เกิดเป็นผู้หญิงต้องคู่กับความอ่อนหวาน น่ารัก หลายคนจึงคาดหวังว่าควรเป็นเพศที่พูดจาไพเราะ นอบน้อม อ่อนหวาน หากพูดอะไรที่ตรงไป หรือห้าวหาญ ก็ดูจะผิดแปลก ไม่น่ารัก แต่! สิ่งที่เราเห็น ความจริงแล้วอาจเป็นอีกแบบที่เราไม่เคยเห็นก็ได้ และพวกเธอเหล่านี้ก็คือสาว ๆ ที่พี่อาร์ตอยากลองให้สาว ๆ ซิสต้าเปิดใจฟังบทสัมภาษณ์สักครั้ง พวกเธอมีความคิดที่เจ๋งกว่าที่คิด !

#1 พลอย เฌอมาลย์

รูปภาพ:https://www.tvpoolonline.com/wp-content/uploads/2017/02/1153349.jpg

กิตติศัพท์การตอบสื่ออันเลื่องลือจนสื่อแบนไปสักพัก รวมถึงการตอบคอมเมนต์ใน IG ทำให้หลายคนกลัวใจ ไม่กล้าทัก ไม่อยากคอมเมนต์ กลัวจะทำอะไรผิด อย่าเพิ่งกลัวไปเลยค่ะ เธอก็คือคนที่ตรง ๆ คนหนึ่งก็แค่นั้น หากสังเกตให้ดี เธอจะตอบโต้ก็ต่อเมื่อมีคนละเมิดสิทธิเธอก่อน แต่ถ้าเวลาปกติ เธอก็เป็นมิตรกับคนทำงาน เป็นที่รักของทีมงานที่ได้ร่วมงานกัน และแฟนคลับทั้งหลายและหากดูการสัมภาษณ์ถึงชีวิตส่วนตัว เธอคือคนหนึ่งที่มีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน มีไอเดียการใช้ชีวิตที่แกร่ง น่ารัก น่านับถือมาก

#2 ทราย เจริญปุระ

รูปภาพ:https://thematter.co/wp-content/uploads/2017/10/P1190050.jpg

ดาราเจ้าบทบาทที่ส่วนมากรับบทดราม่า, ทรหดบึกบึน และในชีวิตจริง หลายคนก็ไม่กล้าจะคอมเม้นท์อะไรมากในเฟซบุ๊กส่วนตัวและ IG ของเธอ ด้วยเพราะเธอค่อนข้างคิดและพูดในสิ่งที่จริงจัง ยากแก่การเข้าถึง และดูเหมือนเกรี้ยวกราดในบางครั้ง แต่ถ้าใครได้ทำความรู้จักกับเธอให้ดี ติดตามเรื่องราวของเธอในเฟซบุ๊ก

https://www.facebook.com/anythingbutITR?hc_ref=ARQZH6DM4VRgQxMNufvY6Lv9dtAj3if2EajvryCiXKqZdSCys1ueXddhMLc-1ImVEZQ&fref=nf

อยู่เรื่อย ๆ ตลอดจนการให้สัมภาษณ์แบบ exclusive ในสื่อต่าง ๆ เธอคือดาราสาวคนหนึ่งที่กล้าคิด กล้าพูด ในแต่ละเรื่องได้เจ๋งและสนุกมาก นอกจากบทบาทของดาราแล้ว เธอยังเป็นนักเขียนและนักอ่านตัวยง และที่น่าปรบมือก็คือ เธอคือดาราที่กล้าออกมายอมรับว่าเป็นโรคซึมเศร้า และพร้อมจะอธิบายให้คนอื่นทำความเข้าใจในโรคนี้ไปด้วยกัน ( หนังสือน่าอ่านที่เธอเพิ่งเขียนไปก็คือ" 3 วันดี 4 วันเศร้า "หาซื้อได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศจ้า )

