รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้งดอัปเดตเมคอัพ  ขอเปลี่ยนโหมดสักนิด มารีวิวสกินแคร์ดีๆ ส่งต่อความสวยให้คุณผู้หญิงทุกๆ คนสำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ราคาสบายกระเป๋า แถมยังดี๊ดีเซ็ตสกินแคร์ที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอนคอนเฟิร์ม!

แต่ก่อนอื่น น้องขอชี้แจ้งเล็กๆ น้อยๆ เราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆถ้าเจอครีมใดๆ ที่ระคายเคืองปุ๊บ น้องสิว น้องผื่น ความคันต่างๆ นานาจะเรียกหาทันที เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่เราใช้ จะต้องสกัดจากธรรมชาติ ไม่ส่งผลเสียต่อผิวและเจ้าสกินแคร์เซ็ตนี้ ของ"PinkWhite"บอกเลยว่าไม่แพ้นะจ๊ะ เรียกได้ว่าเลิฟจริงๆ ปกติจะใช้สกินแคร์ของฝั่งเกา มาลองตัวนี้แล้วชอบมากๆ แต่จะเป็นยังไงนั้นวันนี้ล้วงหมดเปลือก ทั้งข้อดี ข้อเสีย สำหรับเราแล้วเป็นยังไงจะโดนใจสาวๆ รึเปล่า ตามไปอ่านกันเลยค่ะ


Pink White Miracle 5 Day Cream SPF15 PA++++

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สำหรับสูตรกลางวันแน่นอนว่ามีสารป้องกันแสงแดด บวกเยอะมาก อย่างที่เห็นกัน ว่าเนื้อครีมเป็นสีขาวๆ พอเกลี่ยปุ๊บ ผิวขาวขึ้นทันที แต่ไม่ต้องกลัวนะ เพราะเราลองทาที่หน้าแล้ว ไม่เทา ไม่เป็นคราบซึมง่าย เกลี่ยง่าย หน้าดูสว่างขึ้นเบาๆ ในส่วนของกลิ่นเราไม่ชอบครีมที่มีกลิ่นแต่ตัวนี้ยังอยู่ในจุดที่ไม่ร้ายแรง เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาลงไปแล้ว ไม่ได้มีกลิ่นติด หรือโดดขนาดนั้นเนื้อครีมแน่นดีนะ ไม่ต้องใช้เยอะ ก็สามารถทาทั่วหน้าได้สบายๆ


Pink White Miracle 5 Night Cream

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

สำหรับตัวเราเอง เป็นคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง เพราะฉะนั้นจะชอบครีมที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวหน้ามากๆ และครีมกระปุกนี้ โอเคเลยนะไม่ได้มอบความชุ่มชื้นตลอดทั้งคืน ทั้งวัแต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึงเกลี่ยง่าย หลังจากเริ่มทา เราจะรู้สึกเหมือนเนื้อครีมกลายเป็นน้ำ ที่เติมเต็มให้กับผิว และต้องบอกตรงนี้ว่า ใช้ไปประมาณอาทิตย์กว่าๆ หน้านิ่มมากๆ  ส่วนกลิ่น ก็จะเป็นกลิ่นอ่อนๆ โดยรวมแล้ว พอใจสุดๆ ไปเลยค่ะ



รูปภาพ:

ผลสรุป

ทั้งนี้หลังจากที่ลองใช้ทั้งสองกระปุกควบคู่กันมาจุดด่างดำลบเลือนบ้างนิดหน่อยไม่ถึงขนาดจางไปไวขนาดนั้นหน้าไม่ได้สว่างกระจางใสเว่อร์แต่รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ไม่โทรมสำหรับสาวๆ ที่ต้องการฟื้นฟูสภาพผิว เราว่าใช้ทั้งสองกระปุกควบคู่กัน เช้า เย็น ก็เริ่ดอยู่นะ อาจจะไม่ได้ให้ผลที่ทันตา แต่รับรองว่าโดนใจวัยรุ่นแน่นอนค่ะ


Pink White Wonder Body Lotion

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

โลชั่นตัวนี้โดดเด่นเรื่องกลิ่น น้องหอมมากๆ กลิ่นแบบน้ำนม ขนมๆ เนื้อครีมทาง่าย ไม่เหนียว แถมซึมไวด้วยค่ะแต่ที่ขัดใจเราคือ ยังไม่ทันจะบีบ โลชั่นก็ไหลลงมาแล้วซึ่งมันอาจจะสะดวกสำหรับสาวๆ คนอื่น แต่สำหรับเราไม่ค่อยโอเคในจุดนี้เท่าไหร่เขาบอกว่ามีสารบำรุงที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสตอนนี้ยังไม่รู้สึกในจุดนั้น

แต่ที่รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือผิวหอมละมุน ชุ่มชื้น สุขภาพดีที่สำคัญดูเรียบเนียนขึ้น แม้จะไม่ได้ช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสทันตา แต่โดยรวม เพราะโลชั่นตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นที่ดี เราก็เลยชอบมากๆ


รูปภาพ:

สรุป

เซ็ตนี้ เป็นอีกหนึ่งเซ็ตที่เราพูดเลยว่า จะต้องซื้อมาใช้ต่อแน่นอน เราว่าทุกๆ ครีมบำรุงก็มีทั้งข้อเสีย และข้อดีแตกต่างกันไปสำหรับจุดที่เราชอบ หรือไม่ชอบ บางทีอาจจะขัดกับใครหลายๆ คนที่ได้ลองใช้ เพราะฉะนั้นเราไม่สามารถพูดในสิ่งที่โดนใจใครได้หมด ในความรู้สึกเราPinkWhiteทั้ง 3 ตัวนี้ ชอบมากๆ นะ และยิ่งเป็นคนที่เน้นบำรุงผิวในเรื่องของความชุ่มชื้นอยู่แล้วเพราะฉะนั้นสามตัวตอบโจทย์แบบสุดๆมีสารสกัดดีๆ จากธรรมชาติ ไม่ระคายเคือง สัมผัสได้ว่าผิวดูสุขภาพดี ไม่โทรม นุ่มขึ้นจริงๆ แม้อาจจะสร้างความผิดหวังให้กับสาวๆ ที่อยากผิวขาวก็ตาม เพราะเขาไม่อาจเสกความขาวให้กับเราได้ไวขนาดนั้น แต่ถ้าไม่โฟกัสเรื่องความขาวมากเกินไป สกินแคร์ที่นำมาบอกต่อวันนี้ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่อยากจะแนะนำ และเชื่อเถอะ ไม่ผิดหวังจริงๆ นะ


รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับสกินแคร์ตัวนี้ที่เราหยิบมาแชร์ให้ได้ดูกัน สาวๆ ไม่ต้องเชื่อเราทั้งหมดก็ได้เนอะ เพราะผลลัพธ์ที่ได้ในแต่ละคนก็คงแตกต่างกัน แต่ลองเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆใครที่ชอบของราคาเบาๆ และดีมากๆ เราว่าทั้งสามสิ่ง เริ่ดเลยค่ะ ไม่ต้องจ่ายแพง ก็ได้ของมีคุณภาพ และเราเชื่อว่า ถ้าคุณได้ลองจะต้องชอบเหมือนอย่างที่เราชอบและทั้งหมดนี้คือเรื่องที่อยากจะแชร์ สวัสดีค่ะ