ขฮัลโหล~ สวัสดีค่าชาวซิสและชาวบีอัส (ชื่อแฟนคลับวง BUS) ทุกคน คิดว่าหลาย ๆ คนน่าจะเห็นผ่านหน้าผ่านตากันมาบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะว่าแบรนด์ 4U2 เขาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่นั่นก็คือวง BUS because of you, i shine นั่นเอง แน่นอนว่าสาวก 4U2 ก็ตื่นเต้นกับลิปคอลเลกชันใหม่ ส่วนบีอัสก็ตื่นเต้นที่ศิลปินได้มาร่วมงานกับแบรนด์เครื่องสำอางสุดปัง แต่สิ่งที่ทั้ง 2 กลุ่มต้องอยากรู้และอยากเห็นเหมือนกันแน่ ๆ นั่นก็คือสีลิปนะคะ ลิปสีไหนน้าที่เมนเราเลือก ลิปสีไหนน้าที่จะสวยถูกใจชาว 4US (ชื่อแฟนคลับแบรนด์ 4U2) ว่าแล้วก็ไม่ต้องพิธีรีตองเยอะ เรามาส่อง 4U2 HARDER-X Liquid Lip ลิปแมตต์จิ้มจุ่มตัวใหม่ของแบรนด์ 4U2 ทั้ง 19 สีกันเลยจ้า


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


ลิปสติก 4U2 HARDER-X Liquid Lip เป็นคอลเลกชันใหม่?

รูปภาพ:4U2 HARDER-X Liquid Lip

ก่อนจะไปส่องทั้ง 19 สีของรุ่น 4U2 HARDER-X Liquid Lip เราขอแนะนำให้ทุกคนมารู้จักลิปสติกรุ่น Harder ของแบรนด์ 4U2 กันก่อนค่า คือจริง ๆ แล้วลิปสติกรุ่นนี้มีมานานแล้ว แต่มีการพัฒนาสูตรใหม่อยู่เรื่อย ๆ จนมาถึงรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวสด ๆ ร้อน ๆ ก็คือรุ่นที่ 10 หรือรุ่น 4U2 HARDER-X Liquid Lip นั่นเอง ตัวนี่แบรนด์เคลมมาเลยว่าเป็นลิปลิควิดฟินิชแบบแมตต์แต่ไม่หนักปาก นุ่มและบางเบา แห้งไว ทาแล้วไม่ตกร่อง เบลอร่องปากได้เนียน ให้สีสวยชัด ติดทน มีวิตามินบำรุงให้ปากชุ่มชื้นและที่สำคัญคือกันน้ำ แล้วยังสามารถทาได้ทั้งแบบเต็มปากหรือจะทาแบบเบลนด์ ๆ ฟุ้ง ๆ ก็ได้หมดอีกด้วย คุณภาพปังขนาดนี้ ราคาปังยิ่งกว่าค่า มาในราคา 189 บาทจาก 299 บาทเท่านั้น สองแบงค์แดงมีทอนไปอีก อ่านมาถึงจุดนี้หลาย ๆ คนคงจะอยากเห็นสีของรุ่นนี้ทั้งหมดแล้วละซี่~ ถ้าอยากส่องแล้วก็มาดูกันเล้ยยย!


ส่อง 19 สีคอลเลกชัน ลิปน้องบัสจาก 4U2


ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 01 LOVE LIKE THIS

รูปภาพ:

เปิดด้วยเบอร์ 01 LOVE LIKE THIS หรือเบอร์ที่ขุนพลเซนเตอร์ที่จริงใจเลือกกันเลยนะคะ เบอร์นี้ในภาพอาจจะดูนู้ดแต่ของจริงไม่นู้ดน้า เป็นส้มอ่อน ๆ น่ารักเลยค่ะ สีค่อนข้างสุภาพ ทาแล้วไม่ดูเอะอะเกินไป ใครชอบส้มอ่อน ๆ นัว ๆ น่าจะชอบแน่นอน แต่ถ้าใครกลัวว่าสีจะอ่อนไปแนะนำให้ผสมกับสีเข้ม ๆ อย่าง 07 หรือ 17 อะไรแบบนี้แทนนะคะ จะได้ลุคที่สวยไปอีกลุคเลยล่ะ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 02 X PLUS Y

