Hi จ้าสาวๆ ชาวSistaCafeเกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก ว่าไหมคะสาวๆ เพราะว่าใบหน้าก็ต้องดูแล หุ่นก็ต้องคอยออกกำลังกายให้เป๊ะ แถมตัวยังต้องหอมตลอดเวลาด้วยนะเนี่ยซึ่งการออกกำลังกายแน่นอนว่าจะต้องมีเหงื่อออก ทำอย่างไรดีนะให้ตัวของเราหอม ไม่มีกลิ่นอับ กลิ่นเหงื่อให้อายหนุ่มๆอ่ะเนอะเพราะอย่างนั้นเราเลยขอเอาใจสาวๆ สายสตรอง สายรักการออกกกำลังกายด้วยการพามาดูผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นเหงื่อ เอาล่ะ จะมียี่ห้อไหนบ้าง มาดูกันค่ะซิส

1. แป้งตราเต่าเหยียบโลก

รูปภาพ:https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8926725275678.jpg

มาที่แบรนด์ไทยลำดับแรกที่ลือลั่น ซึ่งเมื่อเอ่ยชื่อไปสาวๆ ก็คงรู้จักกันดี นั่นก็คือ

แป้งตราเต่าเหยียบโลกในตำนาน

นั่นเองค่ะ ซึ่งแป้งตราเต่าเหยียบโลกนี้จะมีเนื้อเป็นผงสีขาว ช่วยในการระงับเหงื่อและกลิ่นกาย ไม่มีกลิ่นอีกด้วย ซึ่งเหมาะสมกับคนที่ออกกำลังกายมาก เพราะกลิ่นเหงื่อกับกลิ่นของแป้งตราเต่าก็จะไม่มีการตีกันให้หนุ่มๆ เวียนหัวอย่างแน่นอนค่ะ

2. Certain Dri

รูปภาพ:http://fb1-cz.lnwfile.com/07a3tt.jpg

Certain Dri Roll-Onเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการลดเหงื่อสำหรับคนที่มีกลิ่นเหงื่อที่รักแร้ วิธีการใช้ก็ง่ายมาก แค่ทาผลิตภัณฑ์นี้ทิ้งไว้ตอนก่อนนอน ตื่นมาก็ล้างออก สำหรับการทาเจ้าโรลออนระงับกลิ่นกายนี้ควรทาลงบนผิวใต้วงแขนที่แห้งสนิทเท่านั้นค่ะเรียกได้ว่าสาวๆ ที่ออกกำลังกายบ่อยต้องลองเลยค่ะ

3. เจลว่านหางจระเข้

รูปภาพ:https://cdn.topvalue.com/media/catalog/product/cache/2/image/1166x/0dc2d03fe217f8c83829496872af24a0/1/_/1_204_2.jpg

กลับมาที่ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติกันอีกครั้งนะคะ เมื่อเอ่ยถึงเจลว่านหางจระเข้หลายๆ คนอาจจะขมวดคิ้วสงสัยว่าเอ๋ แล้วเกี่ยวกันอย่างไรนะ ขอบอกว่าการใช้เจลว่านหางจระเข้นั้นจะทำให้คุณไม่มีเหงื่อใต้วงแขนเลยค่ะ โดยแค่

ทาเจลว่านหางจระเข้ก่อนจากนั้นรอให้ซึมซาบลงบนผิวใต้วงแขน แล้วค่อยทาโรลออนทีหลัง

รับรองว่าไม่มีเหงื่อและเป็นกลิ่นให้กังวลใจเลย

4. สารส้ม

รูปภาพ:http://gbeauty.thfile.com/uppic/2018-03/20/500d2043d.jpg

ผลิตภัณฑ์จากไทยใครว่าแย่??? ขอบอกว่าคิดผิดแล้วค่ะ เพราะสารส้มไทยๆ มีดีกว่าที่คุณคิด สรรพคุณของสารส้มก็คือ

