สวัสดีค่ะสาวๆ อากาศบ้านเรานี่มีทั้งแดด ทั้งความร้อน ทำให้ผิวหน้าเราแห้ง และต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ แล้วเวลาก็มีค่ามากๆ ให้มานั่งบำรุงผิว ทีละขั้นตอนก็เสียเวลาแย่ วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง จากมลภาวะที่จะเจอ แล้วช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่นด้วย คือจบครบในตัวเดียวเลยค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเป็นอะไร ไปดูกันเลยค่า

รูปภาพ:

นี่เลยค่า TMYS Iconic Bright essence

เป็นเอซเซ้นท์ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวนุ่ม ปรับผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น แถมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย ชอบตรงนี้แหละค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เรามาดูส่วนประกอบสำคัญๆที่ช่วยให้เรารู้จัก TMYS มากขึ้นกันดีกว่าค่ะ

>> วิตามินซีบริสุทธิ์ – ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

>> วิตามินบีสาม – ช่วยปกป้อง และให้ผิวแข็งแรง

>> HA ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ

>> และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเปลือกส้มและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ (ออแกนิก) ให้ผิวสุขภาพดีอีกด้วย

Essence ขวดนี้ มาพร้อม dropper เราก็กะปริมาณที่เราทา จริงๆปริมาณนิดเดียวก็ทาได้ทั่วหน้าและคอแล้ว แถมยังมีขนาด 30 ml ใช้ได้นานเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังทดลองใช้::รู้สึกว่าสะดวกสบายเยอะขึ้นมากๆ เพราะตัว TMYS ตัวเดียวจบเลย ลงกันแดด แล้วmake up ต่อได้ทันที เนื้อ essence ก็ซึมไว แถมยังหอม เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ และที่สำคัญปราศจากสารพาราเบน และสารอื่นๆที่อันตรายต่อผิวเราด้วยค่ะ ผิวหน้าก็ดูกระจ่างใสขึ้น หน้าดูชุ่มชื่น ไม่มันง่าย ไม่ต้องพกกระดาษซับมันเลยค่ะ ชีวิตสบายสุดๆ เป็นไอเทมเด็ดที่ต้องมาบอกต่อจริงๆค่ะ ให้ 5/5 ไปเลย ไม่รู้จะหักตรงไหนเลยค่ะ

ที่ชอบอีกอย่างคือก่อนส่งออกมาให้เราๆใช้นั้น เก็บรักษา essence ทุกขวดไว้ในห้องเย็นปรับอุณหภูมิ ทำให้คุณค่าของตัว essenceที่เราใช้คงประสิทธิภาพไว้อย่างดีค่ะ

รูปภาพ:

ครั้งหน้าถ้ามีอะไรดีๆมาแนะนำอีก อย่าลืมติดตามกันน้า ครั้งนี้ขอลาไปก่อน บับบายค่า