รูปภาพ:

ลิปแบมแบมที่เขาลือกัน มันเป็นแบบนี้นี่เอง!

♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ในที่สุด เราก็ได้สิ่งนี้มาจนได้ เปิดรีวิว "THEFACESHOPFlat Lipstick"ลิปแบมแบมสีสวย งานดี ทาง่าย ราคาเบาๆ ที่สำคัญ(ขีดเส้นใต้หลายๆ เส้น)GOT7 เป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ด้วย กรี๊ดดด!!วันนี้ถือโอกาสมารีวิวให้สาวๆ ทั้งสาวสายเกาที่หลงรักเมคอัพสวยๆ และอากาเซ่ทั้งหลาย ที่เฝ้ารอคอยติดตามผลงานของหนุ่มๆ จับตา และดูกันให้ชัดๆความปังแรงของลิปตัวนี้จะเลอค่าขนาดไหนบอกเลยว่าดีต่อใจแรงมาก ไม่มี แล้วจะเสียใจเอางี้ เราจะไม่พูดเยอะ เพราะเราเชื่อว่า เพื่อนๆ อาจจะสอยกันมาแล้ว หรือถ้าได้เห็นรีวิว อาจจะใจสั่นรัวๆ ถ้าอยากได้คิสจากหนุ่มๆตามไปส่อง Flat Lipstick พร้อมๆ กันเลยค่ะซิส♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สรุปข้อดี:สีสวย ทาง่าย เม็ดสีชัด เนื้อลิปมีความนุ่ม ลื่นลิปแมตต์ ที่ไม่แมตต์จนแห้งเราว่าสาวปากแห้งน่าจะชอบลิปกลอสสีสวย ทาเบาๆ ได้ริมฝีปากสวยธรรมชาติมีสีระเรือๆ โดยรวมโอเคข้อเสีย:แน่นอนว่าทุกสิ่งล้วนมีข้อเสียทั้งสิ้น ทาง่าย เนื้อลื่น แต่ด้วยความที่เขามาแบบแบนๆ เหลี่ยมๆ อย่างที่เราบอก คือเรามีปัญหา ทาทีไรเลอะทุกทีเลยอ่ะ ยิ่งมุมปากนะ ไม่รอด เช็ดแล้วเช็ดอีก เก็บมุมยากมาก สีสวย แต่ไม่ได้ทนขนาดนั้น ดูจากสวอช เหมือนติดทนนาน แต่พอทาที่ปาก ระหว่างวัน กินข้าว กินขนม ดื่มน้ำ ก็หลุดออกไปตามระเบียบ

รูปภาพ:

ที่สุดของความพยายามให้ดูเป็นสาวเกาหลี ได้เท่านี้จริงๆ แต่เอาเถอะ เข้าเรื่องอาจจะมีบางสีบ้างที่ไม่เข้ากับตัวเองเช่น สีนู้ดๆ แต่สีที่ผ่าน ก็พร้อมจะเทใจให้ไปรัวๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปสีสวยๆ งานดีๆ ก็ต้องขอพูดว่าแนะนำแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไปลองด้วยตัวเอง แล้วจะรู้ค่ะสำหรับสาวปากแห้งที่ไม่อินกับลิปแมตต์ เราเองก็ปากแห้ง ใช้ลิปแมตต์แล้วไม่รอดขอแนะนำทริคเบาๆทาลิปบาล์มก่อนนะ ให้ปากชุ่มชื้น ทิ้งไว้แป๊บนึง แล้วค่อยลงลิปแมตต์ตามและทั้งหมดนี้คือสิ่งที่อยากแชร์ บ๊ายบาย