.

....

.......



ผ่าง !!!



รูปภาพ:


ผ่าง !!!

ไหนใครเป็นสายสปอร์ตยกมือขึ้น !!( พรึ่บ! ) แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับสาวสายสปอร์ต หน้าสวยหวานพลังงานล้นเหลืออย่างเจนนิษฐ์ BNK48สาวผิวสวยหน้าใสผสมไทย-จีน-ลาว ถึงแม้เจนนิษฐ์จะสวยน่ารักมุ้งมิ้งขนาดนี้ แต่ดาเมจกลับไม่ได้มาจากหน้าตาแค่อย่างเดียวนะจ๊ะ เธอยังมีดาเมจในการงัดข้อด้วยนะ สมเป็นลูกพี่แห่ง BNK48จริงๆ คนอะไรไม่รู้ทั้งสวยน่ารัก มากความสามารถ ขนาดมีกล้ามยังดูหวานได้เลยเจนนิษฐ์ถือได้ว่าเป็นไอดอลที่น่าเอาแบบอย่างมากเลยล่ะค่ะซิส สำหรับสาวคนไหนที่วันนี้เรามีทางออกให้สาวๆ กันค่ะ ไหนมาส่องแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวตามแบบเจนนิษฐ์ BNK48 กันเถอะ

รูปภาพ:

ดึงดูดทุกสายตาด้วยกระโปรงพลิ้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjYdYmsFSLg/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

กระโปรงถือเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับสาวหวาน ลักษณะกระโปรงที่เหมาะกับสาวสายสปอร์ตมีกล้ามก็คือกระโปรงที่พลิ้วไปมา กระโปรงสวิง กระโปรงเทนนิส กระโปรงพลีทจะสั้นหรือยาวได้หมดเลยค่ะ ควรหลีกเลี่ยงกระโปรงที่เข้ารูปอย่าง ทรงเอ หรือทรงสอบนะคะ ซึ่งที่ให้เลือกกระโปรงแบบบานๆ หน่อยก็เพื่อจะให้ความพลิ้วของกระโปรงดึงดูดให้ดูน่าสนใจและท่อนล่างเด่นมากขึ้นค่ะ ยิ่งถ้ามีลวดลายน่ารักหน่อยก็จะเบนความสนใจได้ดีมากส่วนท่อนบนก็สามารถเลือกมิกซ์ได้ตามใจชอบเลย ทางที่ดีอาจจะมีดีเทลน้อยหน่อย เลือกดูแบบที่เรียบง่ายเพราะท่อนล่างก็ดูเด่นอยู่แล้ว ย่ิงใส่เสื้อที่มีดีเทลเยอะๆ อีกจะดูไม่เหมาะเท่าไร

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjFmFRoFOMJ/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BT_mfL1lYgN/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BRiw7_mlCQ2/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgrQRiCl3MZ/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

ไม่มั่นใจกับเสื้อแขนกุด เสื้อแขนยาวช่วยได้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgJrCdllNWy/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeGAyAilUVg/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

ซิสคนไหนมีกล้ามค่อนข้างใหญ่ หรือกล้ามอาจไม่สวยแบบลูกพี่และหมดความมั่นใจไม่กล้าโชว์แขนได้ง่ายๆ ต้อง"เสื้อแขนยาว"เลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องแบบเชิ้ตปกปิดทั้งตัวก็ได้นะคะ อาจจะเพิ่มความอมเปรี้ยวด้วยการเลือกเชิ้ตเปิดไหล่สักนิด เซ็กซี่สักหน่อย ไม่หวานจนเกินไปก็น่าสนใจค่ะซึ่งนี่ก็เป็นวิธีพื้นๆเพราะแขนยาวจะช่วยอำพลางแขนล่ำๆ ของซิสได้ดีทีเดียวหรือจะเลือกเสื้อตัวโคร่งๆ  จับคู่กับกระโปรงหรือกางเกงขาสั้นก็จะทำให้ดูเป็นผู้หญิงน่ารักตามสไตล์ลูกพี่เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeMdVrzlfDr/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bfc96MZF2lb/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfEGAhglelW/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeCgn1qFTvW/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bdztk59lC5M/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

