Hi ค่ะ สาว ๆ ชาวซิสต้าคาเฟ่ทุกคนเคยมั้ยคะ ???ที่ชุดตัวโปรดของเรา ใส่ไม่กี่ครั้ง ก็กลายเป็นตัวเก่าซะงั้นเพราะอยู่ ๆ ก็กลายเป็นขุยไปแบบไม่รู้ตัว อาจจะเกิดจากการซักหลายครั้ง เนื้อผ้าโดนเสียดสี โดนขีดข่วนจากสิ่งของต่าง ๆ โดยที่เราไม่ระวังทำให้เราต้องหาวิธีแก้แสนยากเย็น เช่น ใช้ฟองน้ำล้างจาน หรือใบมีดโกนถึงจะช่วยลดได้บ้าง แต่ชุดโปรดก็ไม่กลับมาเหมือนเดิมค่ะ

วั

นนี้

เพื่อเอาใจสาว ๆ ทุกคน เรามี ไอเทมตัวใหม่มาแนะนำค่ะเจ้าตัวนี้ก็คือผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรย่อยสลายขุยผ้าตัวช่วยใหม่ที่ช่วยคืนชีพให้เสื้อตัวโปรดกลับมาเหมือนใหม่อีกครั้ง และวันนี้แมงปอจะพาสาว ๆ ไป ท้าพิสูจน์ว่าจะช่วยลดขุยผ้าได้จริง ๆ รึเปล่า ไปดูให้เห็นกับตากันเลย

รูปภาพ:

ทาด้า...นี่ก็คือหน้าตาของผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรย่อยสลายขุยผ้าซึ่งแมงปอใช้ขนาดใหญ่ปริมาณสุทธิ 1,900 มล.กลิ่นเรด แพสชั่น หอมสะอาดชื่นใจ

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์ซักผ้าขวดนี้ ใช้นวัตกรรมช่วยย่อยสลายขุยผ้าส่วนเกินด้วยเอนไซม์ช่วยป้องกันและรักษาการเกิดขุยผ้าซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เสื้อผ้าเก่าเร็วและสีซีด

- มีค่า pH เป็นกลาง เหมาะกับผ้าที่ต้องการถนอมอย่างอ่อนโยน

- ***เหมาะสำหรับซักมือและเครื่องซักผ้าฝาบนเท่านั้น

- กลิ่น เรด แพสชั่น หอมสดชื่น

ท้าพิสูจน์ ลดขุยผ้า เพียง 20 ครั้ง ที่ซัก

รูปภาพ:

สำหรับชุดของแมงปอที่มีปัญหาในวันนี้เป็นเสื้อยืดคอตตอน แขนยาวเป็นตัวที่ใส่บ่อยมีปัญหาเรื่องขุยหนักมากค่ะ เดี๋ยวไปลองซักกันเป็นจำนวน 20 ครั้ง เพื่อดูว่า ผลจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง >>>

รูปภาพ:

ก่อนอื่นให้สาว ๆ ละลายผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ 1 ฝา (45 มล.) ต่อน้ำ 15 ลิตร สำหรับซักผ้า 10 -15 ชิ้น แล้วแช่ผ้าไว้ 10 นาทีค่ะ

จากนั้นซักผ้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ( สามารถใช้ได้ทั้งซักมือ และเครื่องซักผ้าฝาบนค่ะ )

คำแนะนำ :อย่าเทผลิตภัณฑ์ลงบนผ้าโดยตรง แยกผ้าขาวและผ้าสีก่อนซัก อ่านฉลากแนะนำการซักหรือทดสอบสีผ้าตกบริเวณชายเสื้อด้านในก่อนการซัก

ผลลัพธ์ เมื่อซักครบ 20 ครั้ง

รูปภาพ:

เห็นได้เลยว่า ขุยลดลงเรื่อย ๆ หลังซัก 7 ครั้ง 14 ครั้ง และ  20 ครั้ง กลิ่นเสื้อหอมสะอาด สดใส เสื้อเก่ากลายเป็นเสื้อใหม่อย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ ><

Before & After

รูปภาพ:รูปภาพ:

รูปภาพ:

“ซัก 20 ครั้งเสื้อผ้าก็เหมือนใหม่”ยิ่งซักยิ่งใหม่ยิ่งใส่ยิ่งหอมชุดไหนก็ไม่เป็นขุยด้วยนวัตกรรมเอนไซม์ที่ช่วยย่อยสลายขุยผ้าส่วนเกินดูแลชุดสวยให้ไม่เก่าเร็วแม้ซักบ่อย

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผ้าเป็นขุย ต้องรีบไปสอยไอเทมเด็ดตัวนี้แล้วนะคะ บอกเลยว่าเขาเป็นเจ้าแรกที่ทำสูตรสลายขุยผ้า และช่วยถนอมเนื้อผ้าให้ดูเหมือนใหม่อยู่ตลอดจะซักกี่ครั้งก็ไม่เป็นขุย แถมมีกลิ่นหอมที่สะอาดพลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ


ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์ สูตรย่อยสลายขุยผ้า


สาว ๆ สามารถหาซื้อได้ที่


ร้านค้าชั้นนำทั่วไป