สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafe

ทุกวันนี้ทั้งอากาศ และมลภาวะต่าง ๆ ล้วนมีผลกระทบต่อผิวของเราทั้งนั้นเลยนะคะ เพราะสิ่งเหล่านี้ นอกจากจะทำให้ผิวหยาบแห้งกร้านแล้ว ยังทำให้ผิวเหี่ยวย่น แก่ก่อนวัยมีริ้วรอยเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งวันนี้เราเลยมี

ไอเทมที่เราจะมาแนะนำสาว ๆ ในการช่วยกู้ผิวต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ

ที่เราพบเจอในแต่ละวัน ทำให้ผิวแข็งแรง พร้อมที่จะเผชิญกับภัยผิวรอบด้านได้อย่างไม่ต้องห่วง เรียกได้ว่าเป็นการกู้ชีพให้กับผิว ทำให้ผิวมีสุขภาพดีจากภายใน และส่งตรงความสวยใสออกมาสู่ภายนอกกันค่ะ

ถ้าใครอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดู

7 ไอเทมต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแข็งแรง ลดอายุผิว

เพิ่มความเด็กให้กับผิวกัน มาดูกันเลยค่า


1. Take a deep breath Night oil-free detoxifying gel-balm

รูปภาพ:http://www.philosophy.com/on/demandware.static/-/Sites-Coty/default/dwf05efcd9/images/products/skincare/PHL_SKCNR_TADBNight_60ml_GL_S7.jpg

เติมออกซิเจนให้กับผิว บำรุงผิวก่อนนอนอย่างล้ำลึกด้วย

‘ Take a deep breath Night oil-free detoxifying gel-balm ’

กระปุกดำ น่าใช้ของแบรนด์ Philosophy กันค่ะ ตัวนี้จะเสมือนว่าเป็นตัวบำรุงที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวในตอนกลางคืน เพื่อเผยผิวที่สดใสมีชีวิตชีวาในตอนเช้านั่นเองค่ะ ทำให้ผิวได้พักจากการเผชิญมลภาวะ และฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เจลบาล์มมีเนื้อสัมผัสบางเบา ทาแล้วรู้สึกเย็น สบายผิวแบบสุด ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำให้ผิวผ่อนคลายมาก ๆ ตื่นเช้าขึ้นมาหน้าไม่มีโทรม แถมยังช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส หน้านุ่ม สุขภาพดีแบบสุด ๆ ทาก่อนนอน ตื่นมาผิวสวยสุขภาพเหมือนหลับเต็มอิ่มมา 8 ชั่วโมงค่ะ ดีงามสุด ๆ เลยค่ะตัวนี้ ราคาก็ไม่แรงด้วยแหละ

>///<


2. Clarins Multi-Intensive Lotion Super Restorative Treatment Essence Smoothness

รูปภาพ:https://cdn.nicehair.dk/products/70197/clarins-multi-intensive-lotion-super-restorative-treatment-essence-smoothness-200-ml-1.jpg

‘ Clarins Multi-Intensive Lotion Super Restorative Treatment Essence Smoothness ’

ตัวนี้เป็นสูตรพิเศษของสารสกัดจาก Puerarialobata ที่ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนจากไฟโปรบลาสท์ เสริมสร้างผิวชั้น Stratum Corneum และเติมเต็มผิวให้ดูอวบอิ่มสวย ร่วมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นของ Ginseng และ Green Coffee พร้อมบำรุงผิวให้แข็งแรงอย่างล้ำลึก

ส่วนตัวเนื้อเซรั่มให้ความสึกละมุนผิวสุด ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หลังใช้สาว ๆ จะสัมผัสได้ถึงความมีผิวละเอียด ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้าไม่โทรม หน้านุ่ม ชุ่มชื้น และรูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ เรียกได้ว่าผิวเพอร์เฟกต์ ใครที่ยังไม่เคยลองขอบอกว่าไม่ควรพลาดกับตัวนี้เลยล่ะค่ะ


3. VITAL-PERFECTION Vital-Perfection Science Serum AAA Whitening

รูปภาพ:http://img.dxcdn.com/productimages/sbnimages/sku_851166682_1.jpg

มาต่อกันที่เซรั่มไวเทนนิ่งShiseido Vital-Perfection Science Serum AAA Whiteningอีกตัวที่เป็นตัวดังของแบรนด์ Shiseido อีกตัวหนึ่ง ที่ช่วยในการบำรุงผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และฟื้นบำรุงจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนเสมอกันด้วย ซึ่งเป็นปัญหาที่สาว ๆ หลาย ๆ กังวลมาก ๆ ( ใคร ๆ ก็ไม่อยากแก่ )โดยตัวนี้จะมีส่วนผสมของ Allantoin ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า 4MSK สารไวท์เทนนิ่ง โคเอนไซม์ Q10 และ วิตามิน E ที่เป็นตัวช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ดูมีสุขภาพดี