แอบเท่ด้วยแจ็คเกตยีนส์ หรือชิคเบาๆ ด้วยคาดิแกน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BajzJa0lMVR/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

สำหรับใครที่อาจจะไม่อยากหวานให้สุดก็อาจมีไอเทมเสริมเข้ามาเบรกความหวานให้น้อยลงอย่าง"แจ็คเก็ตยีนส์"ก็ได้ค่ะโดยอาจจะมิกซ์กับมินิเดรสหวานๆ ก็ดูดี ใส่ทับกับเสื้อยืดคู่กับกระโปรงก็น่ารักไม่เบาเพิ่มความเป็นแฟชั่นชิคๆ ไม่หวานเลี่ยนน่าเบื่อจนเกินไปยิ่งช่วงนี้อากาศร้อนก็กันแดดดีไปอีก หรือถ้ารู้สึกว่าใส่แล้วไม่สบายตัวลองหันไปดู"คาดิแกน"สีหวานๆ ก็ไม่เลวนะคะ ไม่ว่าจะแจ็กเก็ตหรือคาดิแกนก็เป็นไอเทมที่จับคู่กับชุดไหนก็รอดก็ปังค่ะของมันต้องมีนะซิสซื้อชุดไหนมาใส่ไม่มั่นใจก็ใส่คลุมทับไปเลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiCZoyklYP0/?taken-by=jennis.bnk48official

ใครที่มิกซ์ไม่ถูก แต่งตัวไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยตามเทรนด์ก็ลองมองหาเดรสสีดำสักตัวดูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบกระโปรงบาน หรือเข้ารูปก็เหมาะค่ะส่วนตัวช่วยในการเพิ่มความหวานน่ารักมุ้งมิ้งก็จะเป็นกระเป๋าใบเก๋ๆ ดีเทลหวานๆ จับคู่กับรองเท้าสบายๆ อย่างคัทชู หรือผ้าใบสีอ่อนก็ดูจะใส่ได้เข้ากับทุกโอกาสไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ดูสุขุมนิดๆ เลี่ยงเดรสที่แขนกุดนะคะไม่งั้นอาจจะดูขัดตาแปลกๆ ส่วนใครที่มีเดรสแขนกุดอยู่ในตู้ก็เอาออกมาคลุมทับด้วยเสื้อคลุมก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BW0KtvwldTg/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXQhJ8wFCj6/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BabyNtJlLdP/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

เดรสสีดำเรียบง่าย ใส่ได้ทุกโอกาส

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BirPTbxF-N_/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

ใครที่มิกซ์ไม่ถูก แต่งตัวไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยตามเทรนด์ก็ลองมองหาเดรสสีดำสักตัวดูนะคะ ไม่ว่าจะเป็นแบบกระโปรงบาน หรือเข้ารูปก็เหมาะค่ะส่วนตัวช่วยในการเพิ่มความหวานน่ารักมุ้งมิ้งก็จะเป็นกระเป๋าใบเก๋ๆ ดีเทลหวานๆ จับคู่กับรองเท้าสบายๆ อย่างคัทชู หรือผ้าใบสีอ่อนก็ดูจะใส่ได้เข้ากับทุกโอกาส ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ดูสุขุมนิดๆ เลี่ยงเดรสที่แขนกุดนะคะ ไม่งั้นอาจจะดูขัดตาแปลกๆ ส่วนใครที่มีเดรสแขนกุดอยู่ในตู้ก็เอาออกมาคลุมทับด้วยเสื้อคลุมก็เก๋ไปอีกแบบค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfP_UhWFQkU/?taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bat4zWaF-wO/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZjBEJGFOth/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BaHPw3xFujG/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

..............

เอาล่ะเรามาดูทรงผมกันบ้างดีกว่า ><


............

