สวัสดีค่าชาวซิส เห็นชื่อบทความก็รู้ได้เลยว่าเป็นของใหม่แน่นอนเพราะยังไม่คุ้นหูคุ้นตาเท่าไหร่ใช่ไหมล่า~ ซึ่งเจ้าของใหม่ที่ว่านั่นก็คือ 4U2 GOOD CREAM BLUSH หรือครีมบลัชจากแบรนด์ไทยคุณภาพดีราคาน่ารักอย่าง 4U2 นั่นเองค่า สาวก 4U2 หรือ 4US เห็นแล้วก็คงอยากจะรู้แล้วละซี่~ ว่ารอบนี้เป็นครีมบลัชแบบไหน มีเนื้อยังไง ติดทนรึเปล่า สีเป็นยังไงบ้าง เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะรู้แล้วละก็เลื่อนจอมาส่องคุณสมบัติของครีมบลัชรุ่นนี้และส่องสีบลัชทั้งหมด 9 สีกันได้เล้ยยยย!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


4U2 GOOD CREAM BLUSH เป็นบลัชออนแบบไหน?

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2

สำหรับเจ้า 4U2 GOOD CREAM BLUSH ก็จะเป็นบลัชออนเนื้อครีมนั่นเองค่า แบรนด์เขาเคลมมาเลยว่าเป็นครีมบลัชที่เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวหนึบ ไม่เป็นคราบ เม็ดสีสวยชัดและติดทน สามารถทาได้ตา แก้ม ปากแบบครบจบในตัวเดียว มีทั้งหมด 9 สี 3 สไตล์ ก็คือจะมีบางตัวมีส่วนผสมของชิมเมอร์ บางตัวเป็นแบบเนื้อปกติและบางตัวเป็นเนื้อเจลใส ราคาอยู่ที่ 199 บาทจากปกติ 299 บาท ถือว่าราคาดีมาก ๆ นะคะเพราะเป็นแบบ 3 in 1 เลยด้วย ใครอยากได้ตัวเพิ่มสีสันให้เมคอัปบนหน้าแบบครบจบก็แนะนำเลยน้า ส่วนเฉดสีบลัชครีม 4U2 ตัวนี้จะเป็นยังไงบ้างก็มาดูกันเลย!


ส่อง 9 เฉดสีของบลัชตลับไข่จาก 4U2


4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 01 GOOD MORNING

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีชมพูคูลโทน

เปิดด้วยบลัชออนตัวแรกกันเลยจ้า นั่นก็คือ 01 GOOD MORNING อรุณสวัสดิ์ยามเช้ากันแบบสดใสเลยนะคะ สีนี้จะเป็นสีที่เปลี่ยนตามค่า pH นั่นเอง โดยทั่วไปก็จะออกเป็นสีโทนชมพูคูล ๆ แบบแก้มมีเลือดฝาดกำลังดีนั่นเองนะคะ ตัวนี้มีชิมเมอร์ผสมด้วย ให้งานแก้มเป็นประกายน่ารักเพิ่มขึ้นไปอีกขั้นสุด ๆ ใครชอบอะไรแบบนี้ต้องไม่พลาดเลยนะ


ครีมบลัช4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 02 GOOD DAY

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีม่วง

ถ้าพูดถึงคูลโทนในช่วงนี้ บลัชออนสีม่วงก็มาแรงมาก ๆ ซึ่ง 4U2 เขาก็จัดให้ตามที่ทุกคนขอเลยค่า กับเบอร์ 02 GOOD DAY เป็นโทนชมพูติ่งม่วง ๆ หน่อย ใช้แล้วได้งานแก้มที่น่ารักสดใสสุด ๆ เป็นเบอร์ที่ผิวขาวอมชมพูก็ทาแล้วน่ารัก ผิวติดเหลืองอยากลดความเหลืองในผิวก็ปัดแล้วได้งานแก้มอมชมพูด้วยนะเออ ใครชอบบลัชโทนม่วง ๆ คือต้องไปลองเลย!


