รูปภาพ:

สวัสดีค่า สาวๆ ชาว SistaCafe ที่น่ารักทุกคนเรากลับมาลงบทความอีกครั้ง หลังจากห่างหายกันไปไม่กี่วัน คิดถึงจุง ความจริงเราแอบวาร์ปไปชะแว้บชะแว้บแถวสยามมา เนื่องจากได้ยินข่าวว่าเขามีคาเฟ่Lululun Mask Cafeมาเปิดที่center point of Siam Square ชั้น 1จะกินไปมาส์กหน้าไปรึป่าว หรือคาเฟ่จะเกี่ยวอะไรกับมาส์ก ไปดูในกระทู้นี้กันเลยค่า เย่ <3


Lululun Mask Caféที่เราไปมานี้เป็นคาเฟ่ Pop-up storeแห่งแรกและแห่งเดียวของโลก( ที่ญี่ปุ่นก็ยังไม่มีเด้อ )เมนูในคาเฟ่มี 2 อย่าง คือ เครื่องดื่มและไอศกรีม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมาสก์ของแบรนด์ Lululun ( แบรนด์ที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับมาส์กหน้าของญี่ปุ่น ) โดยส่วนผสมเครื่องดื่มและไอศกรีมในแต่ละเมนู เป็นส่วนผสมตามมาส์กหน้าในแต่ละสูตรค่ะ และตรงส่วนของด้านหน้าร้านก็ยังมีมาส์กหน้าของ Lululun หลายรุ่นมากมาย มีรุ่นที่มีวางขายเฉพาะแต่ละเมืองในญี่ปุ่นด้วยเด้อ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ภาพรวมมาส์กหน้าที่เราสอยมาจากคาเฟ่ค่า เรียงจากทางซ้ายมือ ก็จะมี ตัวFace Mask lululun One night C>Face Mask One night R>Face Mask Blue ( Deep Moisturizer& Anti-Aging )>Face Mask White ( Whitening )


ตัวFace Mask lululun One night CกับFace Mask One night Rเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น หมดบ่อยมากๆ ค่ะ และก็เพิ่งนำเข้ามาขายในไทยเมื่อไม่นานมานี้เอง ได้โอกาสก็เลยลองหยิบมาด้วย กิกิ สูตร Skin Hydration ( กล่องชมพู ) เป็นสูตรเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งค่ะ ส่วนสูตร Peel Off ( กล่องขาว ) เป็นสูตรฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสค่ะ เอสเซนส์ของมาส์กสูตรนี้เพิ่มขึ้นจากเดิม 20-30 ml. เพิ่มเป็น 35 ml. อาจจะเก็บเอสเซนส์ไว้มาส์ก หรือใช้แทนเซรั่มบำรุงผิวได้อีกหลายครั้งเลย หรือจะทายันตัวเลยก็ได้

รูปภาพ:

แถมรีวิวเล็กน้อยกับตัวที่เราเพิ่งลองใช้ คือFace Mask lululun One night Cเอสเซนส์นางเยอะจริงๆ ขนาดไม่ได้รีดน้ำเอสเซนส์ออกจากตัวมาส์ก ( ตามภาพขวาบนเลย ) เก็บไว้ใช้ต่อได้ หรือทาได้ทั้งตัวตั้งแต่หัวยันตัวมายันจรดปลายเท้า หลังใช้หน้าชุ่มชื่นนน ฉ่ำน้ำจริงจัง จากสาร Glyceryl Glucoside และ Royal Jelly ช่วยให้ผิวหน้าเสริมความชุ่มชื้นและความแข็งแรงของผิว รู้สึกหน้าแอบกระจ่างใสขึ้นเบาๆ แผ่นมาส์กชีทไม่ขาดยุ่ย และไม่ระคายเคืองผิวหน้า เลิฟๆ <3


ปล. คาเฟ่นี้จะอยู่ชั่วคราวถึงสิ้นเดือนมิ.ย.นี้ เท่านั้นนะคะ

ใครสนใจลองแวะไปดูคาเฟ่น่ารัก ๆ นี้ได้ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์พ้อยท์เน้อ


ขอบคุณสาวๆ ทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมในกระทู้นี้ค่า


รักษาสุขภาพด้วยเน้อ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าค่า สวัสดีค่ะรักรักรัก <3

รูปภาพ: