รูปภาพ:

ฮันโหลล สวัสดีจ้าวัยรุ่น วัยสาว วัยใส หรือวัยไหนๆ เอาเป็นว่าสวัสดีทุกคนเลยก็สาวๆ กับเรื่องผิวเป็นอะไรที่ต้องดูแลกันตล๊อดตลอดด ทาครีมทั้งเช้า ทั้งเที่ยง ทั้งก่อนนอนเลยก็ว่าได้ ก็ถ้าผิวหมองแห้งกรังมันก็ไม่น่ามองอยู่แล้นนน

วันนี้เลยอยากจะมาแบ่ง 5 โลชั่นปั๊วะๆ ที่ใช้มาเรื่อยๆ แล้วโอเคเลยสำหรับเรา เราว่ามันดีย์ เริ่มเลยเนอะ

ตัวแรกเป็นแบรนด์ที่เลื่องชื่อลือชา เชี่ยวชาญ ช่ำชองเรื่องโลชั่นผิวที่ใครๆ ก็รู้จัก ไม่ใช่ใครที่ไหน มาจากบ้าน Vaseline นั่นเอ๊งงงง

รูปภาพ:

แต่ตัวนี้เป็นVaseline healthy white perfect serum 10x

ซื้อมาด้วยความที่เคลมว่าเป็นเซรั่ม ความไม่อยากเหนียวเหนอะหนะของตัวเอง ความอยากผิวใส ประมาณว่าซึมไว และให้ความชุ่มชื้นทีเถอะ เลยลองสอยมา

เพราะเค้าเองก็เคลมว่าป็นเซรั่มฟื้นบำรุง ฟื้นฟู ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสม่ำเสมอ และขาวกระจ่างใส เราไว้ใช้ทาตอนกลางค่ำกลางคืน เพราะอะไร? เพราะว่าเค้าไม่มีค่า SPF บอกมา ให้รับให้รับให้รู้อะไร เลยไว้ใช้ตอนเข้านอน

เหยยย เราโอเคกับแบบนี้นะ คือเป็นครีมที่ไว้สำหรับกลางคืนจริงๆ แหละ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชุ่มชื้นดีเพราะความเซรั่มนั่นแหละ กลิ่นดีสไตล์วาสลีนเลย ซึมไวโด้ยยย และนางช่วงเรื่องปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอได้ดีเลย เหมาะกับคนที่ต้องออกแดดจัดๆ บ่อยๆ แขนเป็นรอยเสื้อมั่ง ขาเป็นรอยถุงเท้ามั่งงี้ แต่ต้องใช้ติดต่อกันเรื่อยๆ ถึงจะเห็นผลนะ

ตัวต่อมาขอยอมรับแบบเกิร์ลๆ เลยว่าชอบบบบบมากกกกก

รูปภาพ:

จากค่ายMalissa kissแบรนด์คุ้นหูคุ้นตาของสาวๆ ชาววัตสันอย่างเก๊าเอง มาคราวนี้ออกตัวว่าเป็นWhitening Perfume Body Lotionด้วยความเป็นโลชั่นน้ำหอม บอกกงๆ เลยว่ากลิ่นดีมากกก นางมีเพื่อนอีก 2 กลิ่น แต่โดนกลิ่น Call Me Maybe นี้สุด ซื้อมาเพราะด้วยความเป็น Whitening และ Perfume ลองดมแล้วกลิ่นมันใช่เรามากๆ คือแพ้ทุกสิ่งทุกอย่างในโลกที่หอมออกหวานๆ สดใสๆ โลชั่นที่ซื้อมาแบบยังไม่ทันอ่านคำเคลมแบบจริงๆ จังๆ ก่อนซื้อ ก็นอกจากจะหอมแล้วเนี่ย เค้าก็ยังมีความเป็น Whitening อยู่ในตัว ให้ความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส และกลิ่นหอมยาวนาน

เราใช้ทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน แต่เค้าไม่ได้เกิดมาเพื่อกันแดดแต่อย่างใด คือถ้าวันไหนรู้ตัวว่าต้องออกแดดมากๆ สำหรับเราก็คิดว่าตัวเองก็โดนแดดทุกวันนั่นแหละ เราจะทากันแดดก่อนแล้วเอาคุณคนนี้ทาทับอีกทีเพื่อกลิ่นที่ดี 5555

เอาง่ายๆ คือติดครีมนี้ไปล้าวววว เนื้อโลชั่นออกจะข้นๆ นะ แต่ แต่ แต่เกลี่ยง่ายและซึมไว งงปะ นี่งง คือชอบบบ ปกติครีมกันแดดก็จะไม่ค่อยชุ่มชื้น แต่พอมีตัวนี้เข้าไป อืมมมมมชุ่มชื้นขึ้น เข้ากันได้ดี๊ดีมากๆ ส่วนเรื่องความขาวใช้ไปสักพักนี่ว่าขาวขึ้นนิดนึง รวมๆ แล้วถือว่าเป็นโลชั่นที่คุ้มดีจ้า อ้ออออ แล้วเวลาเหงื่อออกเจ๊นางก็ไม่เยิ้มโด้ยยยยย

ไปกันต่อกับแบรนด์ไทยที่อยู่คู่สาวไทยมานานแสนนานมากล้าวว

รูปภาพ:

