เปิดโลกมากกว่าที่คิดไปอีกจ้าาา > // < เพื่อน ๆ หลายคนก็อาจจะเคยเป็นแบบแพรวใช่มั้ยล่ะ ที่รู้สึกว่าไม่มั่นใจตั้งแต่วันแรกพบเพราะ ผิวหน้ามีความหมองคล้ำ แถม! จุดด่างดำยังทำพิษ เรียกได้ว่าเป็นดั่งจุดจบของชีวิต !!!ไปอี๊กกก มองไปทางไหนก็มีแต่เพื่อน ๆ หน้าใสกริ๊ง แล้วไหนจะเจอกับรุ่นพี่ที่เราแอบปิ๊ง แต่! ชั้นไม่สามารถไปใกล้ชิดกับเค้าได้เล้ยยย ฮือออ TT

รูปภาพ:รูปภาพ:

นี่แหละค่ะ! ผลลัพธ์ที่เราไม่ค่อยดูแลตัวเอง เลยทำให้ขาดความมั่นใจและเสียโอกาสดี ๆ ไปหลายอย่าง แพรวจะไม่ยอมให้ตัวเองและสาวซิสต้องติดอยู่ในหลุมดำนี้อีกต่อไปแล้วค่ะ! กว่าจะผ่านช่วงวิกฤตมาได้มันไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะก่อนหน้านี้แพรวไม่รู้ว่าจะใช้ครีมบำรุงผิวตัวไหนดี อันนั้นก็ไม่รู้จัก ตัวนี้ก็ไม่เคยใช้ แถม! ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวในท้องตลาดก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย และก็พูดถึงเรื่องการใช้แล้วมีความขาวไว ไร้จุด เหมือนกันไปหมด ทางเราก็มีความกังวลใจไม่ใช่น้อย ไม่กล้าซื้อมาใช้เลยจ้า T ____ Tโดยเฉพาะถ้าหากผลลัพธ์ที่ได้ไม่เป็นไปตามหวัง นอกจากจะเสียเงินฟรีแล้วนั้น ( ซึ่งเงินชั้นก็ไม่ค่อยจะมี TT ) ยังเสี่ยงหน้าพังอีกด้วยจ้า แพรวเลยมองหาตัวช่วยที่จะมาฮีลผิวหน้าให้สวยใสไร้จุดจนความสวยของดาวมหาลัยฯ ต้องสะดุดกันดีกว่า! ด้วยผลิตภัณฑ์เซรั่มครีมอย่าง..." การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท เซรั่ม ครีม ยูซุ SPF30 PA+++ "

รูปภาพ:รูปภาพ:



รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Step การใช้...เป็นอะไรที่ง่ายมาก > // <

เพียงแค่เพื่อน ๆ บำรุงผิวหน้าด้วยการทาเซรั่มครีม

ที่ผสานพลัง " ยูซุเลมอนและวิตามินซีสูง 3 เท่า " ช่วยเคลียร์ปัญหาจุด อัพผิวดูขาวสดใสใน 3 วัน เป็นการปรับเปลี่ยนสูตรครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 3 ปี!เป็นโอกาสดีมาก ๆ สำหรับสาวซิสและสาวไทย ที่จะได้ลองใช้ไอเทมนี้ได้เวลา! อวดผิวสวยใสไร้จุดกันแล้วค่ะชะนี๊ !!

รูปภาพ:

STEP การใช้...เป็นอะไรที่ง่ายมาก > // <

เพียงแค่เพื่อน ๆบำรุงผิวหน้าด้วยการทาเซรั่มครีม" GARNIER LIGHT COMPLETE  WHITE SPEED SERUM CREAM SPF 30 PA +++ "เป็นประจำทุกเช้าหลังล้างหน้าเสร็จโดยการแต้มเนื้อ

เซรั่มครีมเป็นจุดเล็ก ๆ ตามแบบแพรวเลยนะคะ แต้มเลยจ้าให้ทั่วใบหน้าทั้ง 5 จุดสำคัญไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง จมูก และ คาง อ้อ! และที่สำคัญอย่าลืมทาลำคอด้วยนะคะ เพื่อผิวขาวกระจ่างใสจะได้กระจายตัวอย่างสวยงามนั่นเอง

อ่ะ! แอบบอกเพื่อน ๆ สักนิดในช่วงเวลาทาเซรั่มครีม ซิสจะต้องให้เวลากับน้องผิวในการปรับสภาพหน่อยนะคะ เพื่อที่จะทำให้ผิวขาวสดใสอย่างเป็นธรรมชาติเกลี่ยไปเลยค่ะช้า ๆ เบา ๆ ไม่ต้องรีบ เพราะด้วยตัวเนื้อเซรั่มครีมของไอเทมนี้ นางมีความดีตรงที่บางเบา ซึมซาบเร็วอยู่แล้ว เพียงแค่เกลี่ยนิด ๆ ก็ซึมซาบเข้าเนื้อผิวได้เนียนกริบแล้วล่ะค่าาา แถม! ไม่เหนียวเหนอะแบบครีมบำรุงผิวทั่ว ๆ ไปด้วยนะ แต่งหน้าไปเรียนแบบใสใสไม่ต้องโบกเยอะเลยค่ะ ตรงนี้ล่ะที่แพรวชอบมาก > // <

รูปภาพ:

ใครว่า...สาวธรรมดาเปลี่ยนลุคจืดเป็นจี๊ด! ไม่ได้ แพรวขอเถียงขาดใจเลยค่าาา เพียง 3 วันเท่านั้น! หลังจากที่แพรวได้ลองใช้" การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ครีม ยูซุ SPF 30/PA +++ "ไอเทมนี้สามารถเคลียร์ปัญหาจุด...อัพเกรดผิวให้ดูสว่างสดใสแบบเป็นธรรมชาติได้คือเหมือนผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดี ดูแตกต่างจากผิวขาวทั่ว ๆ ไป ไม่ขาวซีดเลยจ้า นี่ล่ะเป็นพ้อยต์ที่แพรวเลือกและอยากลองใช้ เพราะโดยส่วนตัวสภาพผิวแพรวเองก็เป็นคนขาวเหลืองแบบหมวย ๆ ถ้าจะให้ใช้ครีมบำรุงผิวขาวแบบไวท์เทนนิ่งทั่ว ๆ ไป ก็จะยิ่งไปเพิ่มความขาวจืดจนซีดให้กับผิวอีก มันไม่ไหวค่าาา ความผีจูออนจะถามหาละเด้อ

แต่!ถ้าเป็นไอเทมนี้ก็โอเลยค่ะเกิร์ล เพราะ สภาพผิวมีความขาวสดใสมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ไม่มีปัญหาหน้าลอย หรือ ดรอประหว่างวัน เพราะนอกจากจะช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำแล้ว นางยังเป็นตัวช่วยปกป้องแสงแดด และทำให้ผิวขาวสดใส ไม่ต้องแต่งหน้าเลยส่วนในเรื่องกลิ่นขอบอกเลยว่าเป็นซิกเนเจอร์จริง ๆ สำหรับสูตรนี้มีความ ยูซุ เลม่อน ดี๊ดีย์ค่ะคุณขาาา เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ เผยผิวสุขภาพดี ไร้จุดด่างดำ ให้ผิวดูขาวสดใส เปล่งประกายมีชีวิตชีวา แพรวว่าเพื่อน ๆ ต้องมาลองใช้กันแล้วล่ะ#ของมันดีต้องมีอ่ะแกร๊  > // <

รูปภาพ:

หน้าใสไร้จุด...เปลี่ยนลุคจืดเป็นจี๊ด!


ให้สาวซิส


Shine Bright ฉายแววดาวมหาลัยฯ จนเพื่อน ๆ ต้องกรี๊ดดด !!! จำไว้เลยค่ะซิส! จงใช้ชีวิตให้สวยมั่น ปิดหลุมดำให้หายไป ไม่ว่าจะเป็นงานผู้ หรือ งานไหน ๆ เราก็ Get it! ได้ เพราะมีนางฟ้าอย่าง

ที่คอยช่วยคุณสาว ๆ เคลียร์ปัญหาจุด อัพเกรดผิวดูสว่างใส สดใสใน 3 วัน !! ไปตำกันได้แล้ววันนี้จ้ากับ ... ขนาดแบบซอง 7 มล. ราคา 15 บาท และ ขนาดกระปุกเล็ก 18 มล. ราคา 99 บาท มีวางจำหน่ายที่ 7 - 11 หรือร้านค้าทั่วไป ขนาดกระปุกใหญ่ 50 มล. ราคา 239 บาท มีวางจำหน่ายที่ วัตสัน โลตัส บิ๊กซี หรือร้านบิวตี้ทั่วไป และ ถ้าหากเพื่อน ๆ อยากรู้เคล็ดลับความหน้าใสก็ติดตามได้ที่นี่เลยค่าาา

https://www.facebook.com/Garnier.Thailand/

รูปภาพ:

หน้าใสไร้จุด...เปลี่ยนลุคจืดเป็นจี๊ด! ให้สาวซิส Shine Bright ฉายแววดาวมหาลัยฯ จนเพื่อน ๆ ต้องกรี๊ดดด !!! จำไว้เลยค่ะซิส! จงใช้ชีวิตให้สวยมั่น ปิดหลุมดำให้หายไป ไม่ว่าจะเป็นงานผู้ หรือ งานไหน ๆ เราก็ Get it! ได้ เพราะมีนางฟ้าอย่าง

" การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ครีม ยูซุ SPF 30/PA +++ "

ที่คอยช่วยคุณสาว ๆ เคลียร์ปัญหาจุด อัพผิวดูขาวสดใสใน 3 วัน !!ไปตำกันได้แล้ววันนี้จ้าราคาเดิมเลย ... ขนาดแบบซอง 7 มล. ราคา 15 บาท และ ขนาดกระปุกเล็ก 18 มล. ราคา 99 บาท มีวางจำหน่ายที่ 7 - 11 หรือร้านค้าทั่วไป ขนาดกระปุกใหญ่ 50 มล. ราคา 239 บาท มีวางจำหน่ายที่ วัตสัน โลตัส บิ๊กซี หรือร้านบิวตี้ทั่วไป และ ถ้าหากเพื่อน ๆ อยากรู้เคล็ดลับความหน้าใสไร้จุดเพิ่มเติมก็เชิญมา Follow ที่นี่เลยเจ้าค่าาา

https://www.facebook.com/Garnier.Thailand/

รูปภาพ:รูปภาพ: