สวัสดีค่ะ สาว SistaCafe ทุกคน >w<

สำหรับเดือนนี้ถ้าให้พูดถึงเทศกาลสุดโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดี มันก็คงไม่พ้นวันวาเลนไทน์กันอย่างแน่นอน และเราเชื่อด้วยว่าคงมีคู่รักหลายคนเลย กำลังรอคอยให้วัน 14 ก.พ.ได้มาถึงอย่างใจจดใจจ่อกันเป็นแน่ รวมไปถึงสาวคนไหนที่ยังไม่มีคู่ ก็อาจอาศัยช่วงเวลานั้นสารภาพรักกับคนที่ชอบไปด้วยเลยก็เป็นได้ และสำหรับคนที่ไม่คิดมากอะไรกับวันวาเลนไทน์ ก็คงหยิบช็อกโกแลตไปแจกเพื่อนๆ เพื่อความสนุกกัน

รูปภาพ:http://ghk.h-cdn.co/assets/17/01/980x490/landscape-rose-color-meanings-1.jpg

เอาเป็นว่าต่างคนต่างก็มีอีเว้นท์ที่รู้อยู่แล้วว่าจะต้องเกิดขึ้น รอคอยกันอยู่อย่างแน่นอน มันจึงกลายเป็นสิ่งที่ดูไม่พิเศษอะไรเสียเท่าไรนัก ดีไม่ดีอาจจะเป็นกิจกรรมที่ทำกันไปพอเป็นพิธีอีกต่างหากถ้าอย่างนั้นมันคงไม่นับว่าเป็นอีเว้นท์พิเศษกันแล้ว!

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2016/09/cp09.png

วันวาเลนไทน์ทั้งทีมันก็อยากเจอ อยากโดน อีเว้นท์สุดพิเศษกันบ้าง!

ส่วนจะมีกิจกรรมแบบไหนมาให้โดนกันบ้าง เราไปรับชมกันเลยดีกว่าค่ะ

1. เจอแหวนแต่งงานอยู่ในเค้ก!

รูปภาพ:http://ghk.h-cdn.co/assets/15/16/480x720/gallery-1429046760-54fe6dbd70940-pbj-cupcakes-recipe-ghk0514-s2.jpg

หนึ่งในของขวัญที่ส่วนใหญ่แล้วจะได้รับกันเนื่องจากเป็นวันวาเลนไทน์ ก็มีเจ้าเค้กนี่แหละที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งขนมยอดนิยมเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหรือสีสันก็ตาม ล้วนแล้วกินขาด ทว่าพอได้มาทุกๆ ปีมันก็ไม่สร้างความแปลกใจอะไรให้แล้วนอกเสียจากว่าเค้กเหล่านั้นมันไม่เหมือนเดิม...

ถ้าเกิดอยู่ๆ ภายในเค้กที่ตักแบ่งออกมาแล้วเจอสิ่งผิดปกติเข้าเช่น" แหวน "ล่ะ มันคงกลายเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่สร้างความตื่นตาตื่นตาให้กับสาวๆ อยู่ไม่น้อยเลย เมื่อได้เจอกับเหตุการณ์อะไรแบบนี้เข้า! เพราะในหนังเองก็มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ใช่ไหมล่ะ ที่พระเอกขอนางเอกแต่งงาน โดยการซ่อนแหวนไว้ในเค้ก พอมาเจอแบบนี้กับตัวเองเข้าคงได้เขินตายเลย

2. ทานข้าวในบ้านด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติก

รูปภาพ:http://ghk.h-cdn.co/assets/cm/15/11/54ff7386e8fc4-meringue-lxlres-nests.jpg

วันวาเลนไทน์ก็นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลสุดพิเศษเช่นกัน และเนื่องในโอกาสแบบนี้โดยส่วนใหญ่แล้วจะออกไปทานข้าวนอกบ้าน ในร้านอาหารสุดหรูและเต็มไปด้วยบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกกัน ทว่าการทำแบบเดิมซ้ำทุกปีมันก็อาจกลายเป็นอะไรที่ดูจืดชืดไปโดยไม่รู้ตัว...