ซื้อมาเพราะอยากลองความฟักข้าวนั่นแหละจ่ะ คือช่วงนั้นกำลังฮิตติดลมบน อยากรู้ว่าถ้าแปลงร่างเป็นครีมแล้วจะเป็นยังไง บวกกับคำเคลมว่า ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน พร้อมมอบความอ่อนเยาว์กลับคืนสู่ผิว เข้าทางคนชอบลองเค้าแหละ และที่สำคัญราคาถูกมากเวอร์ คือตอนที่ซื้อมาก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากกับเจ้านี่ แต่ค่ะแต่!!!!! สำหรับผิวเรา มันโอเค เอาเรื่องเนื้อโลชั่นก่อนเนอะ คือเนื้อโลชั่นเป็นสีแบบออกส้มๆ ไม่ข้นไม่เหลวกำลังดี

เปิดขวดมากลิ่นตีเข้าจมูกก่อนเลย ถามว่าหอมมั้ย หอม เป็นกลิ่นเมล่อนๆ แต่หึ่งไปหน่อยบางคนอาจจะไม่ชอบ ซึมไวดี ทาก่อนนอนให้เค้าช่วยบำรุง สำหรับตัวนี้เท่าที่ใช้มาระยะนึงขาวมั้ย ก็ค่อยๆ ขาวและใสขึ้นกว่าเดิม สังเกตได้สำหรับผิวเรานะ เป็นโลชั่นที่คุณภาพเกินราคามากๆ อ่ะ

คนต่อไปก็คืออออออ

รูปภาพ:

De Leaf Tanaka White & Smooth Body Serumนามสกุลเซรั่มอีกแล้วจ้า ได้ใช้เพราะพี่สาวใช้ล้วนๆ จริงๆ เราก็ไม่ได้คุ้นหูคุ้นตากับเค้ามากเท่าไหร่ แต่ค่ะมีแต่!!! ได้ลองใช้แล้วติดใจลองใช้มาเรื่อยๆ ประทับใจในความธรรมชาติ แบบไม่พยายามประดิษฐ์อะไร ดมกลิ่นแล้วดูไม่มีพิษมีภัย เคลมว่าช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิวแห้งให้กลับมามีชีวิตชีวาปาปะดับปาและแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ทาก่อนนอนอีกแล้วจ้า (อาจจะงงว่าทำไมทาหลายอย่างจัง คือเราทาทีละอย่างแต่ลองมาเรื่อยๆ จ้า) สำหรับเค้าคนนี้สำหรับเราเราว่าเป็นโลชั่นที่ทาแล้วแถมความผ่อนคลายมาด้วย เรื่องเนื้อโลชั่น ความเซรั่มนี้แหละ บางเบา เกลี่ยง่ายและซึมไวตามสเต็ป แต่จะออกสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นธรรมชาติไม่ปรุงแต่งมากดี ใช้แล้วขาวมั้ย ก็ไม่มาก แต่ที่มากคือความชุ่มชื้นชนะมากๆ

อันนี้ชอบบบบบแบบนางเกิดมาเป็นโลชั่นที่แบบไม่ประดิษฐ์เยอะเกินไป แต่คุณสมบัติเริศ

ไปหาคนสุดท้ายกันเถอะพวกกกกกก

รูปภาพ:

แบรนด์ชื่อดังเรื่องเมือกหอยทากอันดับต้น อันนี้เราว่าทุกคนรู้จักแน่ๆ เพราะนางกำลังมาNamu Life Snail White Body Booster SPF 30/PA+++ด้วยความที่แบรนด์มีความสาวในตัวสูงมาก เลยสารภาพว่าซื้อมาลองตามเทรนด์ แหะๆ มาพร้อมกับกันแดดซะด้วยยยย เค้าเคลมว่าช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF 30/PA+++ ช่วยฟื้นบำรุงผิวกายที่แห้งเสียจากแสงแดด ให้กลับมามีสุขภาพดี ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บอกเลยมีความครบค่ะ

เกิดมาเพื่อใช้ตอนเช้าสวยๆ และกันแดดค่ะ ค่า SPF ไม่มากเท่าไหร่ เราใช้ช่วงที่ไม่ค่อยพาร่างไปออกแดดมาก เนื้อโลชั่นไม่เหลวแล้วก็ไม่ข้นแบบครีมกันแด๊ดดกันแดดดด เกลี่ยง่ายนะ จัดว่าเป็นกันแดดที่ซึมไวและให้ความชุ่มชื้นอยู่เหมือนกัน เรื่องกลิ่น หอมๆ แบบครีมๆ แหละ ไม่ได้ปรุงแต่งว่าต้องหอมมากเว่อร์อะไรอย่างงั้น เรื่องความขาว เป็นโลชั่นที่ทาแล้วปรับผิวให้ขาวธรรมชาติเลย

และที่สำคัญคือทาแล้วออกไปสู้แดดได้เลยโด้ยยยย

รูปภาพ:

5 ตัวนี้สำหรับเราเองเราว่าเค้าโอเค เลยอยากมาแชร์

ว่าแต่ มีใครเคยใช้ หรือกำลังใช้ตัวไหนเหมือนเราบ้างมั้ยน้า

หรือแบบคนไหนมีครีมปั๊วะๆ อยากแนะนำ

ก็บอกได้ตล๊อดดดตลอดดดเลยเด้ออออออออออ


สำหรับวันนี้ไปก่อนล้าววว แต่ไม่ได้หนีไปไหนไกล

ไว้มีโอกาสจะกลับมาหาเรื่องเม้าท์ใหม่นะ

- บรั้ยยยยย -