การระงับเหงื่อ ระงับกลิ่นกาย โดยแค่เพียงทาหลังอาบน้ำเท่านั้น

เอง ข้อดีของสารส้มก็คือไม่มีกลิ่นหอมซึ่งจะมาตีกับกลิ่นเหงื่อในภายหลังนั่นเอง เมื่อก่อนนี้สารส้มจะเป็นแท่งหรือเป็นก้อนทำให้ใช้ลำบาก แต่ปัจจุบันมีการนำมาประยุกต์ด้วยการอัดลงไปเป็นแท่งให้ทากันได้แบบง่ายดายแล้วค่ะ มีหลายยี่ห้อให้เลือกสรรเลย

5. สเปรย์ระงับเหงื่อและกลิ่นกาย บอดี้ ซีรีส์ แอมเวย์

รูปภาพ:https://www.amwayshopping.com/attribute/newproduct/50/IMAGE_PREVIEW/E-2177-A-1.jpg

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการระงับกลิ่นกายได้เป็นอย่างดีก็คือโรลออนจากแอมเวย์ที่สาวชาวเน็ตหลายต่อหลายคนแนะนำ โดยคุณสมบัติเด่นก็คือการระงับกลิ่นกายได้นาน 48 ชั่วโมง ป้องกันเหงื่อออก และทำให้ความเปียกชื้นที่ผิวใต้วงแขนนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัดเหมาะสมกับสาวๆ ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ จุดเด่นอีกประการหนึ่งก็คือมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รับรองว่าแม้มีเหงื่อออกหลังจากการออกกำลังกายก็ไม่ทำให้รู้สึกว่ากลิ่นหอมของโรลออนไปผสมกับกลิ่นเหงื่อนะคะ

6. NIVEA Stress Protect

รูปภาพ:https://www.wilko.com/assets/bWFzdGVyfGltYWdlc3w0MDQ2NnxpbWFnZS9qcGVnfGltYWdlcy9oNTgvaGY1Lzg4MjM3NTg2ODQxOTAuanBnfDVjMzE1ZWQwMTI2ZmZkMTQxMWI3OWEwMTA4OTRjZGEzMGJhYjlkMGRjMzgwY2ZjZmNmNzIwNTQ0MTJhYWEzZjE=/0402953-1.jpg

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการใช้

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบบสเปรย์

ก็ขอแนะนำยี่ห้อนี้เลยค่ะ จุดเด่นก็คือช่วยในการลดเหงื่อ ทำให้ผิวใต้วงแขนแห้งไม่มีเหงื่อให้ระคายตัว อีกทั้งยังหอมนาน ที่สำคัญคือลดกลิ่นได้แม้เหงื่อที่มีกลิ่นแรงกว่าปกติจากการออกกำลังกายอีกด้วย สาวคนไหนที่ออกกำลังกายแล้วอยากได้สเปรย์ระงับกลิ่นกายที่พกพาง่าย ลองดูเลยนะคะ

7. โรลออน Nivea for Men

รูปภาพ:https://promotions.co.th/wp-content/uploads/men-5.jpg

สำหรับสาวๆ คนไหนที่ลองใช้มาทุกสูตร ทุกยี่ห้อแล้ว แต่อย่างไร อย่างไรก็ไม่สามารถระงับกลิ่นกายได้เลย

ขอแนะนำว่าต้องลองสูตรสำหรับผู้ชายแล้ว

ค่ะ สูตรสำหรับผู้ชายจะมีการระงับกลิ่นได้ดีและแรงกว่าสูตรของผู้หญิง โดยนีเวียสูตรนี้จะระะงับกลิ่นกาย ช่วยให้ผิวใต้วงแขนนั้นแห้งนาน ที่สำคัญก็คือไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วยค่ะ

นี่ก็คือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่เราคัดมาแล้วว่าเด็ดสุดสำหรับสาวๆ ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งสำหรับคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ เราขอแนะนำว่าให้เลือกเสื้อผ้าที่ระบายเหงื่อได้ดี ไม่เก็บกลิ่นเหงื่ออมไว้ในเนื้อผ้า ซึ่งหากเลือกเนื้อผ้าได้ถูกชนิด เหมาะสมกับการออกกำลังกายแล้วล่ะก็ จะช่วยให้เหงื่อและกลิ่นกายของคุณไม่มีมารบกวนจนทำให้หมดความมั่นใจเลยค่ะที่สำคัญหลังออกกำลังกายอย่าลืมอาบน้ำ ฟอกสบู่ เปลี่ยนเสื้อผ้านะคะวันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