รูปภาพ:

ส้มแล้วก็ต้องมีชมพูนะคะ กับเบอร์ 02 X PLUS Y หรือสีที่หนุ่มจินอุคเลือกนั่นเอง พี่เกาหลีเลือกโทนชมพูคูลโทนแบบน่ารัก ๆ มาแล้วนะคะ ใครชอบโทนหวาน ๆ คุณหนู ดูซอฟต์ ๆ คือต้องไปตำเบอร์นี้เลยค่ะ หรือจะเอาไปทาเป็นสีพื้นแล้วหาสีเข้ม ๆ แบบเบอร์ 07, 15, 17 และ 18 มาทาด้านใน เบลนด์ให้เข้ากันก็จะมีความน่ารักมากขึ้น ได้ฟีลสายเกาเลยนะเออ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 03 PLEASE ME

รูปภาพ:

อีกหนึ่งสีที่อยากจะบอกทุกคนว่าเป็นสีที่กันตายแบบต้องมี! นั่นก็คือเบอร์ 03 PLEASE ME หรือสีที่ภูธัชชัย aka น้องโก๋ยโต๋ยของเราเลือกนั่นเองนะคะ เบอร์นี้จะเป็นเบอร์ที่ไม่แดง ไม่ชมพู ไม่ส้มเกินไป มีความเหมือนเอาทุกสีมารวมกันแล้วออกมาลงตัวกลมกล่อมแบบนั้นเลยค่ะ ทาออกงานได้ ทาไปเรียนได้ด้วย สุภาพแบบพอดีมาก ๆ ดีงามสุด ๆ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 04 A LONG NIGHT

รูปภาพ:

ถัดมาทางเบอร์ 04 A LONG NIGHT คูลโทนอีกหนึ่งเบอร์นะคะ คือจะสว่างกว่าเบอร์ 03 และติ่งชมพูมากกว่า เป็นอีกหนึ่งสีที่ยังสุภาพ ดูมีความหวาน ความซอฟต์อยู่ แล้วก็เป็นโทนที่ทาได้ง่าย ออกงาน ไปเรียน ไปทำงานคือทาได้หมดเลย ถ้าใครกลัวจะสว่างไปอาจจะหาโทนแดง ๆ แบบเบอร์ 07, 15, 17 และ 18 มาทาเบลนด์ ๆ หรือทาผสมก็ได้นะคะ


ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 05 SEXY TIME

รูปภาพ:

ต่อด้วยเบอร์ที่สดใสแต่เป็นโทนชมพูแบบเบอร์ 05 SEXY TIME เลยจ้า เป็นเบอร์ที่สดใสมากจริง ๆ เหมาะกับช่วงซัมเมอร์มากเวอร์ สีจะเป็นโทนชมพูเข้มแต่สว่าง ฟีลบาร์บี้ที่เข้มและติ่งม่วงนิด ๆ อะไรแบบนั้นเลยนะคะ คือใครชอบลิปโทนสว่างหน่อยเบอร์นี้แนะนำเลยค่ะ สวย น่ารัก สดใสมาก ๆ


ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 06 OVER MY SKIN

รูปภาพ:

สดใสสุด ๆ แต่มาในโทนส้มกันบ้างกับเบอร์ 06 OVER MY SKIN หรือก็คือเบอร์ที่หนุ่มมาร์คคริสโวคอลเทคนิคแพรวพราวเลือกนั่นเองนะคะ เบอร์นี้จะเป็นส้มสดใส โทนสว่างแต่ไม่ได้สว่างจนทายากเกินไป เหมาะกับการทาในช่วงซัมเมอร์ซัมใจแบบนี้มาก ๆ แอบแนะนำว่าถ้าทาผสมกับเบอร์ 07, 16 และ 17 น่าจะสวยและไล่สีแบบกำลังดีเลยด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 07 7 DAYS A WEEK

