เฮโหลลลลล สาว ๆ

ไม่ว่าใครก็ต้องอยากมีผิวสวย กระจ่างใส บลิ๊ง ๆ แบบไม่มีสิวกันใช่ไหมล่ะจ๊ะ โดยเดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมานี้ เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก เพราะว่าออมเทียบจะไม่มีสิวผุดขึ้นมาเลย และหน้ายังดูใสขึ้นมาหน่อย ๆ ด้วย ( อันนี้มีเพื่อนทักมา อิอิ )ออมเลยจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูกันว่าในเรื่องของการทำความสะอาด หรือการผลัดเซลล์ผิว รวมถึงการบำรุง ที่นอกจากโฟมล้างหน้า( ออมใช้เซนกะ กับ ฮาดะลาโบะสลับกัน ) แล้วนั้น มันก็ต้องมีในเรื่องของการมาส์ก การสครับผิวแถมเข้ามาด้วย!! กับ 5 ไอเทม ที่เอามาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ^0^


1. PRETTii FACE PINK CLAY MASK

รูปภาพ:

ขวดมาส์กหน้าเป็นขวดแก้ว ดูแข็งแรงดี ภายในกล่องมีไม่พายตักเนื้อมาส์ก เพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกลงในเนื้อมาส์กที่เนื้อมาส์กตัวนี้ เป็นสีชมพู เพราะมาส์กตัวนี้ทำจาก เกลือสีชมพู จากเทือกเขาหิมาลายันนั้นเองจ้า โดยจากการที่ไปเสิร์ชอากู๋มาแล้วนั้น เค้าว่า มันจะช่วยในเรื่อง ของการทำความสะอาดผิว ขจัดความมันและไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ช่วยให้ผิวสดใส ดูมีออร่า

เอาหล่ะ!! เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากล้างหน้าแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูสะอาด ใสขึ้น รูขุมขนก็ดูเล็กลง สบายผิวมาก ๆ สดชื่นสุด ๆ และหายมันเลยจ้า แต่หน้าไม่แห้งตึงนะ มีความนุ่ม ๆ เด้ง ๆ อยู่ด้วย หลังจากล้างหน้าเสร็จทำโน้นทำนี้หน้าก็ยังไม่มันนะ!! คุมมันอยู่เลยแหละ>///<ตอนนี้ใช้ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่งหน้าติดดีขึ้น ผิวดีขึ้น สิวเสี้ยนไม่ค่อยมีมากเหมือนแต่ก่อน ดูไบร์ท ๆ ดี เหมือนได้ดีท๊อกซ์ผิว เริ่ดค่า ปรบมือรัว ๆ 555+

ข้อดี- หลังจากล้างมาส์กออกรู้สึกว่าผิวสะอาด สบายผิว- ลดความมันบนใบหน้าได้ดี- รู้สึกผิวนุ่มขึ้น หลังการล้างหน้าข้อเสีย- ตอนทามีความรู้สึกแสบหน้าเล็กน้อย แบบคันยิบ ๆ- คนที่แผลสดที่ใบหน้า หรือแผลสิว ยังไม่ควรใช้- ไม่ควรทิ้งให้มาส์กแห้งจนเกินไป เพราะจะทำให้ตึงผิวมว๊าก


2. It's Skin Aloe Relaxing Toner

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ Aloe Relexing Toner ค่ะ เอาจริง ๆ ออมห่างหายจากการใช้ Toner นี้นานมากกกกกตั้งแต่วันเรียนเลยก็ว่าได้เพราะเคยประสบการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับ Toner เหมือนตอนนั้นจะใช่แล้วมันคงแรงไปเลยทำให้แพ้หน้าแดงแสบหน้าเข็ดไปนานเลยพอโตขึ้นหน่อยก็คิดว่าเราเช็ดหน้าด้วย Cleansing Water แค่นี้ก็สะอาดแล้วไม่ต้องใช้ Toner อะไรให้วุ่นวายก็ได้เลยก็เป็นไม่ได้ใช้ไปเลยจ้าแต่พอได้เหมาเซ็ตนี้มาก็เอาว่ะ!! อยากสวยครบสูตรก็ลองซะหน่อย555+

