สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กลับมาในเรื่องของรักแร้อีกแล้วแต่วันนี้มาในฉบับงบไม่ถึง100บาท ก็ทำให้รักแร้เนียนกระจ่างใสได้ โดยใช้ครีมที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นหลักอีกด้วย ใครผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องดูเลยย


รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวช่วยของเราในวันนี้ก็คือ Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel (ซองซ้าย) และ Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask (ซองขวา) ทั้ง 2 สูตรนี้ ปราศจากแอลกอฮอล์ Paraben และกรดไฮโดรคลอริก ซึ่งทั้งสองสูตรพิ้งใช้แล้วรู้สึกว่ามันเวิร์คเลยมาแชร์ทริคให้เพื่อนๆ ดูกันว่าทำยังไง

รูปภาพ:

2สูตรนี้ช่วยกู้รักษายังไง มาดูคุณสมบัติของเค้าก่อนเลย

Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gelเจลวิตามินซีเข้มข้น สกัดมาจากส้ม เกาะเชจู ประเทศเกาหลี พร้อมผสานกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น เสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เนียน เรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ดังนั้นน้องนามิส้มตัวนี้จะช่วยให้ผิวออร่า ฉ่ำน้ำ ดูกระจ่างใสขึ้นและลดริ้วรอยด้วย


Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask

สครับ&มาส์กในซองเดียว สกัดจากมะขามและมี AHA จึงขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่กระจ่างใส เรียบเนียน ที่พิ้งชอบมากๆ คือ เนื้อสครับละเอียด ไม่ระคายเคืองต่อผิวเลยค่ะ ดังนั้นตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำดูลดเลือนลง แถมยังกระจ่างใสขึ้นเพราะเค้ามี AHA นะจ้ะ

ขั้นตอนของพิ้งที่ทำเป็นประจำ

รูปภาพ:

1. สครัปด้วย Nami I’m Fresh Tamarind Whitening Scrub Mask กลิ่นดีมากค่ะ มะขามหอมๆ เนื้อสครัปละเอียดไม่บาดผิว พิ้งจะถูกวนเบาๆ ในลักษณะวงกลมประมาณ 40-60 วินาที เพื่ือขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เราโดนทำร้ายจากพวกโรลออนที่ใช้และถ้าบางวันว่างๆ จะมาส์กทิ้งไว้เลย 10 นาที

รูปภาพ:

2.  ทา Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gelกลิ่นส้มมากๆ ส้มแบบสดชื่ืน ทาต่อเลยเพราะตัวนี้จะช่วยทำให้ผิวเราชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้น เนืื้อเจลเย็นๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ พิ้งจะทาตอนเช้าก่อนออกจากบ้านและตอนก่อนนอน เป็นประจำค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่ได้คือคราบดำๆ เหลืองๆ ออกไปอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ ถ้าทำอย่างเป็นประจำสม่ำเสมอรับรองว่ารักแร้เราวิ้งค์ ออร่าแน่นอน แถมยังช่วยให้ผิวรักแร้ที่เราชอบละเลย กลับมาชุ่มชื้น ไม่เหี่ยวง่ายด้วยนะคะ

นอกจากนี้ทั้งสองสูตรยังสามารถใช้กับผิวหน้าได้ตามปกติเลย

รูปภาพ:

ใครที่มีสิวเสี้ยนเยอะๆ หรือ ต้องการสครัปผิวหน้าให้ดูกระจ่างใส ผลัดเซลล์ผิวเก่าออกก็ใช้ตัวนามิมะขามลงสครัปเบาๆ ได้เลย พิ้งชอบเน้นไปที่บริเวณจมูกเพราะสิวเสี้ยนเยอะ 555

รูปภาพ:รูปภาพ:

เพียงแค่สครัปเบาๆ ก็หลุดออกอย่างง่ายดาย ปลื้มค่ะ แต่ต้องระวังอย่าสครัปแรงมากนะคะ หลายคนรวมถึงพื้งชอบมันส์มือ 5555  เดี๋ยวผิวจะลอกเอา

รูปภาพ:

ส่วนนามิเจลส้มเจจู ก็สามารถนำมาทาหน้าและพอกไว้ก็ได้เวลารู้สึกไม่สดชื่น หรือ ออกแดดนานๆ ตัวนี้ช่วยได้เยอะมากๆ เลยค่ะ เทียบเท่าว่านห่างจระเข้ได้เลย ผิวจะฉ่ำน้ำ เย็นสดชื่นและทำให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ถ้าใครมีครีมหลายๆ ตัว สามารถลงตัวนี้ก่อนได้เลยเพราะเนื้อเบาบางมาก

รูปภาพ:

ผิวสะอาดไม่มีสิ่งสกปรกและดูฉ่ำน้ำมากๆ บอกเลย


รูปภาพ:

2 ตัวนี้ all in one จริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองกัน บำรุงได้ทั้งหน้าและรักแร้ อย่างพลาดเชียว วันนี้พิ้งไปก่อนแล้วนะคะ ใครทำแล้วเห็นผลอย่างลืมมาคอมเมนต์บอกกันด้วยน้า ขอบคุณค่าา