รูปภาพ:

เบอร์นี้หลายคนจ้องจะซื้อตั้งแต่เห็นหนุ่มที่เลือกเบอร์นี้แล้วนะคะ นั่นก็คือเบอร์ 07 - 7 DAYS A WEEK หรือก็คือเบอร์ที่หนุ่มไทยวิศวะไฟฟ้าที่จริงใจเลือกไว้นั่นเอง สีจะเป็นโทนแดงสว่าง แต่ไม่ได้แดงจนเอะอะเกินไป สามารถทาเบา ๆ เบลนด์ให้ฟุ้ง ๆ ก็สวยไปอีกแบบหรือจะทาเต็มปากก็ได้ลุคจึ้ง ๆ เปรี้ยว ๆ ไปอีกแบบเหมือนกัน เป็นอีกสีที่สวยไม่เบาจริง ๆ ค่ะ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 08 SEÑORITA

รูปภาพ:

เบอร์นี้จริง ๆ ต้องบอกว่าออกโทนส้มเลยนะคะ นั่นก็คือเบอร์ 08 SEÑORITA หรือเบอร์ที่หนุ่มฮาร์ทนิจุฯสุดหล่อเลือกนั่นเอง เป็นโทนส้มอมน้ำตาลที่ไม่เข้มเกินไป ทาง่ายและเชื่อว่าเป็นสีที่คนไทยหลายคนชอบแน่ ๆ นะคะ คือเอาง่าย ๆ ว่าใครชอบโทนน้ำตาล โทนติดส้มหน่อย ๆ เบอร์นี้ต้องมีค่ะ สวยมากจริง ๆ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 09 TURN ME ON

รูปภาพ:

น้ำตาลส้มไปแล้ว มาทางน้ำตาลชมพูกันบ้างค่า กับเบอร์ 09 TURN ME ON เป็นสีออกกะปิ ๆ หน่อย สายฝอน่าจะชอบแน่ ๆ เลยนะคะ ทาเดี่ยว ๆ ก็สวย หรือจะทาแบบเบลนด์ฟุ้ง ๆ ก็เลิศไม่แพ้กัน สีจะค่อนข้างเข้มแบบตุ่นน้ำตาลหนักหน่อยนึงนะคะ แต่ถ้าใครชอบบอกเลยว่าสีสวยจริง ๆ ค่ะ ทาออกงาน ทาไปเรียน ไปเที่ยวได้ชิล ๆ เลย


ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 10 FEELING YOU

รูปภาพ:

โทนใกล้ ๆ กับเบอร์ 09 ก็คือเบอร์ 10 FEELING YOU หรือเบอร์ที่หนุ่มเสียงหวานอย่างคอปเปอร์เลือกนั่นเองนะคะ เป็นสีชมพูตุ่นน้ำตาลแต่ไม่เข้มเท่าเบอร์ 09 ทาง่ายกว่า เหมาะกับสายฝอด้วยแล้วก็คนที่ชอบชมพูกะปิที่ไม่เข้มมากด้วย คือสีสุภาพ ทาง่าย สามารถทาไปออกงาน ไปเรียน ไปทำงานได้สบายเลยนะคะ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 11 WAY 2 SEXY

รูปภาพ:

มาทางวอร์มโทนกันบ้างค่ากับเบอร์ 11 WAY 2 SEXY สีที่ภีมวสุหนุ่มใต้ที่จริงใจเลือกนั่นเองนะคะ สีนี้จะเป็นสีส้มเข้มติ่งแดงหน่อย ๆ ผิวโทนน้ำผึ้งหรือผิวสองสีทาแล้วสวยมาก ๆ เป็นอีกสีนึงที่แนะนำเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ นะคะ มีโอกาสขายหมดไวด้วย ถ้าใครชอบต้องรีบไปสอยนะจ๊ะ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 12 DON’T STOP

