สาวๆ แบบเรานี่ต้องอยากมีผิวดีๆ อยู่แล้วใช่ไหมคะ ฉะนั้นเราต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยตอบโจทย์ผิวของเรา จะใช้ครีม เซรั่มอย่างเดียวอาจจะไม่ถึง เราเลยต้องหามาส์กดีๆ มาดูดซับสิ่งสกปรก และสารเคมีตกค้าง วันนี้เราเลยมีมาส์กหน้าดีๆ มาแนะนำกันค่ะ ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลย

รูปภาพ:

Detox Mask จากแบรนด์ Dolly Dolly

มาส์กพอกหน้า โคลนเดดซี ดอลลี่ ดอลลี่

ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกิน ช่วยปรับสมดุลผิว

รูปภาพ:

ส่วนประกอบสำคัญ

- Dead Sea Mud ดีท๊อกซ์ผิวให้สะอาดล้ำลึก- Dead Sea Salt ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ฆ่าเชื้อสิว- Dead Sea Minerals ให้ผิวกระจ่างใส คงความชุ่มชื้น- Dead Sea Water เพิ่มออกซิเจนให้ผิว ปรับสมดุลผิว- Gardenia ลดเลือนจุดด่างดำ- Aloe Vera ลดการระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น

รูปภาพ:

เนื้อมาส์กสีน้ำตาลๆ เพราะเป็นโคลนอะเนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย ใช้แล้วไม่แพ้

ตัวมาส์กไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีสารเคมีที่ระคายเคือง สำหรับผิวแพ้ง่าย มี อย. รับรองด้วยค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ :1. ก่อนนอน มาส์กทิ้งไว้ 15 นาที ดีท็อกซ์ผิว เคลียร์สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวสะอาดล้ำลึก2. ก่อนแต่งหน้าตอนเช้า มาส์ก 15 นาที่ ช่วยกระชับรูขุมขน เครื่องสำอางติดทนตลอดวัน

อีกอย่าง ถ้าเราเป็นคนที่แต่งหน้าบ่อยๆ ใช้มาส์กนี้ จะช่วยดูดซับพวกสารเคมีจากเครื่องสำอางที่อุดตันฝังแน่นรูขุมขนได้ดี เวลาใช้ครีมอะไร ก็ได้ประสิทธิภาพอย่างเต็มที่เลยค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

ส่วนตัวชอบหามาส์กหน้ามาใช้ตลอดอยู่แล้ว แล้วพวกที่เป็นโคลนจะไม่ค่อยมีกลิ่นหอมเนอะ แต่มาส์กโคลนเดดซีตัวนี้ข้อดีคือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอมาส์กหน้าแล้วดีงามสุด จะรู้สึกเย็นๆ ผิว ชอบตรงที่ช่วยเรื่องสิว คือหลังใช้แล้วรู้สึกสิวยุบไวมากๆ คุมความมันบนใบหน้า แถมยังรู้สึกหน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วย ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่าย แต่ใช้ของ Detox Mask แล้วไม่แพ้เลยค่ะ

ข้อเสียคือเวลาใช้มาส์กนี้ แล้วจะรู้สึกยิบๆ หน้า ไม่ใช่อาการแพ้ แต่เป็นเพราะมาส์กมีส่วนผสมของน้ำเกลือเดดซีด้วย ( เป็นเกลือที่เค็มที่สุดในโลก ) เป็นฏิกิริยาน้ำเกลือกับผิว พอผิวปรับสมดุลได้ อาการยิบๆ ก็จะหายไป แล้วก็ด้วยตัวที่เป็นโคลน ตอนแกะกระปุกจะมีส่วนผสมของทั้งน้ำแร่ และ โคลน ทำให้ดูแลยากนิดหน่อย น้ำจะแอบเลอะเทอะ

แต่ใช้ไปเรื่อยๆ ก็ชินค่ะ ยอมเพราะตัวข้อดีของนางเนี่ยแหละ

รูปภาพ:

ครั้งหน้าฝ้ายมีอะไรดีๆ มาแนะนำอีกอย่าลืมติดตามกันด้วยน้า วันนี้ขอตัวไปนอนมาส์กหน้าต่อก่อนค่ะ บับบายย