สำหรับสาว ๆ สายดริงก์ หนึ่งในกิจกรรมที่โปรดปรานคงหนีไม่พ้นการออกไปแฮงเอาท์กับเพื่อน ๆแน่นอนว่าออกมาสังสรรค์ทั้งที จะให้มานั่งจิบน้ำเปล่าก็คงไม่ใช่ สายดริงก์ซะอย่างต้องแอลกอฮอล์เท่านั้น!!สาว ๆ หลายคนเคยกล่าวไว้ว่า"ฉันคอแข็ง มีกี่ช็อตส่งมาเลย"เอ่อ... ซิสคะ คนที่พูดแบบนี้ไม่ทราบว่าเมาฟุบโต๊ะไปกี่รายแล้วคะ??สายดริงก์ สายแข็งทั้งหลายโปรดอย่าชะล่าใจค่ะถึงสาว ๆ จะคอแข็งยังไง แต่ถ้าดื่มไม่ยั้ง ยังไงก็...อย่าลิมสิคะ ขึ้นชื่อว่าแอลกอฮอล์จะดื่มยังไงก็เมาแน่นอน!!แต่ถ้าปาร์ตี้เกิร์ลสายดริงก์คนไหนอยากอยู่ดริงก์สวย ๆ จนปาร์ตี้จบลองทำตามทริคเหล่านี้ รับรอง...

สาว ๆ หลายคนบอกว่า “ฉันคอแข็ง มีกี่ช็อตส่งมาเลย”

รูปภาพ:รูปภาพ:

สาว ๆ หลายคนบอกว่า “ฉันคอแข็ง มีกี่ช็อตส่งมาเลย”

อย่า!! ปล่อยให้ท้องว่าง

รูปภาพ:

สิ่งที่สาว ๆ ควรทำเป็นอันดับแรกก่อนลงมือดื่มคือการหาอะไรรองท้องค่ะเพราะอาหารที่เราทานเข้าไป

จะช่วยเคลือบกระเพาะของเรา โดยเฉพาะอาหารจำพวกของทอดต่าง ๆ สามารถเช่วยคลือบกระเพาะได้ดี และยังช่วยให้ร่างกายดูดซึมแอลกอฮอล์ได้ช้าลงอีกด้วย แม้ว่าวิธีนี้จะไม่สามารถป้องกันการเมาให้สาว ๆ

ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้สาว ๆ เมาช้าลงได้แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ดื่มช้า ๆ

หากสาว ๆ ไม่ได้อยากเมาจนภาพตัดอย่า!!ดื่มรวดเดียวหมดแก้วค่ะ เรามาปาร์ตี้ทั้งทีก็ควรได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ไม่ก็ออกไปแดนซ์กระจายให้สุดเหวี่ยงสิคะ อย่ามัวแต่เมาไม่รู้เรื่องรู้ราวเลยค่ะมันไม่โอเค!!ถ้าไม่อยากเมาเร็ว ขอแนะนำให้สาว ๆ ค่อย ๆ ดื่ม ค่อย ๆ ซึบซับรสสัมผัสของเครื่องดื่มแก้วโปรดไปเรื่อย ๆ จะดีกว่าค่ะ นอกจากจะช่วยให้เมาช้าลงแล้ว สาว ๆ ยังได้ดื่มด่ำกับบบรยากาศสนุก ๆ ในปาร์ตี้มากขึ้นด้วย

รูปภาพ:

อย่า!! ใช้หลอดดูด

การดื่มเครื่องดื่มจากหลอดจะช่วยกลบรสขมของแอลกอฮอล์ได้ดี ทำให้รู้สึกดื่มได้ง่ายขึ้น จนสาว ๆ อาจเผลอดื่มแอลกอฮอล์มากขึ้น และเมาเร็วโดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้น ห้าม!! ใช้หลอดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เด็ดขาด!!

รูปภาพ:

ดื่มน้ำเยอะ ๆ

น้ำเป็นตัวช่วยในการขับของเสียที่ดี เมื่อรู้ตัวว่าเริ่มเมาขอให้สาว ๆ ดื่มน้ำตามให้มาก ๆ และห้าม!! ห้ามดื่มอะไรแปลก ๆ เพื่อช่วยให้สร่างเมาเด็ดขาด เพราะน้ำนี่แหละคือตัวช่วยที่ดีที่สุดแล้วค่ะ ทางที่ดีขณะดื่มแอลกอฮอล์สาว ๆ ควรดื่มน้ำไปด้วย เพราะจะช่วยให้เมาช้าลงได้เช่นกันค่ะ

รูปภาพ:

หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มดีกรีแรง

ตามงานปาร์ตี้มักมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หลายประเภทให้สาว ๆ ได้เลิอกดื่มกัน บางครั้งปริมาณการดื่มของสาว ๆ จึงไม่สำคัญเท่าประเภทของเครื่องดื่มที่สาว ๆ เลือกดื่ม เพราะถึงแม้สาว ๆ จะดื่มเครื่องดื่มนั้นในปริมาณน้อย แต่หากเครื่องดื่มนั้นเป็นชนิดที่แรงขนาดแก้วเดียวจอด แบบนี้ยังไงก็พังค่ะ ขอเตือน!!คอไม่แข็งพออย่าลองของ!!

รูปภาพ:

ผสมเครื่องดื่มเอง

การให้คนอื่นผสมเครื่องดื่มให้ถือเป็นเรื่องที่พลาดมาก ๆ ค่ะ เพราะเราจะไม่รู้เลยว่าปริมาณแอลกอฮอล์ที่ผสมอยู่ในเครื่องดื่มนั้นเราจะรับไหวหรือไม่ แน่นอนว่าเรื่องนี้มีเพียงตัวสาว ๆ เองเท่านั้นที่จะรู้ การผสมเครื่องดื่มเองจะช่วยให้สาว ๆ สามารถควบคุมปริมาณแอลกอฮอล์ให้อยู่ในปริมาณที่ตัวเองสามารถรับไหวได้ ซึ่งวิธีนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้สาว ๆ เมาช้าลงได้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รู้ลิมิตตัวเอง

ข้อนี้สาว ๆ กาดอกจันล้านดวงไปเลยค่ะ ถ้าพลาดข้อนี้ไปที่ทำมาทั้งหมดก็ไร้ประโยชน์ สำหรับจุดลิมิตแล้วมีเพียงตัวเราเองเท่านั้นที่รู้ว่าดื่มถึงจุไหนแล้วกำลังจะเมา และเมื่อจุดนั้นมาถึงขอแนะนำให้ สาว ๆ หยุดดื่มเครื่องดื่มสักพักและดื่มน้ำตามเยอะ ๆ หรือสาว ๆ จะเลือกออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ภายนอกปาร์ตี้ก็ได้ค่ะ แต่!! ห้ามฝืนดื่มต่อทั้ง ๆ ที่รู้ตัวว่าไม่ไหวเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะมีแต่พังกับพังค่ะ

ขอยื่นยันว่า การดื่มแอลกอฮอล์ของสาว ๆ สายดริงก์ไม่ใช่เรื่องผิดค่ะแต่บางครั้งความสนุกในปาร์ตี้อาจทำให้สาว ๆ เพลิดเพลิน จนลืมดูแลตัวเองไปบ้างสนุกได้ แต่ต้องสนุกอย่างมีสตินะคะ

ภาพในส่วนของ cover ทำขึ้นเองค่ะ ส่วน icon ที่อยู่ในภาพประกอบของบทความ นำมาจาก

https://www.flaticon.com/

ค่ะ และแก้ไขบทความเพื่อให้เป็นไปตาม

https://profile.flaticon.com/license/free

แล้วค่ะ