รูปภาพ:

ต่อด้วยแรปเปอร์หนุ่มเสียงเท่แบบจั๋งธีร์กันบ้างค่า เบอร์ที่หนุ่มจั๋งเลือกก็คือ 12 DON’T STOP เป็นโทนสีส้มอมแดง จะมีความติ่งแดงกว่าเบอร์ 11 นิดนึงนะคะ ก็คือพูดง่าย ๆ ว่าใครชอบโทนส้มอมแดงต้องไปโดนเบอร์นี้เลย เป็นอีกสีที่สวยมาก ๆ สามารถทาผสมกับเบอร์ 01, 13 และ 19 ที่เป็นส้มอ่อน ๆ หน่อยได้ด้วยนะคะ สวยแน่นอน จึ้งแน่นอนอะบอกเลย!

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 13 UNDRESS ME

รูปภาพ:

โทนเข้มมาซะเยอะแล้ว โดดมาโทนนู้ด ๆ ด้วยเบอร์ที่หนุ่มสายแดนซ์อย่างเน็กซ์เลือกกันบ้างค่ากับเบอร์ 13 UNDRESS ME นั่นเอง เบอร์นี้จะมีความออกนู้ดส้ม แต่ไม่ได้นู้ดจนดูป่วย ทาแล้วได้ลุคที่สุภาพลุคนึงเลย แต่ถ้าใครกลัวว่าสีจะอ่อนไปก็สามารถเลือกเบอร์ 07, 12, 14 และ 17 มาทาผสมหรือทาด้านในแล้วไล่โทนแบบออมเบรก็ได้นะคะ ก็จะได้ลุคที่สวยมาก ๆ เหมือนกัน

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 14 PRIVATE PARTS

รูปภาพ:

สีนี้บอกเลยว่าหลายที่ Sold Out ไปแล้ว แรงเวอร์! นั่นก็คือสี 14 PRIVATE PARTS นั่นเอง เป็นสีที่หนุ่มอลันหรือคุณลีดเดอร์ของวงบัสเลือกด้วยนะคะ คือเป็นโทนสีที่คนไทยชอบแน่นอน เป็นเบอร์ส้มอิฐน้ำตาลที่มีความแดงด้วย ทาแล้วขับผิวสุด ๆ แล้วก็เหมาะกับผิวโทนวอร์มแบบสุด ๆ ด้วยนะคะ เอาไปทาผสมกับเบอร์ 01, 11, 13 และ 19 ก็คือสวยมาก ๆ หรือจะไล่โทนสีออมเบรแบบด้านในเข้ม ขอบปากสีอ่อนก็สวยไม่แพ้กันเลยนะเออ

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 15 RING MY BELL

รูปภาพ:

ใครหาแดงติ่งชมพูที่จริงใจ บอกเลยว่าเบอร์ 15 RING MY BELL คือจริงใจจริง ๆ ค่ะ เป็นลิปสติกสีแดงที่ไม่ติ่งโทนส้ม ไม่ใช้แดงแบบแดง แต่มันจะมีความติ่งชมพูนิด ๆ เป็นอีกสีที่ทาผสมกับเบอร์สีอ่อน ๆ แบบเบอร์ 02 ได้สวยแน่ ๆ หรือทาเบลนด์ฟุ้ง ทาแบบเต็มปากก็มีความเกาหลีเกาใจด้วยนะ ลองไปสวอชผสมกันได้จ้า~


ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 16 I'M ON FIRE

รูปภาพ:

โทนที่เหมือนจะแดงแต่ก็ไม่ได้แดงขนาดนั้นอย่างเบอร์ 16 I'M ON FIRE ก็คือเบอร์ของเอเอนั่นเองนะคะ เบอร์นี้เป็นอีกสีนึงเลยที่สดใสมาก ๆ ทาแล้วขับผิว เป็นโทนสว่างหน่อย ไม่ติ่งส้มหรือติ่งชมพูเกินไป ทาแบบเบลนด์ ๆ หน่อยจะได้ความน่ารัก ๆ แต่ถ้าทาเต็มปากก็จะมีความจึ้งขึ้นเลย

รูปภาพ:

ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 17 BAD GIRLS

รูปภาพ:

เบอร์นี้จะเริ่มเข้มขึ้นแล้วนะคะ กับเบอร์ 17 BAD GIRLS เป็นสีโทนแดงที่ไม่ได้ดูติ่งชมพูหรือส้มมากเกินไป โทนค่อนข้างจะกลาง ๆ เลย แต่จะมีความเข้มขึ้นจากเบอร์ 16 นิดนึง เป็นอีกหนึ่งสีที่สวยมาก ๆ เชื่อว่าคนแต่งหน้าสายเกาหลีที่ชอบโทนแดง ๆ น่าจะถูกใจแน่ ๆ นะคะ


ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 18 SIDE TO SIDE

รูปภาพ:

เบอร์ก่อนสุดท้ายอย่างเบอร์ 18 SIDE TO SIDE ก็สวยไม่แพ้กันเลยนะคะ เป็นสีชมพูแดงติ่งม่วงนิด ๆ คูลโทนที่จริงใจอีกเบอร์นึงเลยค่ะ ทาแบบเต็มปากก็จะได้ลุคแบบจึ้ง ๆ ขึ้น แต่ถ้ารู้สึกมันแรงไปก็ทาเบา ๆ เบลนด์นิด ๆ บอกเลยว่าสวยมาก ๆ นะคะ ทางผสมกับเบอร์ 02 ก็ยิ่งสวยไปอีกแบบเลยล่ะ


ลิปแมตต์จิ้มจุ่ม 4U2 HARDER-X Liquid Lip เบอร์ 19 EVEANDBOY

รูปภาพ:

ปิดท้ายด้วยเบอร์ 19 EVEANDBOY ชื่อสีที่บ่งบอกสถานที่ขายนะคะ คือเบอร์นี้จะวางขายหน้าร้าน EVEANDBOY กับร้านค้าออนไลน์ของแบรนด์ 4U2 เท่านั้น ร้านค้าอื่น ๆ จะไม่มีน้า ส่วนโทนสีจะเป็นโทนส้มนู้ดเลยค่ะ อ่อนกว่าเบอร์ 01 แน่นอน ใครชอบนู้ดที่จริงใจแนะนำว่าเบอร์ 19 ถูกใจแน่ ๆ ละหนึ่ง!


สวอช 19 สีลิปจากแบรนด์ 4U2

รูปภาพ:

เห็นสีลิปแบบเจาะรายสีมาแล้วก็มาดูสวอชที่แขนกันบ้างค่า สีที่สวอชที่แขนของแบรนด์จะเป็นแบบนี้เลยนะคะ มีทั้งโทนชมพู ชมพูติ่งแดง ชมพูกะปิ สีส้ม สีนู้ด ๆ สีส้มอมน้ำตาล สีแดง บางสีอาจจะดูใกล้เคียงกันนิดหน่อยแต่ของจริงไม่คล้ายขนาดนั้นน้า ดูออกอยู่ว่าต่างกันยังไงค่ะ


รูปภาพ:สีลิป4U2 HARDER-X Liquid Lip

หรือดูบนแขนแล้วงง งั้นมาดูแบบรูปปากอีกครั้งกันดีกว่าค่ะ เทียบทั้ง 19 สีไปเลย ถ้าใครชอบคูลโทนแบบสีชมพู ไม่ติ่งส้มให้ไปตำเบอร์ 02* / 04 / 05 / 15 / 18 ใครชอบโทนส้ม โทนน้ำตาลต่าง ๆ ต้องโดน 01* / 03* / 06* / 08* / 11* / 12* / 13* / 14* ใครชอบโทนแดงแบบปากไม่แดงไม่มีแรงเดินต้องโดน 07* / 14* / 15 / 16* / 17 / 18 และสุดท้ายโทนสีกลาง ๆ ไม่แดง ไม่ส้ม ไม่ชมพู ไม่น้ำตาลเกินไปต้อง 03* / 09 / 10* / 16* / 17 เลยจ้า (* = สีที่เมมเบอร์วงบัสเลือก)


