ฮัลโหลทุกคน ^____^ กลับมาเจอกันอีกแล้ว เย้ๆ (ตื่นเต้นไปอีก) ฮ่าๆ วันนี้เราจะมาแนะนำไอเดีย กับไอเทมที่เราต้องพกติดตัวไปเที่ยวกัน แบบพลาดไม่ได้ แบบต้องมี แบบว่าต้องพกไปอ่าเนอะ ฮ่าๆ จะเที่ยววันหยุดยาวทั้งที เราก็ต้องมาตระเตรียมไอเทมที่ต้องใช้ สิ่งที่จำเป็น เพื่อไม่ให้สะดุด ระหว่างทริปนี้ ว่าแล้วก็หยิบกระเป๋าเป้ใบน่ารัก ๆ มาเตรียมรอเลยค่ะ ++ ตามมาดูกันเลยน้า ++



1.แว่นกันแดดชิคๆ

รูปภาพ:

แดดเมืองไทย ร้อนมาก ร้อนมาย ร้อนจนแสบหน้า แสบตาเลยเป็นว่าเล่น เราก็จะไม่ลืมที่จะหยิบแว่นตาสุดชิคไปด้วย เพื่อไปถ่ายรูปเก๋ๆ เราชอบแว่นที่สีสัน สดใส ออกแนวสตรีท เพราะเวลาถ่ายรูปแล้ว ดูสะดุดตา สวยขึ้นไปอี๊กกก (เสียงสูง) แนะนำเลยว่า แว่นราคาถูกมากๆสามารถหาซื้อได้ตามท้องตลาดทั่วไปเลยหน๊า หรือถ้าใครที่ต้องขับรถ อาจหาซื้อแว่นที่ใช้ได้ทั้งกลางวัน กลางคืน ติดรถไปด้วยก็ดีนะ เพื่อเพิ่มทัศนวิศัยในการมองเห็นให้ดีขึ้นค่ะ



2.ลำโพงเล็กคู่ใจ หรือ หูฟัง

รูปภาพ:

พุท ยัว แฮนด์ ซับ พุท ยัว แฮนด์ ซับ (ดนตรีก็มา ฮ่าๆ) ถ้าสาวๆ คนไหนมีดนตรีในหัวใจ ไอเทมนี้ติดตัวไปเลยค่ะ ซึ่งเราเองชอบพกติดตัวไปด้วยตลอด นั่นคือ ลำโพงขนาดเล็ก แต่คุณภาพดีเวอร์ๆ หรือจะเป็นหูฟังก็ง่าย สะดวกไปอีกนะ ซึ่งเราชอบไปนั่งปิกนิคกับเพื่อนๆ ตามสวนสาธารณะ หรือที่พักผ่อน เราก็จะเปิดเพลงเบาๆ คลอๆ เคล้ากับบรรยากาศ มันได้ฟิลลิ่งดีนะ ++ สาวหลงเสียงเพลง ++

3. ครีมกันแดดจบในหลอดเดียว

รูปภาพ:

ครีมกันแดดก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ห้ามลืม!! เราจึงเลือกใช้ของ BK ACNE BB NF ตัวนี้เราใช้เป็นประจำเลยนะ คือเราไม่ต้องทาอะไรให้ยุ่งยาก ลง BB ตัวเดียวจบ เกลี่ยง่าย เข้ากับผิวหน้า และตบด้วยแป้งฝุ่นเบาๆ แค่นี้ก็เสร็จแล้ว แถมยังไม่อุดตันผิว เหมาะกับคนเป็นสิว และกันแดดได้ด้วยซึ่งหาซื้อง่ายๆ ตามร้านชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ



4. ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

รูปภาพ:

ทุกคนเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ สำหรับคนที่ขี้เกียจอย่างเราๆ เลยนะ ฮ่าๆ เพราะเวลาเดินทางไกลทีไร เราไม่อยากพกสกินแคร์ติดไปให้หนักกระเป๋ามาก เราจึงเลือกใช้เป็น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ของ Simple ซึ่งเรารู้สึกว่า เนื้อผ้าค่อนข้างหนา ชุ่มน้ำดี เช็ดแล้วสบายผิว ซึ่งเราหยิบใช้แค่ 2-3 แผ่นก็เช็ดเครื่องสำอาง บนผิวหน้าได้เกลี้ยง หมดจด และที่สำคัญปราศจากสี และน้ำหอม อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว



5. แบตสำรอง ติดไว้อุ่นใจ

รูปภาพ:

เราเชื่อว่าไอเทมนี้ หลายๆ คน ขาดไม่ได้เลยนะคะ ยิ่งถ้าใครชอบถ่ายรูปจากกล้องมือถือ รับรองว่าแบตก็จะหมดเร็ว ทำให้เสียอารมณ์ไปอีก แบตสำรอง ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราควรพกติดตัวไว้เลยค่ะ เพราะบางสถานที่ ไม่มีปลั๊กไฟให้ใช้บริการ ไอเทมนี้ก็จะช่วยเราได้ในยามฉุกเฉิน เพื่อนๆ อาจะเลือกซื้อ แบตสำรองที่เล็ก กะทัดรัด สามารถใส่ในกระเป๋าสะพายได้เลยค่ะ



6.ร่มพับ

รูปภาพ:

ไอเทมนี้ เราขอเสริมให้ทุกคนพกติดตัวไปเลยนะคะ เพราะด้วยสภาพอากาศ แต่ละพื้นที่ แต่ละจังหวัด บางทีแดดบ้าง ฝนบ้าง เปลี่ยนแปลงได้ตลอด พกร่มติดตัวไว้ก็สบายใจ อุ่นใจไปอีกนะคะ ซึ่งหาซื้อได้ง่ายๆ เลยค่ะ ตามท้องตลาดทั่วไป แนะนำเพื่อนๆ เลือกซื้อแบบร่มพับ พกพาง่าย สะดวก กะทัดรัด จะได้ไม่หนักกระเป๋าค่ะ



7.ลิปสติกสีสวยๆ

รูปภาพ:

ลิปสติก กับผู้หญิงเป็นของคู่กันอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ เพราะฉะนั้น อย่าลืมที่จะหยิบติดตัวไปค่ะ ซึ่งเราชอบใช้ของ 4U2 KISS ME HARDER NUDE COLLECTION รุ่นนี้จะเป็นลิปเนื้อแมต ออกสีนู๊ดๆ หน่อย เกลี่ยง่ายดีเว่อร์ ติดทนระดับนึงเลยนะ เราว่าสีแบบนี้ ใส่กับชุดไหนก็เข้ากั๊น เข้ากัน อิอิ ^^



สำหรับไอเทมที่เรานำมาเป็นไอเดีย เพื่อนๆ ลองไปปรับใช้ หรือต่อ ยอดต่อได้เลยน้า เพราะช่วงไหนที่เราไปเที่ยว เราก็จะพกไอเทมไปประมาณนี้แหละ และได้ใช้ประโยชน์จริงๆ จึงอยากมาแชร์ต่อเพื่อนๆ ทริปนี้จะได้ไม่สะดุดค่ะ ^__^ ตอนนี้เราขอเตรียมตัวไปเก็บกระเป๋าก่อนหน๊า Bye* ขอให้ทุกคนเที่ยวให้สนุก สุดเหวี่ยงในวันหยุดยาวนะคะ++ เดินทางปลอดภัยนะคะ ++