#3 แตงโม นิดา

รูปภาพ:http://img.tnews.co.th/userfiles/images/1515351946617.jpg

ถึงการออกข่าวส่วนใหญ่จะดูเกรี้ยวกราด ใช้อารมณ์แรง ๆ หรือขึ้นโพสต์ใน IG ดูแรงสวนกระแส แต่หากดูฝีมือการแสดง จัดว่าเป็นดาราที่มีฝีมือดีมาก ไม่ว่าจะมีผลงานกับช่องไหนก็ตีบทแตกเสมอ และหากดูการสัมภาษณ์ถึงไลฟ์สไตล์ของเธอ เธอก็คือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความคิดดี ๆ แปลกใหม่ น่าค้นหาอีกคนของวงการบันเทิง

#4 อร BNK48

รูปภาพ:https://lifestyle.campus-star.com/app/uploads/2018/01/Orn-BNK48-11.jpg

การตอบคำถามใน IG story ถึงเรื่องน้ำหนัก ทำเอาคนที่เป็นโอตะและไม่ใช่โอตะร้องว้าวกันเป็นแถว แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนน่ารัก มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เป็นเด็กสาวที่เข้าใจโลกสุด ๆ และเคยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย ลองเปิดใจฟังสัมภาษณ์ของเธอจากคลิปด้านล่างนี้ แล้วจะรักและเข้าใจอุ๋งชัยคนนี้มากขึ้น

#5 ลีน่าจัง

รูปภาพ:http://www.amadaworld.com/wp-content/uploads/2016/11/maxresdefault-39.jpg

ขุ่นแม่ลีน่าที่หลายคนมองว่าทำอะไรพิลึก ตลกดี แต่ถ้าตั้งใจดูขุ่นแม่ไลฟ์สดหรือออกมาสัมภาษณ์แต่ละครั้ง จะเห็นได้ว่ามีสาระแฝงอยู่ในความโผงผางจัดจ้านนั้น ทั้งข้อกฎหมายและข้อคิดให้กลับไปคิดว่าจริงอย่างที่ขุ่นแม่พูดหรือไม่ ลองวิเคราะห์กันดู

#6 หม่อมป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล

รูปภาพ:http://img.tnews.co.th/userfiles/images/01(63).JPG

เจ้าของวลีเด็ด" เตือนแล้วนะ "และคาแรกเตอร์หม่อมป้าผู้ดุดัน คอยตามจี้ผู้เข้าแข่งขัน Master Chef Thailand ประดุจอาจารย์ฝ่ายปกครอง คำพูดและแววตาที่ดุในแต่ละครั้งอาจดูน่ากลัว น่าเกรงขาม หากดูดี ๆ จะเห็นเจตนาดีของหม่อมป้าว่า" เพราะหวังดีจึงพูดและเตือน "ถ้าปรับปรุงได้ทัน จะได้เป็นคนที่มีคุณภาพ

#7 สายป่าน อภิญญา

รูปภาพ:https://lifestyle.campus-star.com/app/uploads/2016/01/apinya.jpg

เป็นดาราสาวที่มีความติสต์พอตัว ดูเหมือนยากแก่การเข้าถึง ภาพจำจากผลงานส่วนใหญ่ที่เป็นแนวดราม่าประกอบกับในพื้นที่โซเชียลอย่าง facebook และ IG ไม่ค่อยแสดงออกอะไรมาก ทำให้ยิ่งดูเป็นคนหน้าดุที่หลายคนกลัว แต่จริง ๆ แล้วเธอเป็นคนที่มีความคิดเจ๋ง ๆ และแมน ๆ คนหนึ่ง กล้าเผชิญหน้ากับเรื่องร้ายและดี ไม่หวั่นไหวง่าย ๆ

อย่ามองคนที่ภายนอก คนที่เราคิดว่าดุ ไม่กล้าทำความรู้จัก ลองเปิดใจทำความรู้จักกันมากขึ้นสักครั้ง เราอาจเจอสิ่งดี ๆ ที่เราไม่เคยคิดมาก่อนมาก่อนก็ได้ ^^ ขอให้สาว ๆ เจอมิตรภาพดี ๆ คนดี ๆ นะคะ ^^