รูปภาพ:

มาเช็กทั้ง 19 สีแบบสรุปชัด ๆ กันอีกทีค่ะว่าเบอร์ไหนเป็นของเมมเบอร์คนไหนบ้าง 01 ขุนพล / 02 จินอุค / 03 ภูธัชชัย / 06 มาร์คคริส / 07 ไทย / 08 ฮาร์ท / 10 คอปเปอร์ / 11 ภีมวสุ / 12 จั๋งธีร์ / 13 เน็กซ์ / 14 อลัน และ 16 เอเอ ใครเมนคนไหนหรือใครอยากจะไปสวอชสีที่เมมเบอร์ choose ก็ดูตามนี้ได้เลยนะคะ


รีวิวลิปน้องบัส สวอช 19 สีจากนักเขียน!

รูปภาพ:รีวิว4U2 HARDER-X Liquid Lip

นอกจากส่องสวอชสีลิปสติกของแบรนด์ เราก็ควรจะส่องสวอชจากหลากหลายช่องทางด้วยนะเออ เพื่อที่เราจะได้เปรียบเทียบสีต่าง ๆ ได้ง่ายและเห็นภาพชัดขึ้น แล้วก็ยังได้รีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย อย่างรูปนี้เราเป็นคนไปสวอชเองและถ่ายมาเองเลย ทุกคนสามารถเอาไปเปรียบเทียบกับลิปที่ใช้อยู่ได้เลยนะคะ (ปล. ต้องขออภัยจริง ๆ ที่ไม่มีเบอร์ 19 น้า)


เซอร์ไพรส์สุดพิเศษ 4U2 x BUS!


สำหรับบีอัส (BEUS) หรือแฟนคลับของหนุ่ม ๆ วง BUS because of you, i shine ทางแบรนด์ 4U2 ก็จัดเซอร์ไพรส์พิเศษมาให้แบบจัดเต็มมาก ๆ รายละเอียดสามารถกดเข้าไปดูในโพสต์ด้านล่างได้เลยค่า


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน บทความนี้คือทั้งอัปเดตพรีเซนเตอร์ ทั้งแนะนำลิป 4U2 HARDER-X Liquid Lip ทั้งมีสวอชสีลิปจากกล้องมือถือของนักเขียนด้วย บอกเลยว่าอัปเดตแบบเร็วที่สุดแล้วนะคะ นักอ่านไม่ต้องรอนานเลย ยิ่งใครไม่สะดวกไปซื้อหน้าร้านคือส่องสวอชอันนี้แล้วเปรียบเทียบกับลิปแท่งเก่าก็ยังได้ ส่วนถ้าใครชอบหรือสนใจก็ไปตำกันได้นะคะตอนนี้วางขายทั่วประเทศแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นถึงจะสวอชมาให้ทุกคนได้ตัดสินใจแล้ว แต่เราก็ยังอยากให้ทุกคนไปลองสวอชสีที่แขนกันเองนะคะ ทุกคนจะได้สีลิปที่ตรงใจที่สุดเนอะ ว่าแล้วทางเราก็ขอไปสอยเพิ่มสักแท่งสองแท่งดีกว่า ก็แบบว่าคอลฯนี้มันเลิศเกินอะ คิคิ ไว้กลับมาพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบายค่า > _ <


ขอบคุณภาพ + ข้อมูลจากเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของแบรนด์ 4U2Thailand




บทความแนะนำ