รูปภาพ:

สวัสดีค่า สำหรับใครที่กำลังเผชิญปัญหา ผิวโทรม หมองคล้ำ ถูกทำร้าย ขาดการดูแล ต้องการฟื้นบำรุงแบบเร่งด่วน วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์จะมาแนะนำบอกต่อจากLansLey Cinderella Aura Brightเป็นTreatment Cream Maskสูตรเข้มข้น ! ใช้บำรุงผิวหน้าตอนกลางคืนเหมือนครีมทาผิว แต่เข้มข้นและบำรุงลึกขั้นกว่า ! เหมาะสำหรับสาวขี้เกียจแบบเรามากกกกก ไม่ต้องใช้ mask sheet เหนียวเหนอะเลอะเทอะ จับเวลา 10-15 อีกต่อไป แค่ทา Cream Mask แล้วนอนเลยค่ะ จบปึ้ง !

รูปภาพ:

ข้างกล่องจะมีรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบ วิธีการใช้ คำเตือน ของผลิตภัณฑ์ควรอ่านให้ละเอียดเพื่อหลีกเลี่ยงสารสกัดหรือส่วนผสมที่ตัวเองเคยมีประวัติการแพ้ค่ะหลังจากการเปิดใช้แล้ว ผลิตภัณฑ์จะมีอายุประมาณ 1 ปี

รูปภาพ:

Treatment Cream Mask กระปุกสีชมพูมุ้งมิ้ง

ขนาด 50 g. ค่ะ


รูปภาพ:

ภายในกล่องมีพายตักครีมเล็กๆ แถมมาให้ ข้อดีคือทำให้เราไม่ต้องสัมผัสกับตัวครีมมาส์กโดยตรง เพื่อรักษาความสะอาดของเนื้อครีม และทำให้เรากะปริมาณของผลิตภัณฑ์ได้ดีขึ้นด้วยค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ : เนื้อครีมมีสีขาว กลิ่นหอมมากกก เหมาะจะเป็นสกินแคร์ตอนกลางคืนเพราะดมแล้วผ่อนคลายมาก เนื้อครีมเข้มข้นมาก แต่ยังคงเกลี่ยบนผิวได้ง่าย รู้สึกลื่นๆ พอทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและฉ่ำมากข้อเสีย : ที่รู้สึกได้เลยสำหรับใครที่ไม่ชอบเนื้อครีมแบบเข้มข้น จะรู้สึกถึงความเหนอะหนะจะต้องรอให้ผลิตภัณฑ์ ใช้เวลาซึมลงผิวสักพัก จะรู้สึกสบายผิวขึ้นค่ะ

วิธีใช้ : หลังจากล้างหน้า ทำความสะอาดผิวแล้วก็สามารถทา mask cream ได้เลย ทาให้ทั่วผิวหน้าเวลาก่อนนอนค่ะ

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากตื่นนอนมา คือปลื้มมมมมาก ผิวชุ่มชื้น นุ่มนิ่ม ไม่แห้งขุยแบบที่เคยเป็น ซึ่งตอนแรกเราคิดว่า เพราะตัวมาส์กแค่เคลือบผิวภายนอกไว้รึป่าว แต่พอลองล้างหน้าเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าก็ ยังคงรู้สึกว่าผิวเรามีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ซึ่งส่วนตัวเราเป็นคนผิวสองสี ก็รู้สึกว่าผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น ไม่หมองคล้ำ บอกก่อนว่า ไม่ได้ใช้แล้วสีผิวเปลี่ยนไปเลยนะ แต่มันค่อยๆมีการปรับให้ดูสว่าง สุขภาพดีขึ้น แฮปปี้มาก ถ้าพอผิวสวย ก็ไม่ต้องคอยมาแต่งหน้าเพื่อปกปิดส่วนที่หมองคล้ำ หรือจุดต่างๆ เลย


รูปภาพ:

สำหรับใครที่ชอบใช้ Sleeping Mask แบบทาก่อนนอนแล้วหลับไปเลย ไม่ชอบการใช้ Mask Sheet แบบเรา ก็ขอแนะนำCinderella Aura Brightไว้ให้ลองดูนะคะ โอกาสหน้าจะหยิบผลิตภัณฑ์ไหนมารีวิว อย่าลืมติดตามกันจ้าาาา