บลัชตลับไข่4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 03 GOOD LUCK

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีพีช

สีชมพูแบบกลาง ๆ กันบ้างดีกว่ากับเบอร์ 03 GOOD LUCK ชมพูพีช ๆ หรือชมพูอมส้มนั่นเองนะคะ เป็นโทนฮิตตลอดกาล ใช้งานง่ายมาก ๆ ด้วยความที่สีมันไม่ได้เข้มหรืออ่อนเกินไปก็เลยทำให้เป็นเฉดที่คนใช้เยอะสุด ๆ ทาแล้วช่วยทำให้หน้าเด็กขึ้นด้วย สีสดใสกำลังดี เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว ใครคิดสีอะไรไม่ออกบอก 03 โลดค่ะ!


บลัชไข่4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 04 GOOD MAN

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีชมพู

ชมพูแบบชมพูกันบ้างดีกว่าเนอะ ใครชอบชมพูคูลโทนก็มาโดนสีนี้กันได้เลย นั่นก็คือ 04 GOOD MAN นั่นเอง เป็นเฉดสีชมพูที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป ใช้งานง่ายมากกกก ทาแล้วน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ ให้ความหน้าเด็กเพิ่มขึ้นด้วย เป็นอีกเฉดที่สุภาพเหมาะกับชาวชอบแต่งคูลโทนแบบ 100% เลยนะคะ แนะนำเลยล่ะ!


บลัชออนแบบครีม4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 05 GOOD TIME

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีชมพูอมแดง

เบอร์ 05 GOOD TIME คือขายดีมากกกก เพราะโทนสีน่ารักมาก ๆ จริง ๆ นะคะ คือเขาเป็นโทนชมพูเข้มติ่งแดงหน่อย ๆ ผิวเข้มสักนิดก็ยังรอดนะคะ ยิ่งถ้าผิวขาวก็คือขับผิวได้ดีมาก ๆ เป็นเฉดที่เอามาทาปากก็สวยด้วย แบบว่าครบจบในตลับเดียวสุด ๆ ใครชอบชมพูคูลโทนสีเข้ม ๆ หน่อย เบอร์ 05 เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ เลยล่ะ


บลัชตลับไข่4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 06 GOOD MOOD

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีแดง

โทนชมพูมาเยอะแล้ว งั้นลองโทนแดงจี๊ดจ๊าดใจกับเบอร์ 06 GOOD MOOD กันเลยค่า เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่เป็นสีแดงมะเขือเทศ มีความออกโทนสว่างแต่สีเข้มและชัด บอกเลยว่าเป็นสีนึงที่ให้งานแก้มสุขภาพดีสุด ๆ ออกโทนวอร์มแต่ก็ผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้นะคะ คือด้วยความที่มันเป็นโทนแดงเลยทำให้ใช้งานได้กับทุกเฉดผิวเลยนั่นเอง ใครชอบโทนแดงบอกเลยว่าของต้องมีสุด ๆ


บลัชออนชนิดครีม4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 07 GOOD NIGHT

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีคอรัล

ใครที่ชอบโทนแบบติดแดงติดชมพูอมส้มหน่อย ๆ ตุ่น ๆ นัว ๆ นิด ๆ คือแนะนำเบอร์ 07 เลยค่ะ เบอร์นี้เป็นสีที่สวยมาก ๆ สีนึงเลย คือมันมีความกลาง ๆ สีสุภาพ ปัดได้ทุกโอกาส เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว แต่แอบกระซิบว่าผิวโทนธรรมชาติกับผิวอมเหลืองจะใช้แล้วขึ้นมาก ๆ นะคะ ผิวขาวก็ใช้ได้ ผิวเข้มก็รอด มีชิมเมอร์เป็นประกายน่ารัก ๆ อีกต่างหาก ดีงามมาก!


