' Pause To Play Again 'ฟุตบอลยังมีพักครึ่ง มวยยังมีพักยกถึงจะใช้ชีวิตให้มันเต็มที่ยังไง มันก็ต้องมีหยุดพักเพื่อไปต่อกันบ้าง

เชื่อว่าสาวซิสหลายคน พอเห็นประโยคที่ว่า#ตอนเป็นเด็กเจ็บสุดก็แค่หกล้มก็จะพูดกับตัวเองทันทีว่า " เออจริง!! "เพราะตอนเป็นเด็กไม่ต้องคิดหรือรับผิดชอบอะไรมากมาย อย่างบางคนก็อาจจะซีเรียสสุด ก็แค่เพื่อนยืมสีไม้ไปแล้วไม่ยอมเรียงสีกลับมาให้ ( = 3 = )"

ซึ่งเรารู้ดี...ว่าในโลกของความเป็นจริง มันช่างโหดร้ายและแสนจะวุ่นวายมากขนาดไหนแต่ก็ใช่ว่าจะไม่สามารถหาเวลาหนีความวุ่นวายไปใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ไม่ได้เลยเพราะในวันนี้เราก็จะพาสาวซิสทุกคนไปรู้จักกับ'Slow Cafe By Room 111'คาเฟ่สไตล์มินิมอล ฮิดเด้นท์เพลสที่ซ้อนตัวอยู่ในใจกลางย่านสีลม ที่จะช่วยให้จังหวะชีวิตของทุกคนได้เดินช้าลง

รูปภาพ:รูปภาพ:

(หมายเหตุวันเสาร์ - อาทิตย์ ร้านจะเปิดให้บริการเวลา 10:30 - 19:00 น. )

Error: geo_location

แต่ไหน ๆ ก็ได้มาพักตัวพักใจ หนีโลกที่วุ่นวาย

ที่

'Slow Cafe By Room 111'

ทั้งที ก็ขอไม่พลาดที่จะชวน

' น้องนุ๊ก '


สาวสวยที่เซ็กซี่นิด ๆ แต่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแสนน่ารัก


มาใช้ชีวิตสไตล์ Slow Life ไปด้วยกัน!!

งานนี้จะมีมุมไหน โมเมนต์ไหนให้เราและน้องนุ๊กจะได้ไปชิลล์กันบ้าง ก็ตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

________________________________

รูปภาพ:

________________________________

Slow Down Your Life

""

นี่คือ 3 นิยาม ที่สาวซิสทุกคนจะรู้สึกได้ เมื่อได้ไปเยี่ยมเยือนคาเฟ่สไตล์มินิมอล'Slow Cafe By Room 111'แห่งนี้เพราะเมื่อเดินผ่านย่านที่เรียกได้ว่า เป็นหนึ่งในย่านที่มีคนพลุกพล่านสุด ๆ แล้วได้โผล่เข้ามาในร้านด้วยบรรยากาศที่ดูเงียบสงบเหมือนเวลารอบตัวทั้งหมดกำลังหยุดนิ่งอยู่กับที่ รวมถึงกลิ่นหอมของกาแฟอ่อน ๆ ที่โชยมาชวนให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูกทำให้รู้สึกได้เลยว่า...นี่แหละคือช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แท้ทรู!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

>>>Slow Cafe By Room 111=Work Life Balance<<<หลายคนที่ได้เปิดประตูเข้ามาในร้าน ก็คงจะสังเกตเห็นคำโปรยหรือสโลแกนที่เขียนอยู่ที่หน้าประตูว่า' Slow down your life...No Plug No WiFi 'ซึ่งหลายคนก็อาจจะเกิดความสงสัย เพราะร้านคาเฟ่ส่วนใหญ่เค้ามักจะใช้ 2 ตัวนี้มาเป็นจุดขายของร้านให้คนเข้าไปในร้านกันเยอะ ๆ

แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างให้กับร้านนี้ ล้วนมาจากความตั้งใจและจุดเริ่มต้นของคอนเซ็ปต์ที่ว่า'เมื่อคุณได้ผ่านการทำงานมาอย่างหนักหน่วงแล้ว คุณก็ควรที่จะได้พักแบบเต็มที่เหมือนกัน!!'ที่ร้านเลยเป็นเหมือนสถานที่ที่ให้ทุกคนได้ละทิ้งวางมือจากงานที่วุ่นวายต่าง ๆ เพื่อมาพูดคุยผ่อนคลาย และชาร์จแบตให้เต็มที่ พร้อมกลับไปรับมือกับโลกความเป็นจริงที่แสนโหดร้ายอีกครั้ง!!ซึ่งสาวซิสสามารถเห็นคอนเซ็ปต์ที่แสนสตรองนี้ สะท้อนผ่านงานดีไซน์ที่อยู่ในทุก ๆ ดีเทลของร้านได้ เริ่มตั้งแต่โต๊ะ เก้าอี้ ของประดับตกแต่ง รวมไปถึงกาแฟหอม ๆ ที่ใช้เสิร์ฟภายในร้านด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า...มีการ' ใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ' จริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Slow Cafe Co-working Space


รูปภาพ:

ในเมื่อมี Play Hard ไปแล้ว ก็คงจะขาดการ Work Hard ไปไม่ได้ !!

สำหรับด้านบนของ

'Slow Cafe By Room 111'

ก็จ

เปิดเป็น Co-Working Space และ Office ให้เช่าด้วย ซึ่งก็จะมีครบให้ทั้ง Plug and Wifi รวมถึงอุปกรณ์อย่างอื่น ที่ครบทุกความต้องการที่คนทำงานอยากได้เลยทีเดียว

และสำหรับดีไซน์ก็มีความเก๋ที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งเราเชื่อว่า...ถ้าใครได้ลองขึ้นมาทำงานที่นี่ ไอเดียจะต้องพลุ่งพล่าน พรั่งพรูกันอย่างแน่นอนเลยค่ะะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

Life Begins After a Sip of Coffee

มาถึงไฮไลท์ของร้าน'Slow Cafe By Room 111'กันบ้างกับ กาแฟหอม ๆ ที่เป็น signature ไม่เหมือนใคร!!ซึ่งอย่างที่เราได้บอกกับสาวซิสไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าร้านนี้เค้าพิถีพิถันและใส่ใจทุกรายละเอียดจริง ๆ แล้วมีเหรอที่จะพลาดเรื่อง...กาแฟ

รูปภาพ:

เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์แบบสโลว์ไลฟ์แล้ว ทางร้านจึงได้เลือกที่จะดึงเอา' Cold Brew Coffee 'ขึ้นมาเป็นSignature หลักในกาแฟเย็นแต่ละเมนู!!แล้วกาแฟ Cold Brew คืออะไร??

จริง ๆ แล้ว

กาแฟ Cold Brew ก็คือ น้ำกาแฟที่ได้มาจาก ' การสกัดเย็น ' นั่นเองซึ่งเป็นขั้นตอนที่จะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 8 ชั่วโมงด้วยกันการทำกาแฟด้วยวิธีแบบนี้ จะช่วยดึงเอารสชาติหอม ๆ ดั้งเดิมของกาแฟออกมาได้อย่างเต็มที่ แถม After Taste ยังไม่ทิ้งรสชาติขมติดลิ้นเอาไว้อีกด้วย

ฉะนั้น!! ลืมกาแฟ Espresso ที่ใส่น้ำร้อน แล้วชงแป๊บเดียวเสร็จไปได้เล้ยย

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าพูดถึงกาแฟหอม ๆ ... มันก็ต้องนึกถึงขนมแสนอร่อย


รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

Take Times for More Memories

ในเมื่อมีทุก ๆ อย่างครบแล้ว ทั้งช่างกล้องพร้อม นางแบบพร้อม กาแฟพร้อม!! ก็ได้ฤกษ์เก็บภาพสวย ๆ ตามมุมต่าง ๆ ของร้านกันแล้วค่ะะLet's take some beautiful photos ..

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

ต่อไปนี้...เมื่อเราเหนื่อยล้า ก็คงไม่ต้องเดินเข้าป่ากันแล้ว แต่ให้พุ่งตรงมาหยุดอยู่ที่'Slow Cafe By Room 111'กันได้เลย!!เพราะทุก ๆ มุมของร้านต่างถูกดีไซน์มาอย่างดี เพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายอย่างเต็มที่...อย่างน้อย ๆ ซิสก็จะได้มีช่วงเวลาที่ดี ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ได้หยุดพักเรื่องงานเอาไว้ข้างหลัง แล้วมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า ได้พูดคุยกับเพื่อนจริง ๆ ที่ไม่ใช่ผ่านทางหน้าจอรวมถึงได้ทิ้งชีวิตที่รีบเร่งไว้ชั่วคราว มา slow down ให้กับชีวิตสุดท้าย...ถ้าสาวซิสคนไหนมีโอกาสได้มาแถวย่านสีลมที่วุ่นวายแห่งนี้ ก็อย่าลืมแวะมาทานกันนะคะยิ่งถ้าสาวซิสคนไหนที่เป็นคอกาแฟตัวจริง เราก็ไม่อยากจะให้พลาดเหมือนกัน!!!เพราะนอกจาก' Cold Brew Coffee ' ที่เป็น Signatureของทางร้านแล้วในส่วนของกาแฟร้อนหอม ๆ ก็จะใช้วิธีการ Hot Dripซึ่งเห็นความพิถีพิถันแบบนี้แล้วเรื่องของรสชาติก็คงไม่ต้องพูดถึง เพราะยังไงก็ต้องอร่อยอยู่แล้วล่ะค่าา!!