ถ้าอย่างนั้นก็ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาทานมื้ออาหารค่ำภายในบ้านของตัวเองดูก็ไม่เสียหาย และมันคงจะกลายเป็นอีกหนึ่งอีเว้ท์สุดน่าตื่นเต้นได้แน่หากคนรักของเราทำเซอร์ไพรส์โดยการตกแต่งบ้านแสนรักให้เต็มไปด้วยกลีบกุหลาบและอาหารทำมือน่ะ!

3. เซอร์ไพรส์สารภาพรัก!

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/02/large-11.jpg

วันวาเลนไทน์ที่โสดสนิทกันมาหลายปีแต่กลับมีคนรู้ใจ คอยคุยด้วยและให้ความสนิทสนมกันพอสมควรแล้ว ทว่าฐานะก็ไม่อาจขยับจากคำว่า" เพื่อน "ให้กลายเป็น" แฟน "ได้เสียที งานนี้คงมีสาวหลายคนล่ะที่นึกหวัง ให้วันแห่งความรักมันเกิดอีเว้นท์สุดพิเศษกับตัวเองขึ้นอย่างการโดนสารภาพรักแบบสายฟ้าแลบ!!!

สาวคนไหนที่โดนแบบนี้เข้าไป คาดว่าคงเป็นปลื้มกันอีเว้นท์นี้กันไปอีกนานเป็นแน่ >w<

4. พบเจอกับเนื้อคู่แบบงงๆ

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/02/640x6401.jpg

วันวาเลนไทน์ปีแล้วแล้วปีเล่าผ่านไปแต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะได้เจอกับเนื้อคู่ของตัวเองกันสักที และต่อให้ออกไปเดินเที่ยวที่ไหน มันก็ให้ความรู้สึกน่าหงุดหงิดกับบรรยากาศสีชมพูที่ลอยล่องไปทั่วอากาศ หรือกับบางคนที่ไม่ได้คิดมากอะไร ก็ปล่อยผ่านมันไปเฉยๆ ทำเหมือนเป็นอีกหนึ่งวันแสนธรรมดาแต่ถ้าเกิดอยู่ๆ เจออีเว้นท์ที่ทำให้เราได้รู้จักกับใครสักคนเข้า และรู้สึกว่าเข้ากันได้ดีสุดๆ ล่ะ?

งานนี้จากที่มองว่าเป็นวันแสนธรรมดา คงได้กลายเป็นอีกหนึ่งวันที่แสนจดจำเป็นแน่

5. พาไปเที่ยวกันแบบไม่บอกให้รู้ก่อนว่าไปไหน

รูปภาพ:http://dfi5wu8thl82p.cloudfront.net/wp-content/uploads/2017/01/1125453628748e0a71l.jpg

การจะไปเที่ยวที่ไหนสักแห่ง ตามปกติแล้วต้องมีการวางแผนเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องของเวลา การแต่งตัว ของที่ต้องเตรียมไปและอีกหลายๆ อย่าง ทว่าเมื่อลองเปลี่ยนมุมมองดูเสียใหม่ อย่างอยู่ๆ ก็โดนจับลากขึ้นรถและพาไปยังสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งโดยไม่บอกให้รู้ล่วงหน้า ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์สุดเซอร์ไพรส์กันเลยล่ะ

รูปภาพ:

งานนี้เตรียมนับถอยหลังกันได้เลย!เพราะเหลือเวลาอยู่อีกเพียงแค่ไม่กี่วันแล้วเท่านั้น มันก็จะถึงวันวาเลนไทน์กันแล้ว ส่วนเหล่าอีเว้นท์ที่ได้ร่ายยาวมาให้เห็นกันทั้งหมด งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันล่ะว่าจะเกิดขึ้นกับตัวกันไหม ส่วนเราคงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า Bye bye >w<