Review:เปรียบเทียบกาวติดขนตาปลอมที่ว่าเด็ดยังต้องแพ้ขนตาแม่เหล็กเลย!!มาดูกันดีกว่าว่าแบบไหนจะปังกว่ากัน

ฮัลโหลลลลล สาวๆ นอกจากเมคอัพ สกินแคร์ บลาๆ แล้ว สาวๆ หลายคนยังต้องมีออฟชั่นเสริมอย่างขนตาปลอมและสิ่งที่ต้องมาคู่กันแบบที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือกาวติดขนตาปลอมซึ่งก็ต้องใช้ของคุณภาพดีด้วยนะจ๊ะไม่อย่างนั้นติดไปติดมาเกรงว่าระหว่างวันก้านที่หัวตาจะเด้งบ้าง หรือขนตาปลอมหลุดออกมาทั้งแผงบ้างงานนี้มีอายแน่ ๆ จ้ะ !

รูปภาพ:

จะออกจากบ้านทั้งทีก็อยากติดขนตาปลอมให้ดูปังๆ แต่ไม่ถึงชั่วโมง ก็หลุด ก็เลื่อนซะงั้นวันนี้ดาด้าจึงนำกาวติดขนตาปลอมและอีกไอเท็มเด็ดที่ดาด้าขอแนะนำให้สาวๆ มีติดกระเป๋าเอาไว้เลย นั้นคือ“ขนตาแม่เหล็ก”ที่มีประสิทธิภาพในการติดขนตาปลอม ให้ติดหนึบติดทน เจอน้ำ เจอฝน เจอเหงื่อ นั่งพี่วิน ลมแรงแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น ติดทนเบอร์แรง ที่สำคัญไม่ระคายเคืองดวงตา ให้แสบตาร้องจ๊ากกันแน่นอนค่ะอิอิ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีตัวไหนบ้าง

BSCPanadda Eyelash Adhesive

รูปภาพ:

กาวติดขนตาปลอมแบรนด์ดีจาก BSC ราคาสบายกระเป๋า แต่คุณภาพเยี่ยมระดับชั้นนำ มาในรูปแบบหัวแปรงพู่กัน ใช้สะดวกสำหรับสาวๆ มือใหม่ มีกาวให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว ติดทนนานตลอดวัน

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส : เนื้อกาวไม่เหนียวเนอะ แห้งเร็ว


รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :ดาด้าเลือกที่เลือกกาวติดขนตาสีดำ เพื่อความเนียนในการติดขนตาปลอม แต่ระหว่างวันที่ลองใช้กาวติดขนตาปลอม BSC แปะดูรู้สึกว่ามีความเหนียวของกาว เลอะออกมาบ้างเมื่อเจอกับความมันบนบริเวณผิวรอบดวงตา จึงทำให้ขนตาปลอบหลุดออกง่ายและทำให้กาวหลุดเลอะไปหมดเลยจ้า

BohktohHigh Performance Eyelashes Adhesive


(บอกต่อ) เป็นแบรนด์ของคนไทย

รูปภาพ:

กาวติดขนตาปลอมสูตรกันน้ำ ที่ผ่านการทดสอบว่าปลอดภัย ไม่ทำให้ระคายเคืองเปลือกตา ไม่ทำให้ขนตาปลอมเลื่อนหลุดระหว่างวัน และทางแบรนด์แคลมไว้ว่าสามารถติดทนได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส : เนื้อกาวสีขาว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อกาวสีขาว แต่พอตอนแห้งแล้วจะกลายเป็นสีใสๆ เลยจ้าซึ่งข้อดีของมันคือถ้าทากาวแล้วตอนกำลังติดมันดันเลอะผิวเราไรงี้ ก็ไม่ต้องไปเช็ดมันนะ ปล่อยมันแห้งเลยจ้าเดี๋ยวมันจะกลายเป็นสีใสเอง ยังไงก็มองไม่เห็นซึ่งก็จะถือว่าให้ความเนียนในการติดดีมากๆ เพราะทำให้ไม่เห็นสีและความเลอะของกาว แต่ระหว่างวันดาด้าลองดึงดูมันก็มีหลุดบ้าง ซึ่งมันอาจจะไม่เข้ากับหนังตาของดาด้าหรือยังไง ส่วนเรื่องราคาก็แพงสุดเลยจ้าในบรรดาที่ดาด้าเคยซื้อกาวติดขนตาปลอมมา

Dolly Wink

แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น

รูปภาพ:

กาวติดขนตาปลอมหัวพู่กันเรียวแหลม ติดทน ติดง่าย กาวไม่หนาไหลเยิ้มจับเป็นก้อนเลอะเทอะ ใช้ง่ายเพียงป้ายพู่กัน ติดขนตาปลอมได้สะดวกยิ่งขึ้นกาวติดแน่น ติดทนตลอดวัน ไม่เป็นคราบ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส : เนื้อกาวสีขาว ใช้เวลาแห้งซักพักหนึง เมื่อกาวแห้งจะกลายเป็นสีใส

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

โดยส่วนตัวดาด้าใช้อันนี้แล้วรู้สึกไม่ค่อยโอเค มันไม่ติดกับหนังตาของดาด้าเลย คือตอนทากาวแล้วติดขนตาปลอม ติดง่ายมากกก เวลาหลุดก็หลุดง่ายมากเช่นกัน ๕๕๕๕ แถมใช้แล้วรู้สึกแสบตาอีกด้วย

COSLUXE - LASH ADHESIVE

Waterproof & Long-Wearing Formula White

รูปภาพ:

กาวติดขนตาปลอมชนิดพู่กัน ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นด้วยหัวแปรงเรียวแหลม เนื้อกาวสีขาว แห้งไวไม่ทิ้งคราบ สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ ให้ขนตาปลอมติดแน่นตลอดทั้งวัน

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส : เนื้อกาวสีขาว ใสๆ ออกสีฟ้าๆ พอแห้งก็กลายเป็นสีใส

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

บอกเลยว่าตัวนี้ดาด้าปลื้มสุดตั้งแต่ที่ลองเทสกาวติดขนตามาหาซื้อง่ายไปร้านไหนก็เจอมีเต็มไปหมด กาวตัวนี้เป็นสีใสเหมือนกันค่ะ จะสังเกตได้ว่ากาวยี่ห้อนี้จะออกสีฟ้ามากที่สุด พอมันแห้งสีก็หายไปเลยค่ะ คือมองไม่เห็นกาวเลย แต่มันมีข้อดก็ดีตรงนี้แหละค่ะ เวลาเราทากาว เราจะรู้ได้ทันทีว่ากาวเราเริ่มจะแห้ง จะติดได้แล้วสังเกตุได้ง่ายๆ คือตอนกาวมันเริ่มหดตัวและสีฟ้ามันจะชัดขึ้น คือตอนนั้นติดได้เลยค่ะสะดวกมากๆ ติดง่ายไม่มีหลุดระหว่างวันแน่นอน แถมตอนดึงขนตาปลอมออกไม่เจ็บเลยด้วย สอยด่วนๆ หาซื้อง่าย ราคาก็ไม่ถือว่าแรงมากนะคะ แต่ถ้าเทียบกับราคากาวทั่วๆ ไป ก็ราคาแรงกว่า แต่ว่าใช้ได้นานเลยทีเดียว

ขนตาแม่เหล็ก Butterfly

รูปภาพ:

เปลี่ยนการติดขนตาแบบโบราณ ด้วยที่ติดขนตาแม่เหล็ก ติดง่าย สะดวก สบาย ไม่ง้อกาว!! อูว์หูว์ คือได้ยินแล้วก็ตกใจถึงความดีงาม เห็นเค้าฮิตกันดาด้าก็เลยต้องลองในคลิปเค้าติดง่ายมาก มาลองของจริงกัน เพราะถ้ามันใช่ได้จริงมันถือว่าจะเป็นไรที่ปังมาก เพราะมันจะง่ายต่อการติด และไม่ต้องระวังว่ากาวจะหลุดตอนใหน เรียกได้ว่ามาเปลี่ยนชีวิตของสาวๆ ที่ชอบติดขนตาปลอมเลยทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส :

ขนตาปลอมมีความเบา สบาย ไม่บาดตา ไม่มีความเหนียวของกาวติดขนตาให้รำคาญใจ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ :

ต้องบอกก่อนเลยว่ามันเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับดาด้า คือต้องมาเรียนรู้วิธีในการติดขนตา ตอนแรกดูจากคลิปหูยย!! ติดกันง่ายมากเลย พอเรามาติดแอบติดยากจังไม่เห็นติดสวยเหมือนเขา ๕๕๕๕แต่พอเริ่มติดได้แล้วก็ติดใจเพราะปัญหาที่สาวๆ หลายคนชอบพบเจอเวลาติดขนตาปลอมบ่อยๆ ก็คือมือเลอะกาวติดขนตา ไหนจะติดพลาด ต้องดึงออกมาติดใหม่ จนเปลือกตาที่แต่งเสร็จแล้วเลอะไปหมด(ซึ่งอันนี้ดาด้าเองก็เป็น) ๕๕๕และบางครั้งขนตาปลอมยังหลุดระหว่างวันให้ต้องเติมกาวซ้ำอีกด้วย แต่เจ้าขนตาปลอมแบบแม่เหล็กนี้ วิธีใช้นั้นง่ายแสนง่าย เพียงแค่นำขนตาปลอมที่มีแถบแม่เหล็กเล็กๆ 2 ชิ้นมาประกบกันลงบนขนตาจริงของเรา แม่เหล็กของขนตาปลอมทั้งสองก็จะดูดเข้าหากันแทนการใช้กาว เพียงเท่านี้เราก็จะได้ขนงอนยาวง่ายๆ ในเวลาไม่กี่วินาทีแล้ววิธีถอดก็ง่ายๆ เช่นกันคิดว่าสาวๆ ยุดใหม่ควรต้องมี ขนตาแม่เหล็ก!! ตาสวยไม่ง้อกาว ไม่หนัก ไม่เลอะ ติดง่าย เบาสบาย

รูปภาพ:

สรุปสั้นๆ เอาเป็นว่า


สำหรับสาวๆ ที่ชอบใช้กาวติดขนตาปลอมและอาจจะชอบเลือกติดขนตาได้ในหลายๆ แบบ ดาด้าแนะนำกาวติดขนตาปลอมของCOSLUXEเพราะหาซื้อง่ายติดง่าย ติดนาน ติดทน แถมกาวก็ไม่ทำให้เลอะเทอระหว่างวัน

ส่วนสาวๆ ที่อยากลองอะไรใหม่ๆ เบื่อกับการติดขนตาแบบเดิมๆ เบื่อความเหนียวของกาว ดาด้าก็แนะนำขนตาแม่เหล็ก Butterflyคะ ติดง่าย เบาสบาย ไม่ต้องมากังวลกับเรื่องแพ้กาวติดขนตา ไม่เลอะ ไม่หนักตา ประหยัดเวลา ทนน้ำ ทนลมได้ดีเวอร์ สาวๆต้องมีไว้ติดกระเป๋านะคะ แถมมีให้เลือกถึงสองเบอร์ No.1 และ No.2 ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้นานมากกกกก

แต่ละตัวใช้ดีเด็ดดวงขนาดนี้ ก็คงต้องไปแง้มกระเป๋าเงินกันดูหน่อยแล้วล่ะ ว่างบมีพอจะซื้อแบบไหนมาใช้ติดขนตาปลอมให้สาว ๆ ได้บ้าง ^_^

วันนี้บายละเน้อไว้เจอกันใหม่จ้า..XOXO..


เเวะไปทักทายกันได้นะจ๊ะhttps://www.facebook.com/DadaLishReview/