รูปภาพ:

1. Clinda M

ตัวแรกนี้จะใช้สำหรับแต้มสิวมีลักษณะเป็นน้ำใสๆสามารถใช้แต้มที่หัวสิวได้ค่อนข้างครอบคลุมสิวหัวหนองสิวอักเสบ สิวอุดตัน ข้อดี คือ จะใช้แต้มสิวเมื่อไหร่ก็ได้ที่เราเริ่มเห็นหัวสิวปูดออกมา^^  Clinda M จะช่วยฆ่าเชื้อที่หัวสิว และยังช่วยเร่งให้สิวแห้งเร็วได้อีกด้วย

รูปภาพ:

2. Hiruscar Anti acne spot gel

ตัวนี้ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวเนื่องจากมี Salicylic acid ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น Anti-acne ช่วยดูแลรอยด่างดำจากสิว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สลายสิ่งอุดตันรูขุมขน เห็นหลอดจิ๋วๆแบบนี้ใช้ได้นานคุ้มเลยแหละ เพราะเราแค่แต้มบริเวณที่สิวขึ้นอย่างเดียวตัวนี้ ถ้าสิวกำลังเจ็บๆจะอักเสบโปะไปเลยจ้าตื่นเช้ามาจะช่วยบรรเทาได้นะ

รูปภาพ:

3. แผ่นซับสิว Miacare

แผ่นซับสิวแบบกลางวันเนื่องจากวันที่เจ้าสิวบุกเม็ดใหญ่มากๆ เราก็ไม่อยากจะให้เมคอัพของเราไปโดนสิวที่เราหวงแหนสักเท่าไหร่555+ แผ่นซับสิวของ miacare เป็นตัวช่วยที่ดีเลย เมื่อแปะไปที่สิวแล้ว แบบว่ามันเนียนมากกกกกกกเราสามารถลงรองพื้น ทาแป้ง แต่งหน้าได้ปกติเลยนอกจากนั้นเจ้าแผ่นซับสิวนี้ยังช่วยดูดหนอง หรือของเหลวออกมาได้ดีอีกด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

4. Beme Intensive Restore Cream

สำหรับครีมตัวนี้บางคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่คะ เป็นเวชสำอางค์คิดค้นโดยเภสัชกรจะบอกว่าได้ครีมตัวนี้มาเพราะน้องเอามาให้ใช้ตอนช่วงวันนั้นของเดือน ซึ่งจะเป็นคนหน้ามันมากกกกก มันกว่าปกติ คูณ 2 กันเลยล่ะค่ะ ส่วนคุณสมบัติที่ชอบเด่นๆเลย คือ ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยยับยังเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันบนใบหน้า และยังช่วยปรับสมดุลผิวของเราอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

5. Juju Ne’ Dongbaek Arbutin White Plus Serum

เซรั่มแบบซองน้องใหม่ตัวนี้ได้มาจาก 7-11 เลย ด้วยสารสกัดจากดอกดงเบก ( เขาว่าเป็นกุหลาบเกาหลี ) จะไปช่วยซ่อมแซม ฟื้นบำรุงผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใสเนียน นุ่ม อมชมพู แบบธรรมชาติ ที่สำคัญสาวที่ผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้ได้ เพราะเขาปราศจากแอลกอฮอล์และปราศจากพาราเบนเนื้อเซรั่มจะเป็นสีชมพูใสๆ บางเบา ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะทาแล้วรู้สึกสบายผิวด้วยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

6. Melano CC Vitamin C Essence

ตัวนี้ทีเด็ดเลยสำหรับคนที่ชอบบีบสิวแล้วก็ทิ้งรอยดำจากสิวให้เจ็บช้ำเล่น เป็นเซรั่มวิตามิน C เข้มข้น ตัวเนื้อเอสเซ้นท์จะใสๆมีกลิ่นอ่อนๆเหมือนเลมอนเลย เขาจะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยด่างดำจากสิว ผิวดูสม่ำเสมอ รูขุมขนดูเล็กลงนิดนึงด้วยนะ ตอนนั้นฝากเพื่อนหิ้วมาจากญี่ปุ่นแต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วนะเห็นในไทยก็มีขายที่วัตสันแล้วนะจ๊ะ

รูปภาพ:

7. MizuMi UV Water Serum

จะขาดไปไม่ได้เลยเนื่องจากไทยเราแดดร้อนแรงมากกกกก นี่เลยกันแดด MizuMi UV Water Serum หลอดสีฟ้าตัวนี้ของเรา ด้วยความที่นางไม่มีน้ำมัน ไม่มีเเอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีน้ำหอม เเละไม่มีสี จึงเหมาะกับผิวที่บอบบาง ผิวแพ้ง่ายหรือผิวที่แนวโน้มจะเป็นสิวได้ง่ายค่ะ แต่มีตินิดนึงสำหรับคนผิวผสมหรือผิวมันหน้าอาจจะมันได้นิดนึงพอเริ่มตกบ่ายไปจ้าแต่โดยรวมก็ยังผ่านอยู่เพราะอ่อนโยนต่อผิวดีจ้า

เป็นยังไงบ้างเอ่ยยย สำหรับไอเทมเด็ด 7 ชิ้นนี้ เรื่องผิวหน้าสำหรับผู้หญิงนั้นสำคัญเหลือเกิน อันไหนที่ว่าเด็ด ที่ว่าดี เราก็เอามาบอกต่อกันนะ ใครใช้แล้วเป็นยังไงบ้างมาพูดคุยกันได้นะจ๊ะ เกิดเป็นหญิงเราต้องไม่ยอมให้ผิวสวยเป็นผิวเสียกันนะจ๊ะสาวๆ ^^