สวัสดีค่ะ ทุกคน

วันนี้ เรามาอัพเดทสกินแคร์ที่เพิ่งได้ทดลองใช้กับเจ้า Sleeping Mask จากLULU Overnight Sleeping Mask (ลูลู่ โอเว่อร์ไนท์ สลีปปิ้ง มาส์ก)บอกก่อนว่าตัวนี้ เราได้ทดลองใช้จริง และชอบมากๆ เพราะตอบโจทย์ชะนีไม่มีเวลาอย่างเราเป็นที่สุด เลยหยิบมารีวิวให้ดูกันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวเราประทับใจกับตัว Packaging ของเค้า เพราะ Sleeping Mask ที่เราเคยใช้ๆ มา ตัวครีมจะบรรจุในรูปแบบกระปุก เวลาใช้ทีนึงก็ต้องเอานิ้วควักลงไปในกระปุกครีม เรารู้สึกว่าแบบนั้นถ้าทำความสะอาดมือไม่ดี ในแต่ละวันที่เราควักครีมขึ้นมาใช้ ก็อาจจะเกิดการปนเปื้อนของครีมในกระปุกได้ แต่สำหรับ LULU Sleeping Mask เราสามารถกดครีมบนกระปุกออกมาใช้ได้เลย เราว่าแบบนี้ดีนะ อย่างน้อยก็ช่วยลดการปนเปื้อนของตัวครีมได้ (แต่ก็ต้องล้างมือให้สะอาดก่อนทาครีมอยู่ดีนะคะ)

รูปภาพ:

เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้น อาจจะต้องใช้เวลาเกลี่ยๆ นวดๆ นิดนึงนะคะ แต่พอเค้าซึมลงผิวไปแล้วสังเกตว่าผิวจะชุ่มชื่นขึ้นทันทีค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้

อย่างที่บอกว่าตอบโจทย์ชะนีไม่มีเวลาอย่างเรา หลังล้างหน้าอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย ก็แค่พอกเจ้า

LULU Overnight Sleeping Mask

ให้ทั่วใบหน้าแล้วก็เข้านอนได้เลยโดยไม่ต้องล้างออกค่ะ ส่วนตัวเราใช้อาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้งค่ะ หรือใครอยากใช้ทุกวันก็ได้ ไม่ว่ากัน

รูปภาพ:

เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้น หากใครที่ยังไม่เคยใช้ Sleeping Mask มาก่อน หรืออาจจะยังไม่ชินกับการมาส์กครีมทิ้งไว้ตอนนอน อาจจะเริ่มจากมาส์กทิ้งไว้ซัก 20 – 30 นาที แล้วล้างออกก็ได้ค่ะ หรืออาจจะมาส์กก่อนเข้านอนโดยเริ่มใช้ปริมาณน้อยๆ ก่อนก็ได้ นวดเบาๆ ทั่วใบหน้าซักพักเนื้อครีมเค้าจะค่อยๆ ซึมลงผิวไปเองค่ะ แต่สำหรับเราไม่ได้รู้สึกว่าเหนอะหนะอะไรนะคะ แถมยังรู้สึกว่ายิ่งโบกลงไปเยอะๆ ยิ่งรู้สึกว่าหน้าได้รับสารอาหารเต็มที่ อิอิ

ความรู้สึกหลังใช้

ข้อดี –ประหยัดเวลาได้มากค่ะ เพราะมาส์กตัวนี้ตัวเดียวแล้วสามารถเข้านอนได้เลย ซึ่งหลังจากที่ได้ทดลองใช้คืนแรก ตื่นเช้ามารู้สึกได้ทันทีว่าใบหน้านุ่มขึ้นมากๆ บริเวณที่มีการลอกเป็นขุยๆ อย่างบริเวณข้างแก้มก็ดูดีขึ้น แต่งหน้าก็ดูเนียนขึ้นด้วยค่ะ วันไหนหน้าโทรมมากๆ แบบไม่ไหวแล้ว พอก LULU Overnight Sleeping Mask แล้วนอน ช่วยได้จริงๆ นะ

ข้อเสีย –อย่างที่บอกว่าเนื้อครีมของเค้าค่อนข้างเข้มข้น การทำความสะอาดผิวหลังจากตื่นนอนตอนเช้านั้นจึงสำคัญมากๆ เพราะหากเราล้างหน้าไม่ดี ก็อาจจะเกิดการสะสมในรูขุมขน ผสมกับไปโดนฝุ่นละอองข้างนอก ก็อาจทำให้เกิดสิวอุดตันได้ค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังมองหา Sleeping Mask ดีๆ ไว้ใช้อยู่ LULU Overnight Sleeping Mask กระปุกนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ เลยค่ะ

และอย่างที่บอกกันตลอด ถ้าอยากมีผิวที่สวย สุขภาพดีไปนานๆ ก็อย่าลืมดูแลจากภายในกันด้วยนะคะ

สำหรับวันนี้ ขอจบการรีวิวเท่านี้ค่า

บ๊ายบาย