สวัสดีค่ะ สาวๆSistaCafeทุกคน วันนี้จอร์จี้มี how to แต่งหน้าโทนม่วงหวานๆ มาฝากทุกคนกัน เพราะสีม่วงถือเป็นแพนโทนของปีนี้เลย เรียกได้ว่ามาแรงสุดๆ แต่หลายคนอาจจะกลัวการแต่งหน้าสีม่วง ใช่รึเปล่าคะ วันนี้เลยมีลุคสีม่วงหวานๆมาฝากกันรับรองว่า สวยถูกใจไม่เหมือนโดนต่อยแน่นอน

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ขั้นตอนของการบำรุงหน้ากันก่อน จอร์จี้เลือกใช้เป็น เซรั่มของ จูจูเน่ ดงเบก ซองสีชมพูตัวนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มเนื้อสีชมพูอ่อนๆมีเม็ดบีทเล็กๆ เกลี่ยง่ายซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าใครกลัวแพ้หรือระคายเคือง มั่นใจได้เลยว่าเค้าอ่อนโยนเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบนที่มักทำให้ระคายเคือง

รูปภาพ:

หลายๆ คนอาจจะมองข้ามการบำรุงผิวในตอนเช้า ก่อนแต่งหน้า เพราะคิดว่ามันจะเหนอะหนะ หรือหนักหน้า แต่ความจริงการบำรุงผิวก่อนแต่งหน้าเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นมากๆ จึงอยากแนะนำให้เลือกเซรั่มที่ซึมไว บางเบา เหมือนที่จอร์จี้เลือกใช้ตัวนี้ นอกจากจะให้ความชุ่มชื้น ยังมีอาร์บูติน ที่ช่วยในเรื่องของการยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ทำให้หน้ากระจ่างใส จุดด่างดำลดลง ถ้าหน้าใสแล้วก็ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าหนาๆเพื่อปกปิดร่อยรอยต่างๆเลย ตัวนี้จอร์จี้ลองใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว ลงก่อนแต่งหน้า รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้นนะ และที่สำคัญหาซื้อง่ายด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อมาก็จะลงเป็นบีบีกันแดดของ bk ที่เลือกใช้ตัวนี้เพราะช่วงนี้มีสิวที่คางแล้ว bk เค้าช่วยลดไม่ทำให้อุดตันหรือเกิดสิวเพิ่มด้วย นอกจากนั้นยังปกปิดได้ดี แต่ให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติอยู่ เป็นอีกไอเทมถูกและดีที่อยากแนะนำเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เซ็ทด้วยแป้งฝุ่นเลย แป้ง porn's bb ตัวนี้ที่เกาหลีเค้าฮิตกันสุดๆ ด้วย เป็นสีครีมแอบมีวิ้งๆ เบาๆ ทาแล้วก็จะได้ผิวที่ดูเนียนแบบนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ลงผิวเสร็จแล้วต่อไปมาเติมสีสันให้ใบหน้ากัน จอร์จี้ใช้ clinique cheek pop สี pansy pop ทาทั่วพวงแก้ม และเปลือกตาด้วย สีนี้เป็นสีม่วงนมๆ ที่ละมุนมากๆ ตัวนี้เค้ามีชิมเมอร์เล็กๆ เล่นแสงทำให้ผิวดูโกลวโดยไม่ต้องปัดไฮไลท์ที่แก้มเพิ่มเลย มันละมุนมากๆ เค้าซื้อมาจากช็อป clinique เลย หรือว่าที่ eveandboy ก็มีขายเหมือนกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

จากนั้นใช้สีน้ำตาลทาบริเวณหางตาด้านหลังเหมือนแอบคัดเป้าเบาๆ แล้วใช้สีม่วงทาหางตาด้านล่าง จากนั้นใช้ไฮไลต์สีขาวทาบริเวณใต้ตาล่าง ให้ตาดูวิ้งๆ เขียนอินไลน์เนอะแล้วติดขนตาปลอมเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เขียนคิ้วตามโครงคิ้วเลย จอร์จี้เลือกใช้เป็นแบบเจลของ Gino mccray จะได้ไม่ต้องปัดคิ้วเพิ่มแล้วเก๋ๆ สีน้ำตาลกลางที่พอดีมากๆ ใครชอบคิ้วเป๊ะๆ แนะนำตัวนี้

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใช้เฉดดิ้งไลท์ดั้ง แล้วปัดบริเวณกรอบหน้าและข้างแก้ม เพื่อให้หน้าดูเล็กลงเรียวได้รูปขึ้น จอร์จี้ใช้เป็น hoola ของ benefit ตัวนี้บอกเลยว่าละมุนและธรรมชาติมากๆ ไม่เป็นปื้น ใครชอบเฉดดิ้งแนะนำตัวนี้เลยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นตอนสุดท้ายแล้ว ทาลิปทินท์สีชมพูม่วงของ etude house สี PP501 บริเวณกลางปากแล้วเกลี่ยให้ฟุ้งๆเลย รุ่นนี้ติดทนมากๆ เลยแล้วก็ได้ริมฝีปากที่ดูสดใสเป็นธรรมชาติด้วย ไม่หนักปากเลยนะ สายทินท์ต้องโดน พูดเลย พอทาลิปเสร็จก็สวยพร้อมไปอวดลุคสีม่วงหวานๆ แล้ว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เป็นไงคะกับ how to ที่นำมาฝากในวันนี้ เครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ใช้ในลุคนี้จอร์จี้คัดแต่ตัวที่ชอบทั้งนั้นเลย หวังว่าเพื่อนๆ จะถูกใจกันนะคะ ถ้าชอบอย่าลืมไปแต่งตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้านะคะ บ๊ายบาย