รูปภาพ:

โดยออมใช้ Aloe Relexing Toner หลังจากที่ล้างหน้าและซับหน้าเรียบร้อยแล้วโดยตัวนี้เทลงบนสำลีแล้วค่อยๆเช็ดหน้าเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าเลยสิ่งที่ชอบสุด ๆ ก็คือToner เค้าไม่ทำให้แสบหน้าเลยจ้า ( หรือหน้าหนาขึ้นจากตอนเด็กก็ไม่รู้นะ กรี๊ดดดดด

>///<

) เช็ดแล้วรู้สึกสะอาดไม่แห้งตึงแสบผิวคิดว่าสาว ๆ แพ้ง่ายก็น่าจะใช้ตัวนี้ได้ด้วย

ข้อดี- ใช้แล้วผิวสดชื้น ทำความสะอาดได้ดี- ไม่ระคายเคืองผิว- กลิ่มหอม รู้สึกผ่อนคลายข้อเสีย- เช็ดแล้วรอแห้ง นานนิดนึง- ถ้าจะเช็ดเครื่องสำอาง ต้องเช็ดหลายครั้งหน่อยกว่าจะออก- ขวดใหญ่พกไปไหนลำบาก


3. The Plant BaseWhite Truffle Turn Over Peeling

รูปภาพ:

ตัว White Truffle Turn Over Peeling เป็นตัวสครับผิวหน้ามีเส้นใยเซลลูโลสกับเม็ดแอปริคอตสีส้มขนาดเล็กที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือเหล่าเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ดูกระจ่างใสแถมยังช่วยทำความสะอาดตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกด้วย

รูปภาพ:

สครับตัวนี้เป็นไอเทมที่ออมชอบมาก ๆ เลยเพราะเหมือนได้ทั้งสครับทำความสะอาดผิวหน้าและเหมือนได้เล่นไปด้วยพร้อมๆกัน5555+ เพราะยิ่งถูๆ ๆ ไปนาน ๆ เข้าเนื้อครีมจะแตกตัวกลายเป็นเม็ด ๆ ขุย ๆเส้นๆยิ่งถูยิ่งมันส์ ^^ เม็ดบีทมีขนาดเล็กทำให้สครับแล้วไม่ระคายผิวมีกลิ่มหอมอ่อนทำให้รู้สึกผ่อนคลายออมใช้สัปดาห์ละ1-2 ครั้งใช้แล้วมีความรู้สึกว่าใบหน้าสะอาดเหมือนได้ล้างสิ่งสกปรกออกไปอย่างหมดจรดรู้สึกว่าหน้ามีความนุ่ม ๆ เด้ง ๆ ใสขาวขึ้นด้วยชอบมาก ๆ เลยขอบอก อิอิ

>///<

ข้อดี- เม็ดสครับ เม็ดเล็ก ไม่ระคายเคืองผิว- ใช้ขัดขี้ไคลที่หน้า หรือสิ่งสกปรกบนผิวได้สะอาดดี- กลิ่นหอมผ่อนคลายข้อเสีย- ใช้แล้วเลอะเทอะ เนื้อเป็นขุยร่วนไปหน่อย


4. Shiseido Ultimune Power infusing Concentrate

รูปภาพ:

ซึ่ง ShisedoUltimune Power lnfusing Concentrateตัวนี้ก็เป็นเหมือนเฟิร์สเซรั่ม ที่ออมใช้ทาในขั้นแรกของการบำรุงผิว เพราะว่าจะเป็นตัวที่ช่วยผลักสารสกัดบำรุงผิวต่างๆ ให้ซึมเข้าไปในเซลล์ผิวได้ดีขึ้น และยังเป็นการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปในตัวด้วย

รูปภาพ:

โดยปกติแล้ว ออม จะใช้เจ้าขวดนี้ ปั้มออกมาแค่ จิ๊ดเดียวจริง ๆ ประมาณเท่าเม็ดถั่ว ( แอบงกด้วย 555+ ) ค่อย ๆ ทาบนใบหน้า เริ่มจากแก้ม ขึ้นมาในช่วงใต้ตา และหน้าผาก ซึ่งเนื้อของน้องชิ ก็จะมีความเหลวนิด ๆ แต่ไม่ถึงกับไหลเป็นน้ำเปล่านะจ๊ะ แบบจะมีความยืดหยุ่นหน่อย ๆ พอทาไปแล้ว มันจะให้ความชุ่มชื้นนานพอที่จะเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าได้ และซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีย์ด้วยอ่าาา

>///<

แหละ สำหรับออม คุณภาพคุ้มราคาเลยคะตัวนี้

ข้อดี- เนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ- ช่วยในเรื่องทำให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี- หลังทาแล้วแต่งหน้าติดทนมากขึ้นข้อเสีย- ใช้เวลานานไปนิด กว่าเนื้อเซรั่มจะซึมเข้าผิว- ราคาค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับปริมาณ


5. Lapis Sleeping mask

รูปภาพ:

Lapis Sleeping mask มีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์จาก หมู่เกาะโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น โดยในน้ำนี้จะมีแร่ธาตุมากมายกว่า 60 ชนิด ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้มีความสดชื่นไม่แห้งกร้าน เหมาะสำหรับผิวอ่อนโยนแพ้ง่ายด้วย

รูปภาพ:

โดยมาส์กหน้า Lapis Sleeping mask ตัวนี้ จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมมีลักษณะใด ๆ เนื้อเจล มีความโปร่งใส เกลี่ยง่ายมีความเหลวไม่ข้น ออมจะใช้ทาทั่วใบหน้าแบบค่อย ๆ นวดค่อย ๆ เกลี่ยโดยทาย้อนขึ้นต้านแรงโน้มถ่วง 5555+ ทุกวันก่อนนอนเลยค่ะซึ่งนอกจากเนื้อครีมจะมีความนุ่มเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว กลิ่นยังหอมโดนใจ พอทาไปสักพักนึงแล้ว ครีมก็จะซึมเข้าสู่ผิวเลยค่ะแล้วรู้สึกผ่อนคลาย มาก ๆ ใช้เสร็จปุ๊บ ก็สามารถนอนได้เลยโดยที่ไม่ต้องล้างออก ตื่นขึ้นในวันต่อมารู้สึกเลยว่าหน้าจะนุ่ม มีความเด้ง ผิวฟู อิ่มน้ำ แต่งหน้า ทาแป้งแล้วติดทนไม่แห้งหยาบกร้านเป็นคราบเลย ล่ะคะ ดีต่อใจสุด ๆ

ข้อดี- กลิ่นหอมมากกกกก เหมือนกลิ่นนม ๆ หวาน ๆ ผ่อนคลายดี- เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ-ใช้แล้วนอนเลย โดยที่ไม่ต้องล้างออกข้อเสีย- เนื้อครีมซึมไวเกิ๊นนน ยังเกลี่ยไม่ทั่วหน้าก็แห้งแล้ว T^T-  ตื่นเช้ามาแอบหน้ามัน รู้สึกเหนอะ ๆ นิด ๆ


จบไปแล้วค้าบบบบบ กับทั้ง5 ไอเทมเผยหน้าใสด้วยการดีท็อกซ์และบำรุงผิวของออมเอง มีทั้งมาส์กทั้งสครับ และบำรุงผิว บ้างตัวออมก็ใช้ประมาณ อาทิตย์ 1-2 ครั้ง ส่วนตัวบำรุงอย่างเซรั่ม นี้ก็ใช้ทุกวัน ยังไงก็ลองเก็บเป็นตัวเลือกกันดูนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้า ใครที่อยากแชร์ประสบการณ์อะไร ก็มาแชร์กันได้ เพราะสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยเนอะบ๊ายบายคับ ! !