4. Murad Intensive-C Radiance Peel

รูปภาพ:https://cdn.nicehair.dk/products/70197/clarins-multi-intensive-lotion-super-restorative-treatment-essence-smoothness-200-ml-1.jpg

มาดูแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังของทางฝั่งตะวันตก กับMurad INTENSIVE - C RADIANCE PEELกันบ้างค่ะ โดยครีมตัวนี้ มีส่วนผสมของ ยากรดไกลโคลิก และวิตามินซีสูตรเข้มข้น ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวหนังชั้นนอกที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป และ เม็ดสีส่วนเกินที่สะสมอยู่บนชั้นผิว ช่วยลดรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ และลดริ้วรอย ฟื้นฟูสภาพผิวหนังของเราให้แข็งแรงขึ้นได้ สารสกัดจากใบเมอทึล ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยยืดอายุเซลล์ผิวให้มีอายุที่ยืนยาวขึ้น ทำให้หน้าเด็ก สดใส ดูไม่โทรมด้วย


5. Luminesce Cellular Rejuvenation

รูปภาพ:https://static.wixstatic.com/media/a1384f_39e563d569d04db99490653463bd499a~mv2_d_1928_2016_s_2.jpg/v1/fill/w_1928,h_1928,q_85,usm_0.66_1.00_0.01/a1384f_39e563d569d04db99490653463bd499a~mv2_d_1928_2016_s_2.jpg

ฮอตฮิตตลอดกาลในเหล่าแวดวงความงามเลยจริง ๆ ค่ะ กับ

Luminesce Cellular Rejuvenation

ที่โด่งดังจากประเทศอเมริกา โดยตัวนี้สาว ๆ มักนิยมใช้ทาเซรั่มตัวนี้หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากใช้เป็นประจำ จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น นุ่มกระชับให้กับผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวหน้ากระชับ ลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มหน้าเด็กอีกตัวที่น่าลองสุด ๆ


6. Sisley Botanical D-Tox

รูปภาพ:https://www.pinalli.co.uk/Images/Catalog/Articles/Zoom/1SI840SV30001.jpg

ใครที่อยาก  D-Tox ผิว เพราะอยากชะล้างทำความสะอาดจากสิ่งสกปรก ทั้งฝุ่นควัน และมลภาวะล่ะก็ ต้องลองตัวนี้เลยค่ะ กับ

Sisley Botanical D-Tox

เป็นครีมบำรุงผิว ที่จะช่วยเสริมความแข็งแรง ต้านอนุมูลอิสระ กำจัดสารพิษ และฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสียหายให้กลับมาดีขึ้น นอกจากจะเหมาะกับสาว ๆ ที่โดนมลภาวะมาทั้งวันแล้ว ยังเหมาะกับสาว ๆ ที่นอนดึก หน้าโทรม ด้วย

โดยใช้เป็นประจำ ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ หลังทำความสะอาดผิวเสร็จ อย่างสม่ำเสมอ ไม่ช้าผิวหน้าที่สดใสเปล่งปลั่ง และริ้วรอยที่จางลง จะต้องเป็นของสาว ๆ แน่นอนค่ะ


7. Kiehl's Powerful Strength Line Reducing Concentrate

รูปภาพ:https://www.kiehls.com/on/demandware.static/-/Sites-kiehls-master-catalog/default/dw1d80e62e/images/PSLRC_VitaminC_50ml.jpg

ปิดท้ายด้วย

Kiehl's Powerful Strength Line Reducing Concentrate

เซรั่มผสมวิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น และเสริมด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด  ช่วยลดเลือนริ้วรอย โดยเฉพาะริ้วรอยรอบริมฝีปากและรอบดวงตา รวมทั้งริ้วรอยและร่องลึกอื่นๆ ด้วย ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่าง สดใส เรียบเนียน ไม่หมอง ไม่โทรม เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้ง หยาบกร้าน เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ จะเป็นเนื้อเจลใส ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า ซึมง่าย เกลี่ยง่าย มีกลิ่นที่ไม่แรง ไม่ฉุนค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 7 ไอเทมสกินแคร์ ที่ช่วยต้านริ้วรอย บำรุงผิวให้แข็งแรง และหน้าเด็ก ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนอาจจะเคยได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้ว หรืออาจจะใช้อยู่ หรือกำลังตัดสินใจที่จะลองใช้ ลองเอา 7 ไอเทมที่แนะนำไปในวันนี้ไปเลือกในการตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาว ๆ กันดูนะจ๊ะ

นอกเหนือจากนี้ไอเทมเหล่านี้ยังมีคุณสมบัติฟื้นบำรุงผิว และปกป้องผิว ให้เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ สุขภาพดีได้อย่างแน่นอนค่ะ ใครคนไหนที่กำลังมองหา หรือกำลังตัดสินใจหาสกินแคร์เด็ด ๆ แบบนี้ก็อย่าพลาดที่จะลองตัวที่เราแนะนำไปนะคะ ใช้แล้วชอบตัวไหนสามารถแชร์เข้ามาได้เลยนะคะวันนี้ไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย>///<