พอดีไปเจอลิปตัวนึงขอ 4U2 ที่เพิ่งออกมาใหม่ แล้วเกิดอาการเอ๊ะ! เพราะเหมือนเขาเคยออกมาแล้ว แต่ครั้งนั้นเป็นลิควิดลิปสติก หลายๆ คนอาจจะตั้งคำถามเหมือนกันว่า ออกมาซ้ำทำไม มันเหมือนกันมากเลยนะ วันนี้เราก็เลยจะพาเพื่อนๆ ไปเปรียบเทียบลิปสองตัวนี้กันค่ะ 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP VS BETTER HALF DUO LIP มันต่างกันยังไง เอาให้ชัดๆ กันไปเลยว่า จริงๆ แล้ว แม้ทั้งสองตัวจะเหมือนกัน แต่มันไม่เหมือน เพราะมันมีบางจุดที่มันแอบต่างกันอยู่นะ แต่จะเป็นอะไรนั้น เราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


เปรียบเทียบแพ็กเกจ 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP VS BETTER HALF DUO LIP


รูปภาพ:MY MATE GLOSS & MATTE  LIP
  • 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP

มาดูกันที่ MY MATE GLOSS & MATTE LIP กันก่อน กับแพ็กเกจของเขา เป็นลิปจิ้มจุ่ม ด้านนึงจะเป็นลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ พร้อมหัวแปรงแบบหัวตัด ใช้งานง่าย ขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กจนเกินไป ส่วนอีกด้านจะเป็นกลอสใส ที่จะมาช่วยเพิ่มความฉ่ำวาว หัวแปรงจะคล้ายกับพู่กัน ใช้งานง่ายเช่นกัน สามารถทากลอสได้อย่างง่ายดาย



รูปภาพ:4U2 BETTER HALF DUO LIP
  • 4U2 BETTER HALF DUO LIP

ในส่วนของแพ็กเกจ BETTER HALF DUO LIP จะมาในสไตล์ลิปสติก 2in1 แท่ง Slim เรียวเล็ก พกง่าย แพ็คเกจ Unique ลัคชูมาก ด้านนึงเป็นลิปแมตต์เวลเวท ส่วนอีกด้านเป็นกลอสใส ใช้งานง่ายเช่นกัน เป็นความเหมือนที่แตกต่าง แต่กินกันไม่ลงเลย งานดีทั้งคู่!


เปรียบเทียบเนื้อสัมผัส4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP กับ BETTER HALF DUO LIP


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:
  • 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP

เนื้อทางด้าน MY MATE GLOSS & MATTE LIP เนื้อลิปแมตต์ จะเป็นเนื้อแมตต์ ที่ไม่แห้งกรัง สีชัด เนื้อนุ่มละมุน เบาสบายปาก ไม่ตกร่อง แต่ว่างกันว่า เนื้อรุ่งลิปลิควิดจะเบาสบายปากน้อยกว่ารุ่นลิปสติกนะ แถมทาเสร็จต้องรอ 1 นาที ให้ลิปเซตตัวก่อน ถึงจะลงกลอสได้ด้วย

ส่วนด้านกลอส มาในโทนสีใส พร้อมเสกปากฉ่ำเงา อิ่มน้ำ ดูเปล่งประกาย พร้อมล็อคสีลิปให้ติดทนทั้งวัน กันน้ำ ไม่มีหลุด! ออกมาทั้งหมด 15 เฉดสี มีทั้งโทนนู้ด ชมพู แดง ส้มและน้ำตาล


รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:
  • 4U2 BETTER HALF DUO LIP

ส่วนเนื้อสัมผัสของ BETTER HALF DUO LIP รุ่นนี้จะเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์เวลเวท นุ่มลื่นสีสวยชัด เนียนสนิท กลบปากคล้ำมิด ไม่ตกร่อง แถมเบาสบายปากมาก ที่สำคัญคือ ทากลอสทับได้ทันที ไม่ต้องรอเซตตัวด้วย มาพร้อมเนื้อกลอสใสที่ช่วยเคลือบปากให้เงาฉ่ำ อิ่มน้ำ พร้อมล็อคสีลิปให้ติดทนทั้งวัน กันน้ำ ไม่มีหลุด! รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 18 เฉดสี ให้เยอะกว่าจ้า!


🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸🔸


สรุปความเหมือนที่แตกต่างของ 2 ลิปกระจกแบรนด์ 4U2


เอาจริงๆ ดีทั้งสองรุ่นเลย ถ้าชอบแบบเบาสบายปาก แนะนำเป็นรุ่น BETTER HALF DUO LIP แต่ถ้าชอบความแน่น ความปัง สีชัด แนวแบบฝอ แนะนำเป็นรุ่น MY MATE GLOSS & MATTE LIP เลย สีจะมาในโทนใกล้ๆ กันค่ะ แต่รุ่นลิปสติกจะมีเฉดสีให้เลือกเยอะกว่าสามสี ลองดูกันได้ ส่วนกลอสใส เหมือนกันเลย ให้ฟีลปากฉ่ำวาว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว ไม่หนึบ ความติดทน พอๆ กันเลย ติดทนเท่ากัน ส่วนเรื่องของราคา ก็เท่ากันด้วย ราคา 199 บาททั้งคู่ เพราะฉะนั้นชอบรุ่นไหน ตามไปตำดันได้เลยค่ะ

รูปภาพ:4U2 MY MATE GLOSS & MATTE  LIP VS BETTER HALF DUO LIP

สำหรับใครที่กำลังตั้งคำถามว่า 4U2 MY MATE GLOSS & MATTE LIP VS BETTER HALF DUO LIP มันต่างกันยังไง ลองอ่านดู แล้วจะเก็ท แม้เขาจะเหมือนกัน แต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่นะ เพราะฉะนั้นเลือกใช้รุ่นที่รู้สึกชอบ และใช่ เรื่องเฉดสี ไม่ต้องพูดเยอะ มีให้เลือกแบบจุใจเลย ราคาก็เท่ากัน จะรุ่นไหนก็ได้ทั้งนั้นนั่นแหละ ว่ามั้ยคะ ครั้งหน้าจะมีไอเทมอะไรมาเปรียบเทียบอีก ฝากติดตามกันได้เลย

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก instagram : 4u2cosmetics


บทความเพิ่มเติมแนะนำ