บลัชเนื้อแมท4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 08 GOOD TO GO

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีส้ม

สาวกโทนส้มต้องโดนเบอร์ 08 GOOD TO GO เลยจ้า เป็นโทนส้มที่น่ารักจริงใจมาก ๆ คือเป็นส้มตุ่น ๆ ติดน้ำตาลนิด ๆ ใช้งานง่ายมาก เหมาะกับคนที่ชอบบลัชออนสีส้มและสีผิวแบบคนไทยสุด ๆ เป็นเฉดที่สุภาพกำลังดี ทาไปทำงานก็ได้ ทาไปเรียนก็ดี ทาไปออกงานต่าง ๆ ก็เลิศคือใช้ได้หลายโอกาส เรียกได้ว่าเป็นอีกสีที่มีไว้กันตายได้ดีเลยด้วยนะเออ


บลัชครีม4U2 GOOD CREAM BLUSH เบอร์ 09 GOOD BYE

รูปภาพ:ครีมบลัช 4U2 สีแดงตุ่น

สุดท้ายคือเบอร์ 09 หรือ GOOD BYE นั่นเองนะคะ คือเจ้าเบอร์นี้เป็นโทนสีแดงคล้าย ๆ กับเบอร์ 06 GOOD MOOD เลย แต่เบอร์ 09 จะมีความเข้มกว่าและออกโทนตุ่น ๆ กว่าเล็กน้อยค่ะ คือใครชอบโทนบ่มแดดนิด ๆ หรือชอบโทนแดงแบบไม่เอะอะเกินไป ส่วนตัวแนะนำสีนี้มาก ๆ นะคะ แต่เวลาใช้อาจจะต้องเบามือนิดนึง ใจเย็น ๆ จะได้แก้มที่สวยสุขภาพดีสุด ๆ เลยล่ะ


มาดูสวอชทั้ง 9 สีบลัชไข่แบบชัด ๆ อีกรอบ!

รูปภาพ:

และเพื่อให้แยกแยะได้แบบชัดเจนว่าสีไหนเป็นสีไหนบ้างก็มาดูรูปด้านบนกันเลยค่ะ จะเห็นได้ว่าเบอร์ 02 เป็นสีม่วง เบอร์ 01 04 05 เป็นโทนชมพูคูลโทน เบอร์ 03 เป็นโทนธรรมชาติทาได้ทุกเฉดผิว ส่วนเบอร์ 06 - 09 จะเป็นเบอร์โทนแดง โทนอมส้มที่มีความวอร์มโทน ใครชอบโทนไหนก็ไปลองเฉดนั้นได้เลยน้า บอกเลยว่าตอบโจทย์ทุกเฉดสีผิวมาก ๆ


รีวิวบลัชตลับไข่จากผู้ใช้จริง






♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ได้เห็นสีบลัชออน 4U2 GOOD CREAM BLUSH ทั้ง 9 สีกันไปแล้ว แถมยังได้เห็นรีวิวจากผู้ใช้จริงด้วย ก็หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกซื้อสีและสไตล์ที่ชอบตรงใจได้นะคะ สำหรับใครที่อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นชินกับครีมบลัชแนะนำว่าให้แตะขึ้นมาทีละน้อย ๆ แล้วพักหลังมือนิดหน่อย หลังจากนั้นค่อยใช้นิ้วเกลี่ยลงบนหน้าแก้ม เท่านี้ก็จะช่วยให้สีบลัชออนที่ได้ออกมาไม่แรงจนเกินไปแล้วค่า แนะนำอีกนิดว่าใช้นิ้วกลางกับนิ้วนางจะช่วยเกลี่ยได้ง่ายขึ้นนะคะ เอาล่ะ~ ว่ากันมาถึงตรงนี้แล้วก็คิดว่าทุกคนน่าจะอยากไปลองของจริงกันละใช่ม้า ยังไงฝากทุกคนไปติดตามทดลองเนื้อบลัช เช็กสีที่ใช่กันก่อนซื้อด้วยน้า จะได้มีบลัชออนที่สีสวยตรงใจนะค้า ส่วนตอนนี้บ๊ายบายค่า



ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเว็บไซต์ 4U2Thailand


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