าไหร่ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการใช้งานมากกว่านี้ค่ะ // ให้คะเเนนความพึงพอใจ 8/10

เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยากจะบอกว่าเเค่เรามานั่งทาครีมอย่างเดียวอาจจะเเก้ปัญหาได้ไม่ครอบคลุมนะคะ เพราะขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ ด้วย เช่น อาหารการกิน , การออกกำลังกาย , ฮอร์โมนภายในร่างกาย ฯลฯ ถ้าจะให้ดี คือการดื่มน้ำมากๆ ในทุกๆ วัน จะช่วยให้ผิวพรรณสดใสมากยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับวันนี้เฟิร์นขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้ครั้งหน้า มีไอเทมอะไรเด็ดๆโดนๆ จะไม่พลาดที่จะนำมาเขียนรีวิวให้ฟังกันอีกเเน่นอน บ๊ายบาย :))

หลังจากที่เราได้ลองTrylaginaมาสักระยะนึงพบว่า

ต้องบอกตามตรงว่าก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าเป็นครีมที่ทาเเล้วริ้วรอยจะหายวับไปเลยนะ เเต่จากความคิดเห็นส่วนตัวเราว่าผิวดูเด้งอิ่มน้ำมากขึ้น เพราะเราเป็นคนหน้ามันมากๆ เพราะผิวขาดน้ำ จึงต้องการครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อผิวหน้าจะได้ปรับสภาพสมดุลให้ดียิ่งขึ้น