ผมยาวตรงสลวย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgF3DnMlYTg/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

ผมยาวเป็นสัญลักษณ์ที่โดดเด่นของผู้หญิงเราเลยล่ะค่ะ ใครที่คิดจะตัดผมสั้นก็คิดให้ดีๆ นะคะ เพราะผมยาวเนี่ยจะเสริมความน่ารักให้สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ลองปล่อยตรง ดูพลิ้วๆ แค่นี้ก็ปังได้แล้วค่ะ โดยผมยาวจะช่วยปิดอำพรางไหล่ของสาวๆ ให้ดูเล็กลงดูเป็นผู้หญิงมาขึ้นอาจจะลองหากิ๊บติดผมน่ารักๆ หรือที่คาดผม สักหน่อยก็น่ารักแถมผมยาวเนี่ย จะปรับเป็นทรงไหนก็ทำง่ายกว่าผมสั้นเยอะ ยังไงก็หมั่นหวีผมบ่อยๆ และคอยดูแลให้สม่ำเสมอด้วยนะคะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BdmEyIfFI-e/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgtoIy5FFzy/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BicV40wFK43/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bhz_BPylEtu/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjXmGrPFoyE/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

ละมุนด้วยผมดัดลอนอ่อนๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh4XwZKlHZx/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

ถ้าเวลาเบื่อๆ กับการไว้ผมตรงจะลองหันมาดัดลอน ก็จะยิ่งดูหวานมากยิ่งขึ้นค่ะ ยิ่งถ้าดัดลอนไว้หลวมๆ ทำผมพองๆสักหน่อยจะทำให้สาวๆ ดูละมุมละไมมากขึ้นไปอีก หวานจนมดแทบจะขึ้นเลยล่ะ >< ไม่ใช่แค่นั้นนะถ้าใครเป็นคนมีแก้มหรือหน้าบานหน่อย ลอนผมก็จะช่วยทำให้หน้าเล็กลงด้วย ลดความหน้าบานได้ดีเลยรู้แบบนี้ก็อย่าลืมลองหัดทำผมดัดลอนกันนะสาวๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Ber05FoltAF/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Be9YSz0FIJa/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhjcrO-lSTR/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48officialรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BidnTg7FTou/?hl=th&taken-by=jennis.bnk48official

คนน่ารักก็เยอะนะที่เดินอยู่ทั่วๆ ไป คนธรรมดาอย่างฉันนะเธอคงจะไม่สนใจ เอาล่ะเตรียมใจไว้เถอะ เธอเองก็ชักเริ่มไม่แน่ใจ Yeah Yeah Yeah >///<


วิธีแต่งตัวเปลี่ยนจากสาวสายสปอร์ตสุดฮอตเป็นสาวหวานตามสไตล์ลูกพี่เจนนิษฐ์ก็ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะคะซิส อย่าลืมนะคะใครที่กำลังมีกล้ามขึ้น ต้องเลี่ยงชุดที่โชว์แขนเพราะจะทำให้ชุดที่สาวๆ เลือกใส่มาไม่มีประโยชน์ทันทีเลยค่ะ แถมยังทำให้ดูแปลกๆ ไม่สมหญิงอีกด้วยเรื่องทรงผมก็พยายามไว้ผมให้ยาวๆ เข้าไว้สำหรับคนผมสั้นก็ไม่ต้องน้อยใจนะคะ ยังมีไอเทมอย่างกิ๊บติดผม ที่คาดผมสวยๆ ให้เลือกเยอะแยะ หรืออาจจะตัดผมข้างหน้าเพิ่มความแบ๊วก็จะทำให้สาวๆ หลายเป็นสาวหวานแบบลูกพี่เจนนิษฐ์ได้ง่ายๆ เช่นกันค่ะ

สำหรับวันนี้หวังว่าคงจะถูกใจเหล่าแฟนๆ โอตะ คามิ/โอชิลูกพี่เจนนิษฐ์ไม่มากก็น้อยนะคะ >< ไว้โอกาสหน้าจะมาแนะนำสไตล์การแต่งตัวและทรงผมต่างๆ ของสาวๆBNK48กันใหม่ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยคะ ส่วนวันนี้คงต้องลากันไปก่อน บ๊ายบายยย