สวัสดีค่าทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้วเนอะจากคราวก่อนที่เราได้ทำการรีวิวแป้งพัฟของแบรนด์“ LA PEAK ”ไปคราวนี้ก็กลับมาพร้อมกับอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งของเขาตามที่ได้สัญญาไว้เพราะส่วนตัวแล้วชอบมากๆๆๆ หลังจากได้ใช้แล้วรู้สึกประทับใจอย่างรุนแรงซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ว่านั่นก็คือ“ LA PEAK Lip Matte ”ที่มีถึง 17 สี 17 แท่งด้วยกัน( ใช่ค่ะ เป็นคนบ้า ซื้อลิปทีเดียว 17 แท่ง แต่ๆๆๆ มันสวยทุกสีเลยนะตัวเธออ )

รูปภาพ:

ส่วนแพ็กเกจจิ้งก็เป็นอย่างในรูปเลยค่ะ เก๋ๆ เรียบๆ ฝาเป็นลายหอไอเฟลที่สามารถเอาสองแท่งมาต่อกันเป็นรูปเดียวกันได้ ส่วนตัวแล้วเราชอบดีไซน์ของเขามากเลย เรียบ หรู ดูดี แล้วคือที่เห็นในรูปเนี่ยคือแค่ขนาดเดียวนะ เขามีอีกหลายขนาด และอีกหลายราคาให้เลือกเลย สำหรับคนที่อยากซื้อเยอะๆ แต่งบไม่พอ แล้วก็ยังไม่มั่นใจในผลิตภัณฑ์ ก็สามารถซื้อขนาดเล็กสุดมาลองใช้ดูก่อนได้ แต่เชื่อเถอะ ติดใจแน่ๆ เพราะส่วนตัวเราหลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าเป็นลิปที่ดีตัวนึงเลยอ่ะ แถมราคาก็ไม่แพง ควรค่าแก่การตำมาใช้เป็นที่สุด เอาเป็นว่าประทับใจมากๆ ค่ะ ลองให้ลอง มันดี!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แบรนด์ :LA’ PEAKสินค้า :LA’ PEAK Lip Matteประเภท :ลิปแมทท์, ลิปสติก, ลิปจิ้มจุ่มแพ็กเกจจิ้ง :4.5 ดาวจ้า ชอบดีไซน์เรียบๆ หรูๆ แบบนี้มากเลยค่ะ ฝารูปหอไอเฟลที่เอามาต่อกันได้ดูมีเอกลักษณ์ดีด้วยคะแนน :4.5 ดาวค่ะ คือชอบมากจริงๆ นะ เอามาใช้แทบทุกวัน ทุกครั้งที่ออกจากบ้านเลย เนื้อลิปดี ไม่เป็นคราบ แถมยังติดทนนานอีกต่างหาก กดเลิฟเลยค่ะ แต่หักคะแนนตรงนี้เพราะมันติดทนก็เลยทำให้อาจจะลบออกยากนิดนึง แล้วถ้าซื้อแท่งเล็ก ด้ามจับมันจะสั้นทำให้ทาลงบนปากยากไปสักหน่อยค่ะ

สรุปสั้นๆ คือเหมาะมากสำหรับสาวๆ

ที่ชอบสะสมลิปสติกเป็นชีวิตจิตใจ

และสำหรับสาวๆ ที่หลงรักลิปสติก

อยากได้ลิปสติกราคาเบาๆ แต่คุณภาพดีมาใช้

ตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยค่ะ ลองไปตำมาใช้ดูสักสี ติดใจแน่นอน

รูปภาพ: